Thay vì dịu dàng như mọi lần, lần này cơn ghen vẫn chưa khống chế được trong người khiến hắn làm gì cũng như tăng thêm một lực với cậu, hắn mút môi cậu, đánh lưỡi quanh khắp khoang miệng, lấy răng day day cắn đến sưng tều cả môi cậu lên, tay véo mạnh khắp cơ thể cậu khiến nó chuyển tím chằng chịt trên da thịt cậu. Hắn đánh vỗ hai quả mông trái đào của cậu đến rát, đỏ ửng lên in đầy dấu tay của hắn, chưa hết, hắn còn không thương tiếc cắn mạnh vào xương quai xanh của cậu khiến cậu đau phát thét lên.
"Chừa chưa, lần sau còn dám đến nhà trai một mình đêm hôm nữa không?"
"Không dám nữa mà, mày đừng cắn nữa, tao đau... hứt....hứt.."
"Lại còn dở giọng ủy khuất với tao à, hôm nay tao sẽ phạt cho mày nhớ. Dám để cho thằng đàn ông khác ngoài tao nhìn thấy bộ mặt dâm đãng của mày à. Mày chán sống rồi phải không."
Vừa nói hắn vừa điên cuồng chọc ra chọc vào bên dưới cậu, tiếng phành phạch vang động khắp phòng, hai hòn bi của cậu sóc lên sóc xuống quá nhanh và mạnh một cách không kiểm soát, vừa đau vừa sướng không muốn dừng.
"Tao sai rồi, lần sau không dám, áaaaaaaaaaaaa......sâu quá tao chết mất."
"Còn dám nói lần sau nữa à, còn lần sau thì tao thao cho mày chết luôn trên giường."
"Không có..... áaaaaaaaaaaa...... không có lần sau áaaaaaaaaaaa...."
Cậu như phát điên với từng chuyển động của hắn ở bên dưới, hai tay bấu chặt ga giường, mắt nhắm rịt, nước mắt sung sướng trào ra đầy hai khóe mắt. cả người lên xuống điên cuồng theo nhịp ra vào của hắn, thay vì đau đớn cậu lại có cảm giác đê mê không tả nổi, tác dụng của thuốc khiến cậu bị lột hết vỏ giáp, không biết xấu hổ tham lam đòi hỏi hắn thêm nữa, càng ngày càng muốn hắn mạnh thêm, không còn là pé Gulf hay xấu hổ thường ngày nữa, giờ trên giường chỉ còn lại hình ảnh của một bé Gulf dâm đãng đang muốn được thỏa mãn cơn khát tình.
Hắn rút ra, úp ngược cậu nằm xuống, dựng mông cậu lên một phát đâm thẳng vào chỗ sâu thẳm nhất của cậu, cậu rú lên uốn cong người cặp mông càng thít chặt lại giật liên hồi, ngửa cổ lên hét vang rồi bắn đầy ra giường.
Bắn xong thì cẩm giác sức lực như bị rút cạn nhưng tác dụng thuốc vẫn chưa thuyên giảm, cậu vẫn thèm thuồng muốn thêm, chả biết lấy ra sức lực từ đâu, cậu vùng lên đẩy mạnh hắn xuống giường ngồi lên trên người hắn đâm phập tiểu đệ của hắn vào tiểu huyệt, tư thế này thật chưa bao giờ làm hai đứa thất vọng, cậu thì được tiểu Mew ve vãn tận cùng của điểm sung sướng, hắn thì được lỗ hoa của cậu ôm trọn không hở lấy một centimet nào, bên trong vừa nóng vừa chật lại còn giật liên hồi, đã thế Gulf của hắn đang nứng tình rất nhiệt tình lên xuống, mỗi lần lên xuống cánh mông rung lắc theo nhịp điệu đập xuống hai bên bẹn hắn tạo ra tiếng kêu không thể dâm hơn nữa. Gulf cúi xuống điên cuồng vụng về bú mút hết môi đến đầu ti của hắn, trong cơn vô thức của những sung sướng đẩy lên từ phía dưới khiến cậu không chủ ý mà cắn mạnh vào ti hắn khiến hắn giật mình.
"Mèo con dám cắn, xem ra đã bị chiều hư, ngày mai liệt giường đừng trách ai, tự trách mình giỏi câu dẫn người đi nha."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuân vườn trường
FanfictionTình yêu gà bông của cặp tôi Mewgulf. Có ngược xíu xiu, có ghen cũng xíu xiu mà có yêu nhau thì rất rất nhiều :D