NAPALUNOK SI SHANELLE nang dumapo ang mga labi ni Elvin sa kaniyang leeg. Ramdam niya ang init ng labi noon at nagsisimula na rin siyang uminit. Pinugpog siya nito ng halik na kaniyang nilabanan. Nagpumiglas siya pero mabilis pa sa alas-kuwatro na nahawakan nito ang mga kamay niya. Punyemas! Ilang segundong pinugpog ni Elvin nang halik ang kaniyang leeg nang dinilaan nito ang balat noon. Kaagad na tumayo ang mga balahibo niya dahil sa hindi maipaliwanag na pakiramdam.
"Uhmmm..." mahina niyang ungol sa kakaibang sensasyong ibinibigay nito sa kaniya.
Tumigil ito sa pagdila ng kaniyang leeg at umamangat ang mukha sa kaniyang harapan. Bigla siyang natakot nang makita ang kakaiba nitong ngiti sa mga labi. Parang tinanggalan siya ng laman-loob nang makita ang mala-demonyong ngisi ni Elvin.
Napalunok siya. Sa tanang buhay niya, ngayon lang siya nakaranas ng ganito. NBSB siya— no boyfriend since birth at masasabi niyang kakaiba iyon. Mayamaya pa ay biglang dumukwang si Elvin sa kaniyang tainga.
"You are going to be mine, Lane. You will be mine on this freaky night. My bed is waiting for us, woman," nang-aakit na wika nito saka dinilaan ang tainga niya na nagpatindig ng kaniyang mga balahibo.
"A-ano ka ba?!" galit niyang turan at mabilis itong tinulak palayo sa kaniya.
"Tao ako, Lane," nakangising sabi nito.
Umiling siya. "Alam kong tao ka! Ang ibig kong sabihin ay, bakit ka ganiyan?! N-napakababoy mo!"
Mala-demonyong tumawa ang nasa harapan niya na lalo niyang ikinatakot. Aatras na sana sa palayo pero namalayan niyang nakasandal ng pala siya sa pinto. Lumunok siya ng laway at matiim na tiningnan si Elvin.
"Parte ito ng trabaho, Lane. Huwag kang magtangkang lumayo dahil makakatikim ka sa akin."
Naglakad muli ito palapit sa kaniya at pinagdikit nito ang kanilang mga katawan. Ang init. Napaka-init habang nakalapat ang katawan nito sa kaniyang katawan. Wala siyang magawa nang makalapit ito sa kaniya at mabilis na sinapo ang kaniyang pisngi saka mataman siyang tiningnan sa mga mata.
"You are so beautiful, Lane! I'm not a liar, I'm just saying the truth," mahinahong sabi nito saka inilapat ang hintuturo sa kaniyang mga labi.
Napalunok siya nang dahil doon. "Gawin mo na ang gusto mong gawin sa akin, Elvin!" mariin niyang sabi.
"Okay lang ba?" May ngisi na namang sumilay sa mukha nito.
"Ano pa't binenta ko ang sarili kong pa—" Pinutol siya nito sa pamamagitan nang pagdiin ng hintuturo sa kaniyang mga labi.
"Shhh..." Biglang nanuot sa kaniyang ilong ang mainit na hininga ng binata. Amoy alak iyon at parang sobrang tapang at ang isa pa'y para siyang nalalasing. "I'm not gentle, I will fuck you until you can no longer walk."
"Anak ng—"
Mabilis na nilukumos ni Elvin ang kaniyang labi na kinanlaki ng mga mata niya. Nakatutop ang mga labi niya habang nakalapat doon ang labi ni Elvin. Hindi niya alam ang kaniyang gagawin lalo pa't kinagat ng binata ang ibabang labi niya. Dahil sa kakaunting sakit na naramdaman, napanganga siya ng oras na iyon. Akal niya'y ganoon na lang iyon dahil biglang pumasok ang dila ni Elvin sa kaniyang bibig. Parang natulos siya sa kinatatayuan nang malasahan ang dila nito. Nakakalasing!
"Move your tongue, Lane," wika ng binata habang nasa loob pa rin ng kaniyang bibig ang dila.
Parang may isip ang kaniyang dila na gumalaw iyon at iniikot sa dila ni Elvin. Kinakapos siya sa hangin ng mga oras na iyon pero wala siyang paki. Kakaibang sarap ang hatid noon sa kaniyang kaibuturan nang magsimula silang maglabanan ng mga dila. May pagkakataong sinisipsip ng binata ang kaniyang dila na nagbibigay sa kaniya ng sarap.
BINABASA MO ANG
Sold Her Virginity (R18+)
General FictionAno ang handa mong isuko alang-alang para sa mahal mo sa buhay? Kahirapan...iyan nag-udyok kay Shanelle upang pasukin ang trabahong kailanma'y hindi niya pinangarap. Dahil sa kaibigan, nalaman niya na may trabaho na kung saan ay ibibigay mo ang pagk...