501 kinh Phật
Trong kinh, Trịnh Quốc Công phủ ở ngoài, tuần phòng doanh cùng cấm quân ám doanh người đem toàn bộ Ôn gia trên dưới vây quanh cái chật như nêm cối.Ôn Chính Hoành đã hạ ngục suốt bảy ngày, này bảy ngày, thánh thượng tuy không hỏi tội, cũng không có hạ chỉ đem Trịnh Quốc Công phủ cùng Ôn gia như thế nào, chính là toàn bộ Trịnh Quốc Công phủ lại như cũ giống như mây đen tráo đỉnh, tất cả mọi người hoảng sợ không chịu nổi một ngày.
Liễu Tịnh Nghi vừa mới bắt đầu còn cùng Ngô thị vì Phùng Nghiên cùng nàng trong bụng hài tử tranh chấp, chính là chờ đến Ôn Chính Hoành bị mang đi lúc sau, nàng liền lại không có tâm tư, mà Ngô thị tuy rằng như cũ để ý đứa bé kia, lại cũng không dám lại ở ngay lúc này cùng Liễu Tịnh Nghi đối với tới.
Nàng biết nếu là Trịnh Quốc Công phủ đổ, nàng phu quân, con trai của nàng, còn có nàng nửa đời sau, liền toàn bộ sẽ đi cấp Trịnh Quốc Công phủ cùng Ôn gia chôn cùng.
Trịnh Quốc Công phủ hậu trạch tiểu Phật đường, Liễu Tịnh Nghi quỳ gối Phật trước, trong tay chuyển động hạt châu, nhìn như thần sắc bình tĩnh niệm kinh văn, chính là chỉ có nàng trong tay khảy càng lúc càng nhanh Phật châu, mới có thể nhìn ra tới nàng trong lòng xa không có mặt ngoài như vậy bình tĩnh.
Ngô thị thần sắc nôn nóng đứng ở một bên, rất nhiều lần muốn nói chuyện, muốn hỏi Liễu Tịnh Nghi các nàng rốt cuộc nên làm cái gì bây giờ, nên như thế nào mới có thể đi cứu quốc công gia, chính là đối mặt thấp giọng tụng kinh Liễu lão phu nhân, nàng lại là không dám mở miệng.
Ngô thị trong lòng rất rõ ràng, nếu không phải nàng lúc trước cùng Liễu lão phu nhân nháo ra tới nhiễu loạn, Quốc công phủ cũng không đến mức sẽ hoàn toàn bất chấp bên ngoài sự tình bị người đánh cái trở tay không kịp, thậm chí còn nếu không phải bởi vì Phùng Nghiên cùng đứa bé kia, Ôn Chính Hoành cũng sẽ không cùng Liễu lão phu nhân nổi lên hiềm khích, thậm chí còn căn bản là không nói cho Liễu lão phu nhân gian ngoài sự tình, nhất ý cô hành phái người đi chặn giết từ đức.
Từ đức không chỉ có không chết, còn trực tiếp bị Ổ Vinh cùng Phùng Kỳ Châu bắt giữ vào Đại Lý Tự, mà Ôn Chính Hoành liền như vậy đem chính mình cấp tặng đi vào.
Liễu Tịnh Nghi lại một chút không biết Ngô thị ý tưởng, liền tính là biết nàng tưởng cái gì lúc này cũng vô tâm tư lại đi để ý, nàng khép hờ hai mắt, trong miệng thấp giọng nhẹ tụng.
“…… Chư Phật thế tôn, thường ở tại thế, là chư thế tôn, đương từ niệm ta……”
“Chưa từng thủy sinh tử tới nay, sở làm chúng tội, hoặc có phúc tàng, hoặc không phúc tàng, ứng đọa địa ngục…… Ác quỷ chúng súc, chư dư ác thú, vùng biên cương hạ tiện, cập miệt lệ xe, như thế chờ chỗ……”
“…… Sở làm tội chướng, nay toàn sám hối… Nay chư Phật thế tôn, đương chứng biết ta, đương nhớ niệm ta……” ( chú: ① )
Thấp giọng niệm tụng kinh văn thanh âm ở tiểu Phật đường vang lên, mà Phật châu nơi tay chỉ gian lăn lộn thời điểm phát ra rất nhỏ va chạm thanh.
Ngô thị mấy năm nay bởi vì Liễu Tịnh Nghi tin phật nguyên nhân, cũng từng sao chép quá không ít kinh Phật, nàng nguyên tưởng rằng lúc này Liễu Tịnh Nghi sẽ niệm một ít tĩnh tâm kinh văn hoặc là cầu phúc kinh văn, chính là nghe Liễu Tịnh Nghi trong miệng có chút trầm thấp thả đứt quãng thanh âm sở mang ra kinh văn khi, Ngô thị lại là nhịn không được ngơ ngẩn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta chính là như thế kiều hoa - Nguyệt Hạ Vô Mỹ Nhân💋💋💋💋💋
General FictionToàn kinh thành người đều biết, Phùng gia nhị gia chọn rể tiêu chuẩn khắc nghiệt đến lệnh người giận sôi. Cái lùn không cần, thể béo không cần, gia có ác thích không cần, thân không có công danh không cần, văn võ không song toàn không cần, tỷ tỷ muộ...