Jessica tức giận vung chân vào giữa lớp chăn và nằm xuống, nhưng nàng không nhắm mắt lại. Thay vì vậy nàng quan sát Yuri ngồi xuống trên mép giường và tháo dây đôi giày ống trong lúc cô chờ đợi thêm nước sôi. Cô ném đôi tất lên đống áo quần dơ mà nàng đã gom lại và bắt đầu cởi nút áo sơ mi. Cô chỉ mặc 1 cái ngày hôm nay bởi vì cô đã làm việc nặng nhọc bên ngoài. Kéo vạt áo ra khỏi chiếc quần jean và cởi áo ra.
Jessica chợt ngồi bật lên
-Cô sao thế?
Liệng chiếc áo sơ mi lên trên chồng áo quần cần phải giặt. Cô không cần phải hỏi nàng muốn cái gì. Vết bầm có thể nhận thấy rõ ngay cả trong ánh sáng lờ mờ.
-Vai tôi chạm vào nòng súng của Reuben. Tôi đã phải xô lệch mũi súng bằng cách đó, để rảnh nhấc súng của tôi lên.
Jessica chợt nhăn mặt. Vết bầm bằng nắm tay ở mép ngoài của xương đòn đã thâm đen lại và có vẻ vô cùng đau đớn.
-Đau lắm phải không?
-Khủng khiếp.
-Cô đã uống 1 viên aspirin chưa?
-Chưa. Chúng ta cần phải để dành.
-Nhưng nếu cô đang đau...
-Cô cũng đâu có uống vì vết bầm trên mông.Nhận xét đó khiến nàng sửng sốt đến nghẹn lời. Nhưng tâm trạng đó không kéo dài. 1 lát sau nàng vẫn tiếp tục nói:
-Tôi nghĩ 2 viên aspirin mới đủ.
-Tôi muốn để dành. Cô có thể lên cơn sốt trở lại.
-Ồ, tôi hiểu rồi. Cô không chịu uống viên aspirin nào để bớt đau vai chỉ vì tôi đã làm hao mất mấy viên khi lên cơn sốt.
-Tôi đâu có nói cô đã làm hao mất. Tôi chỉ nói cô..
Rồi cô nói 1 từ diễn tả 1 điều không ai thích nói, 1 từ đáng lẽ không nên nói ra với những con người thượng lưu.
-Cô hãy ngủ đi, được chưa?Chỉ mặc quần jean, cô đi tới lò, rõ ràng quyết định rằng nước đã đủ nóng cho dù chưa thực sự sôi, và đổ tất cả vào bồn tắm. Jessica đã nằm trở xuống, nhưng nàng vẫn quan sát cái bóng của cô cử động trên bức màn trong lúc cô cởi quần jean và trần truồng bước vào trong bồn tắm. Trí tưởng tượng của nàng cũng đành chịu thua vì cái bóng của cô không cho thấy gì, nhất là ở vị thế nghiêng.
Nàng nghe tiếng chửi thề trong lúc cô thấp người xuống dưới nước. Cái bồn nước không đủ chỗ cho 1 cách thoải mái như đối với nàng. Cô làm sao có thể trông đợi nàng đi ngủ trong lúc nước cứ liên tục bắn lên tung toé, nàng không biết được. Cô đã làm bắn nước lên sàn nhiều hơn số còn lại trong bồn lúc cô còng lưng để kỳ cọ.
Cổ họng Jessica bỗng khô hẳn đi trong lúc nàng quan sát bóng cô. Cô cúi gập lưng xuống, lấy tay khỏa nước lên khắp người để rửa xà phòng. Khi bước ra ngoài, cô lau khô cơ thể với cử chỉ bất cần. Sự quan tâm duy nhất dành cho mái tóc là lấy khăn lau sơ qua rồi chải tóc bằng các ngón tay. Cô kết thúc bằng cách quấn cái khăn quanh mìnhCô lại tiến hành công việc đổ nước 1 cách nặng nhọc. Sau khi ra tới hiên, cô bỏ cái bồn bên ngoài. Jessica có thể thấy rõ cô rùng mình khi bước trở lại lò sưởi và bỏ thêm mấy khúc củi vào lò. Dùng chiếc ghế làm thang cô hạ tầm màn xuống theo cách cô đã treo lên. Xếp tấm dra lại, đặt lên trên bàn. Việc cuối cùng trước khi cô luồn vào giường là giật mạnh cái khăn ra khỏi người.
Trong suốt thời gian đó, cô không hề nhìn tới Jessica. Nàng cảm thấy đau lòng vì cô thậm chí đã không lên tiếng chúc nàng ngủ ngon. Thế nhưng nàng sẽ không thể nào nói với cô.
Miệng nàng vẫn còn khô ran.Đếm bao nhiêu con cừu cũng vô ích.
Ngâm thơ cũng không ăn thua gì, nhất là vì bài thơ duy nhất mà cô thuộc lòng là những câu thơ trào phúng.
Thế là Yuri cứ nằm ngửa người, với 2 bàn tay kê dưới đầu, nhìn chằm chằm lên trần, và tự hỏi bao giờ sự khao khát trong người mới chịu hạ xuống để cho mình có thể ngủ thiếp đi. Cô mệt lử. Các cơ bắp đã rã rời của cô rất cần nghỉ ngơi. Nhưng 1 phần của cơ thể lại không chịu nghe theo.
Giận dữ vì Jessica đã gây nên tình trạng này, cô lăn sang 1 bên. Thậm chí cử động đó lại tạo ra sự cọ xát không cần đến. Cô thốt lên 1 tiếng rên không chủ tâm, và tiếng rên đó biến thành 1 tiếng ho.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit) Chỉ còn lại hai người
FanfictionNguyên tác: Two Alone. Tác giả: Sandra Brown Người dịch: Nhật Tâm Edit by danny89 Couples: Yulsic