Prologue

329 7 10
                                    

 

 

  Prologue:

 

 

     

    Nasubukan na ba ninyo na isa kang komedyante pero loveless ka as in zero lovelife kahit na marami nagkagusto sayo pero aayw mo sa kanila because you treat them as a friends only kasi nga diba hirap turuan ang puso kapag hindi mo mahal ang tao or wala ka feelings :)

kaya i told them na huwag na sila umaasa at maging friends na lang gusto kasi nila ako dahil napaka komedyante ko daw tao parang walang problema hahahaha bakit ba gusto ko eh at doon ako pinaglihi ng mother earth ko ^^ !!!!!!!

 

 

What if you meet someone na sobrang suplado at napaka cassanova pa kung sino pa yong sama ng ugali doon ka pa ma fall...!!!!!

 

Oh well dahil lagi kami magkasagupaan ni MR SUPLADO NA CASSANOVA ay mas lalo ako ginanahan na asarin siya pero komedya yon....mabait naman ako siya lang suplado kaya problema na niya kung mapipikon siya ^^ ika nga para kaming aso't pusa daw hahahaha....baliktad kami dahil ang opposite namin ay..... tsaaaaadaaaaannnnnngggggggg !!!!! excited kayo eh wait naman hahahaha

 

Gran-suplado

Harriette-mabait

Gran-cassanova

Harriette-loveless

Gran-seryoso masyado

Harriette-komedyante

 

 

Oh !! ayan ha sinabi ko na opposite namin ^^ !!!!

 

 

 

Pero paano kung ng dahil sa pagiging komedyante ay napabago mo ang isang tao na dating suplado cassanova at seryoso msyado ay nagawa mo alisin dahil binago mo ang mga yon...

What if you both inlove each other na pala ng hindi niyo namalayan ang damdamin niyo nahuhulog na pala sa isat isa !!!!

 

 

 

At kung kailan nalaman niyo na ang naramdaman saka pa my dumating na sirain ang inyong magandang moment...!!!!!!

 

And that's the girl i call higad oh yeah higad siya kasi makadikit kay Granville parang ayaw ng bumitaw at dahil nga ako ay no wonder na lang go pa rin ako sa aking pagiging komedyante kahit my kontrabida sa buhay ko :)

 

 

 

And i know me and Granville magkatuluyan ^^ echus advance ako masyado eh hahaha hindi masama mangarap bakit ba? :P

 

At magkaroon kami ng happy ending ^^ parang fairytale lang no ^^ fairy godmother na lang kulang sana isali ni author yon hehehehe !!!!!!

 

So ayon 1st time ito loveless vs cassanova hahaha exciting diba?

 

 

 

 

        A/n: sorry epic fail hahaha katamad magtype sobra sana magustuhan niyo ito and please vote/like/comment po kayo :) thnx..!!!!!!

 

 

 

 

 

Jewelry18 <3

 

 

The cassanova boy and the loveless girlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon