Chap 9

655 76 5
                                    

- " Tại sao lại phải thêm thời gian? "


- " Bao nhiêu đó vẫn còn quá ít, không thể cho qua dễ dàng như vậy! "

- " Nhưng đối với em ấy là quá lâu!! "

- " Không thể thay đổi nữa! "

- " Được... "

...

- " Xin lỗi em!Hãy đợi tôi thêm một thời gian nữa! "

...

- " Appa sẽ không sao đâu....Umma đừng lo! "

Jisoo đứng bên cạnh Umma Kim vỗ về. Hôm nay Appa Kim lại lên cơn đau tim, phải nhập viện, nhưng lần này nặng hơn những lần trước, ông đã bị hôn mê và đang ở trong phòng cấp cứu. Umma Kim đang rất lo lắng, cứ đi tới đi lui, không thể bình tĩnh được.

- " Lỡ như.... Ông ấy có chuyện.... Không không, ông ấy rất khỏe mạnh mà, sẽ không sao.... "

- " Phải!! Appa sẽ không sao! " Jisoo đang cố gắng an ủi bà. Nàng cũng đang rất lo lắng, nhưng nàng không thể suy sụp. Nếu như vậy Umma Kim sẽ thế nào nữa... Nàng phải làm chỗ dựa cho bà...

...

Hiện tại, Jisoo đang ở trên sân thượng của bệnh viện Seoul. Bác sĩ đã nói Appa Kim đã qua cơn nguy kịch, nhưng vẫn còn rất yếu, cần phải theo dõi thêm. Umma đang trong phòng bệnh chăm sóc cho ông.

- " Chaeng a.... Em đã rất sợ, lỡ như Appa cũng rời xa em như Chaeng đã từng.... Thì em phải làm sao đây..."

Jisoo ngã người nằm phịch xuống đất, đôi mắt nhìn lên bầu trời. Hôm nay trời rất trong xanh, nhưng trong lòng nàng thì như bão tố.

Gương mặt nàng hiện rõ sự mệt mỏi, phờ phệt đến đau lòng. Gần đây, lịch trình của Jisoo rất dày đặt, đến thời gian ngủ cũng chẳng đến một tiếng. Hôm nay Appa Kim lại nhập viện, mệt mỏi đi kèm nổi lo.... Nàng sắp phát ngất rồi....

- " Em sắp không đợi được nữa rồi... Chaeng mau về đi.... "

Jisoo bất lực lên tiếng, rồi nàng cũng đang chìm dần vào giấc ngủ. Đã bao lâu kể từ cuối cùng nàng có thể ngủ trọn giấc nhỉ? Có lẽ nàng cũng không biết nữa...

...

Hôm nay Jisoo có một lịch trình đặc biệt... Một buổi offline do nàng tự tay chuẩn bị. Chi phí, kế hoạch, dàn dựng đều được nàng sắp xếp một cách chu đáo. Có 100 fans tham gia, hầu hết là các fanbase, bar lớn hoặc những người đã theo dõi nàng từ lúc debut.

Tất cả đã tụ họp đông đủ, địa điểm là hội trường của Đại học Quốc gia Seoul.

- " Hi ~ I'm Jisoo! "

Nàng đứng tại giữa hội trường, tay cầm chiếc micro, đôi môi trái tim nở một nụ cười. Đối diện là mười hàng ghế từ trên xuống, mỗi vị trí đều được lắp đầy không sót một chỗ nào.

Mọi người đều vỗ tay chào mừng, vài người thì gọi tên nàng. Một điều đặc biệt ở đây, cách họ chào đón nàng như thể đã trưởng thành rồi vậy! Họ đem cảm xúc kìm nén lại, không thái quá, chỉ vừa phải.

[ ChaeSoo ] Yêu nhầm tử thần [ Hoàn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ