Chương 1: Món quà bất ngờ

271 11 3
                                    

Chuông báo thức vang lên bản nhạc quen thuộc, chú chó cưng tên Misa của Pete thức giấc, như thói quen, Misa phóng thẳng lên người cậu chủ sủa inh ỏi, không thấy cậu chủ có động tĩnh gì, Misa gặm chiếc chăn, dùng hết sức bình sinh tích được từ đĩa thịt nướng tối hôm qua mà ra sức kéo chăn khỏi người cậu chủ. Tia nắng ngoài trời rọi vào mắt Pete làm cậu thức giấc, Pete cố nheo nheo mắt tập quen với ánh sáng bất ngờ này rồi từ từ mở mắt. Pete ôm Misa vào lòng, tay vuốt ve bộ lông trắng mềm mại của nó, Misa cảm thấy thoải mái mắt lim dim nhắm lại một cách hưởng thụ. Được một lúc, chợt nhớ hôm nay là ngày quan trọng, Pete bế Misa đứng thật nhanh dậy, giọng dịu dàng:

- Misa ngoan ra ngoài chơi để ba Pete chuẩn bị đi làm, chiều ba sẽ mua đồ ăn thật ngon về cho Misa nhé! - Pete nhẹ nhàng đặt Misa xuống nền nhà.

Misa như hiểu được, ngoan ngoãn hẩy mông bước đi điệu đàng rời khỏi phòng.
----------------------

Pete đã về nước được 1 tuần và ngày hôm nay là ngày đầu tiên cậu đến công ty làm việc.  Đây là công ty của ba cậu thế nên cũng không khó hiểu khi cậu dễ dàng được ngồi vào ghế giám đốc. Chắc sẽ có nhiều người thắc mắc cũng như nghi ngờ về năng lực của cậu, vì vậy cậu dặn lòng phải cố gắng thể hiện thật tốt để không làm mất mặt ba mình.

Do quá hồi hộp nên đêm qua cậu đã chẳng thể ngủ ngon giấc, lại sợ sẽ dậy muộn nên cậu đành đặt báo thức lúc 6h sáng, cậu muốn mọi thứ phải suôn sẻ. Cậu làm vệ sinh cá nhân rồi xuống nhà nấu bữa sáng, cậu nướng hai miếng bánh mì, chiên một quả trứng, vừa đặt bữa sáng xuống bàn ăn liền nghe tiếng chuông điện thoại reo, liếc thấy tên người yêu, cậu nhanh chóng bắt máy vì không muốn Ae phải đợi lâu.

Vừa bắt máy, Pete không kiềm được hạnh phúc khi nghe tiếng Ae, cậu nở nụ cười thật tươi dù rằng phía bên kia Ae nào có nhìn thấy:

- Dậy rồi sao, thằng công tử!

- Chào buổi sáng, Ae khạp!

- Pete, sáng nay mày bắt đầu đi làm đúng không? Tao nhớ mày từng nói tao nghe lúc tao đón mày ở sân bay.

- Khạp Ae, hôm nay mình sẽ đến công ty để làm việc.

- Chắc mày hồi hộp lắm đúng không, có cần tao qua chở mày đi không?

- Không cần đâu Ae, mình có thể tự đi mà. Với lại chỗ mình làm không cùng đường với công ty Ae đâu.

- Còn sớm mà, lát tao qua đón.

- Ae à, mình tự đi được mà Ae.

- Nhưng tao nhớ mày lắm, chủ yếu muốn gặp mày. Hơizzz!

- Hay là, chiều nay sau khi xong việc chúng mình đi ăn tối cùng nhau được không?

- Tao không biết có đi cùng mày được không nữa?

- Sao thế Ae? Ae có việc gì bận hả?

- Hôm nay công ty tao có giám đốc mới. Bình thường tao không hay tham gia mấy bữa tiệc chào đón hoặc đại loại vậy đâu, nhưng nghe nói giám đốc mới là con của chủ tịch nên tao chắc phải tham gia rồi. - Giọng Ae nghe buồn não nề.

- Vậy à, thế chúng mình sẽ cùng nhau đi ăn vào hôm khác nhé Ae.

- Ừ. Mày đừng buồn nhé Pete. Hôm khác tao sẽ dẫn mày đi ăn ở một quán toàn món mày thích.

CHÚNG TA LÀ CỦA NHAUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ