CHAPTER 17 :

175 12 0
                                    

ROXANNE POV :

" im bryan ..." sabay kindat nito saakin .

naramdaman kong bigla akong natameme sa ginawa niya . nakakainis ang gwapo niya . please sa susunod huwag mong gagawin yun baka mamaya mag mukha akong tanga kapag inulit mo iyon . feeling ko tutulo na laway ko sa kakatitig sakanya .

" ikaw ? " tanong nito

" huh ? "

muli ay tumawa ito ." anong pangalan mo ? "

" im Roxanne ... "  natigilan ako sa mga dapat ko pang sasabihin sakanya ng biglang may narinig ako boses mula sa loob ng bahay .

" Roxanne nasaa ka ?... sorry na " sigaw ni nolan sa loob ng bahay .

" uhm sino yun ? " pag uusisa ni bryan .

" w-wala wala a- eh ... salamat nga pala sa pagkain . makakaalis kana ..." pag tataboy ko sakanya .

Ayoko naman kasi na maging dahilan si bryan ng tuluyang pag bubuntis ko ng dahil kay nolan at ayokong mapahawak siya ng dahil saakin kaya sa ngayon kailangan ko muna mag paalam sakanya .

akin nang hinablot ang pintuan ng gate para isara iyon pero nang malapit ko na ito isara ay agad naman niya iyon pinigilan .

" Pwede ba kitang mainbitahan sa birthday ko roxanne ? " pag tatanong nito habang malapad ang ngiting hinihintay ang aking sagot .

" pasensya na bryan kasi mukhang hinahanap na ako ng uncle ko ih "

" siya ba yung tumatawag sa pangalan mo kanina ? "

" huh- uhm- a ..O-oo kaya sa susunod nalang .babye " muling pag papaalam ako .

tinaggal na niya ang kamay nito sa gate kaya madali ko nang naisara iyon .

sorry bryan pero huwag muna ngayon

matapos ang ilang segundo ay may narinig ko na naman si nolan na tinatawag ang pangalan ko kaya tatakbo na sana ako palayo ng gate ng biglasng sumulpot siya sa harapan ko .

" Ano yun ? "

" A-nong, ano yun ? "

" bakit nasa gate ka ? nakita ko na parang may kausap ka ata ."

" a-ahh , k-kasi yung kapitbahay natin na babae binigyan tayo ng ulam dahil daw may handaan sakanila ." imemphasize ko pa talaga yung word na babae .

" good , para may makain ka mamayang gabi . alam ko naman na hindi ako magaling mag luto pero buti pinag tya-tyagaan mo parin yung mga gawa ko . " na ka ngiting tugon nito .

------------

Mahimbing akong natutulog pero naistorbo iyon ng malakas na inggay na nag mumula sa ibaba ng kama ko .

Napaupo ako sa aking kama at ngayon aking sisilipin na kung anong meron sa ilalim pero sa pag tingin ko ay natagpuan ko nalang ang sarili ko na na lulunod sa isang malawak na karagatan .

hindi ako makahingi ng tulong dahil nararamdaman ko ang pag pasok ng tubig saaking lalamunan hanggang sa tuluyan nag dilim ang paningin ko .

minulat ko ang aking mga mata at sunod ko naman natanaw ang sarili ko sa isang mahabang obalo na salamin habang soot soot ang isang lingerie dress na pula . Akin naman nilingon ang paligid at napansin ko na nasa loob na ako ng isang kotse . soot soot ko parin ang damit na pula at hindi ko nagugustuhan ang kanipisan nito dahil matatanaw ng kahit na sino ang kaselanan ng katawan ko mula dito .

Nakaupo lang ako sa loob ng isang kotse ng may napansin akong hugis ng isang lalaki na nasa harapan ng sasakyan .

Naramdaman kong bumilis ang pag tibok ng aking puso ng dahil sa takot kaya aking iniwas ang aking tingin doon . Sa pag iwas ko ng tingin ay hindi ko inaasahan ang pag sulpot ng lalaki sa tabi ko .

malapit ang mga mukha namin sa isat isa dahil sa pag lingon ko kaya aking inusog ang aking sarili palayo sakanya pero agad niya akong hinatak papalapit sakanya na naging sanhi ng pag lapat ng aming mga labi .

Agresibo niyang iginalaw ang kanyang labi saakin habang ako naman pinag tutulakan siya palayo saakin pero may kamay siya na mariin na dinidikit ako sakanya .

Naramdaman ko ang kamay niya na dumampi saaking kaselanan at kanya naman ibinaba ang kanyang daliri papunta sa butas ng aking bulkana. 

Nabigla ako sa ginawa niya dahil alam ko na may soot soot akong saplot pero hindi ko akalain na may hiwa pala sa tela ng pang ibaba ko kaya niya nagawang maipasok ng walang hirap ang kanyang daliri saakin .

The Vampire Sex Prisoner Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon