Ep 36: Còn Gì Nữa Đâu...

412 48 2
                                    

- Mafia đã ám sát một người dân lương thiện, bác sĩ thức dậy và chọn người mà bác sĩ muốn cứu.

Anh Won Woo trong vai bác sĩ ngẩng đầu, do dự một lúc và chỉ vào đúng ngay chóc người vừa bị mafia ám sát. Tôi và Areum phải kìm nén dữ lắm mới không bật ngón tay cái tán thưởng anh ấy.

- Cảnh sát thức dậy và kiểm tra thân phận của một người trong làng nào!

In Jun đang phân vân giữa hai người là anh Jeong Han và anh Vernon, cậu ấy cứ ngó qua ngó lại hai người này. Coi bộ In Jun đã tìm ra phương hướng suy luận cho bản thân rồi, dù chọn ai trong hai người cũng đều ra kết quả là mafia thôi. Thế nhưng cậu bạn thánh thiện của tôi lại chọn kiểm tra thân phận của anh Soon Young, khi nhận cái lắc đầu của tôi thì mặt đầy hoang mang khó hiểu.

- Trời sáng rồi, dân làng thức dậy ra đồng làm việc đi nào. Đêm qua mafia đã bí mật ám sát một dân làng vô tội. Cuối cùng người dân làng đó đã....

- Đã..........

Areum làm ra vẻ thần bí, không vội công bố dân làng đáng thương ra làm sao. Làm quản trò ở bên ngoài biết hết tất cả mọi chuyện, nhìn hơn chục thanh niên đang tấu hài trong cuộc chơi phải nói là vui gần chết. "Linh hồn dân làng" anh Seung Kwan lúc biết được mafia là ai thầm cho tôi một nụ cười và một dấu like, bảo rằng tôi và Areum biết chọn mafia ghê chứ, ảnh không nghĩ đến mấy người này luôn.

- Đã... được bác sĩ cứu sống. Hiện giờ người đó bình an vô sự.

Anh Won Woo nghe đến đây thì tự hào vớ cái kính râm treo trên áo anh Myung Ho đeo vào, tay giơ nắm đấm chiến thắng. Anh Seok Min tài lanh nhận vơ mình là bác sĩ, từ đó thì mọi chuyện càng lúc càng rối tung lên.

- Mọi người, em là bác sĩ nè, tối qua mafia chắc chắn chỉ định ám sát ông Seung Cheol, em cứu ổng đó.

- Không phải, anh đây mới là bác sĩ, tối qua anh cứu ông Cheol đấy. Chú đừng có mà nhận vơ. Cưng là mafia đúng không?

Đáng lí phải tìm mafia mà giờ thì trò chơi này thành đi tìm bác sĩ thật bác sĩ giả. Mà công nhận anh ấy Seok Min đoán cũng giỏi thật, biết anh Seung Cheol bị ám sát luôn.

- Ê nè, vậy rồi giờ đứa nào bác sĩ? Tối qua tụi mafia ám sát anh thật hả? Kwon Soon Young, cưng là mafia chứ gì?

- Ủa tự nhiên em là mafia, em dân làng lương thiện đó anh, tự nhiên anh bảo em mafia từ đầu tới giờ, muốn vu oan cho em chứ gì! Nhưng giờ đứa nào bác sĩ thế, ai nói xạo thì đó là mafia.

- Anh Won Woo là mafia đó, em mới là bác sĩ thật nè. Ủa sao hổng ai tin tôi hết vậy!

- Chắc kèo Soon Young với Seok Min là mafia rồi, xử chúng!

- Anh Soon Young không phải mafia đâu, em kiểm tra ảnh rồi, vòng trước cũng kiểm tra Chan Hyuk nữa, hổng ai là mafia hết trơn á!

- Ê mà chắc gì tối qua ông Cheol bị ám sát, biết đâu cái này là bẫy mafia giăng ra? Hai ông Won Woo với Seok Min đều là mafia hết.

Nói chung là nhờ cái sự tài lanh của anh Seok Min mà việc tìm mafia lộn tùng phèo, toàn người tốt nghi ngờ nhau. Mafia ngồi một bên nhìn dân làng tự loại người phe mình mà cười tươi rói, đang tính toán xem vòng sau sẽ ám sát ai.

[SEVENTEEN] Aegi, lại đây nào!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ