Cô muốn gì? Sỉ nhục tôi sao?

274 4 0
                                    


- Tắm 1 cái ? - Jessica kêu lên với vẻ vừa thán phục vừa luyến tiếc.
- Thật mà. Cả 1 công trình đấy. Nước nóng, xà phòng.
Nói đoạn, cô đi tới cửa, mở ra rồi trở vào kéo theo 1 cái bồn tắm và giải thích:
- tôi đã tìm thấy cái này phía sau lều và chùi rửa sạch.
Nàng không còn nhớ cái cảm giác sung sướng và biết ơn khi nàng mở gói quà của ba nàng và tìm thấy chiếc áo choàng dài bằng lông chồn màu đỏ được xếp lại và gói trong lớp giấy mỏng.
Nàng ôm chặt cằm và thốt lên:
- Ôi Yuri, cám ơn cô.
- Không nên đùng đùng như thế - cô cáu kỉnh nói - chúng ta sẽ kinh tởm không khác gì 2 cha con Gawrylow nếu chúng ta không tắm. Mặc dầu không phải mỗi ngày.

Jessica không để cho cô làm hỏng niềm phấn khởi của nàng. Cô không cho phép người nào đủ thân cận để cám ơn cô. Được lắm, đó là việc của cô. Cô đã làm 1 điều rất chu đáo đối với nàng. Nàng đã cảm ơn. Vả lại nàng có thể làm gì khác hơn. Cô phải biết việc này có ý nghĩa như thế nào đối với nàng, cho dù giờ đây cô chọn cách hành động như 1 kẻ tồi tệ.

Nàng bơm nước vào đầy các bình và ấm. Cô đem tất cả tới lò để đun, châm thêm củi vào lửa để nấu cho nhanh. Rồi cô kéo cái bồn tắm qua sàn gỗ và đặt ở ngay trước lò sưởi. Kim loại lạnh như băng nhưng trong vài phút thôi lửa sẽ hơ nóng nó.
Jessica quan sát cô làm tất cả các công việc chuẩn bị đó với lòng tin tưởng, rồi với 1 mối quan tâm mỗi lúc 1 gia tăng.
-Tôi làm gì đây ?
Không nói gì, mặt lạnh như tiền, Yuri trải tấm drap bằng vải mỏng đơn sơ mà anh đã nấu và phơi ngày hôm ấy. Trần của căn lều có nhiều cây đà ngang trần trụi. Theo bề ngoài 2 cha con Gawrylow treo thịt lên đó bởi vì có nhiều cái móc bằng kim loại bắt chặt vào cái đà gỗ đen sì.
Yuri đứng trên 1 chiếc ghế và đẩy 1 cái móc của tấm drap. Đổi chỗ chiếc ghế nhiều lần, chốc lát sau cô đã treo tấm drap như 1 cái màn che phía sau bồn tắm.
-Cám ơn! - Jessica nói.
Nàng vui mừng có tấm màn ở nhưng không thể không nhận thấy
rằng với lò sưởi ở phía sau, tấm màn trở nên trong mờ. Cái bồn tắm in bóng lên đó bất cứ ai trong bồn cũng sẽ như vậy. Yuri chắc hẳn đã nhận thấy điều đó cùng 1 lúc, bởi vì cô chuyển mắt sang phía khác và 2 bàn tay cứ vuốt lên vuốt xuống 2 ống quần.
-Tôi nghĩ nước đã gần đủ rồi.
Jessica gom tất cả đồ trang điểm quý báu của nàng gồm 1 cục xà phòng thơm, 1 chai dầu gội đầu, 1 con dao cạo - trên mặt ghế bên cạnh bồn tắm.
Hồi sáng, nàng đã phân số quần áo ít ỏi còn lại của họ ra làm 2 và xếp lại gọn gàng rồi chồng lên trên 2 kệ, 1 cho nàng, 1 cho Yuri. Nàng lấy 1 chiếc quần lót dài mới giặt và 1 chiếc sơ mi và vắt trên lưng ghế.
Khi mọi thứ đã sẵn sàng, nàng đứng bên cạnh 1 cách vụng về trong lúc Yuri thận trọng đưa các bình nước nóng qua phòng và đổ vào bồn. Hơi nước bốc lên như khói nhưng đối với Jessica nước không thể quá nóng. Nàng đang mang trên mình 1 lớp bụi bặm suốt 4 ngày qua cần phải được rửa sạch. Vả lại, nàng đã quen tắm hàng ngày trong bồn hồi còn ở nhà.
- Tôi lau bằng cái gì ? - nàng hỏi.
Yuri liền ném cho nàng 1 cái khăn bông thô xám xịt từ chồng chăn nệm cô vừa mang vào ban nãy.
- Tôi đã tìm thấy 2 cái như thế này treo trên 2 cây đinh ở bên ngoài căn lều. Tôi cũng đã nấu kỹ. Không được mềm lắm nhưng có vẫn hơn không.

Cái khăn có cảm giác như giấy nhám, nhưng Jessica nhận lấy không bình luận gì.
- Được rồi đấy - Yuri vừa nói 1 cách cộc cằn vừa đổ ấm nước cuối cùng vào trong bồn - cô hãy bước vào từ từ kẻo bị bỏng.
-Ok.

(Edit) Chỉ còn lại hai ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ