Tôi muốn em

428 3 0
                                    


Giờ đây những sự thôi thúc của ham muốn đã ngự trị cô. Miệng cô chuyển dần đến miệng nàng với 1 chiếc hôn sâu dài như đang tìm kiếm trong khi thân hình áp mạnh vào nàng. Nghiêng đầu qua 1 bên, cô liên tuc quậy lưỡi trong miệng nàng.

Phản ứng đầu tiên của Jessica là 1 cơn bàng hoàng. Thân hình kỳ diệu của cô là cả 1 điều ngạc nhiên tuyệt vời. Rồi trước khi nàng kịp bình tĩnh lại, nàng lại bị cuốn hút vào chiếc hôn như bão tố của cô.
Phản ứng tiếp theo của nàng là 1 nỗi khát khao tự nguyện. Nó dâng lên từ giữa người nàng, tràn ngập trái tim và tâm trí của nàng, xoá nhòa tất cả mọi thứ khác ngoại trừ người đang làm say đắm miệng nàng 1 cách hết sức điêu luyện. 2 cánh tay của nàng vòng quanh cổ cô và kéo cô lại gần hơn. Theo 1 phản xạ tự nhiên nàng uốn cong người vào cô khiến cho thân hình nàng hoà hợp vào cơ thể cô một cách kì lạ.
Rên rĩ gần giống như đau đớn, cô giụi đầu vào cổ nàng.
-Chúa ơi, nó sắp như nổ tung.
-Yuri đang muốn gì thế?
Cô cười lên 1 cách khó khăn.
-Thế này chưa rõ hay sao?
-Em biết, nhưng Yuri muốn em làm gì?
-Hoặc vuốt ve khắp mình tôi hoặc không làm gì hết - cô vừa nói vừa thở dồn dập vào mặt nàng nóng hổi - nhưng bất cứ em định làm gì thì làm ngay đi.
Jessica chỉ do dự trong giây lát trước khi nàng luồn các ngón tay của 1 bàn tay vào mái tóc dài của cô và áp sát vào da đầu cô. Nàng dùng bàn tay kia để lướt qua bầu ngực căng tròn của cô. Hành động theo bản năng đó như truyền điện vào thân thể nàng. Cô xem tiếng rên khẽ của nàng như 1 sự khích lệ và bắt đầu hôn dọc xuống cổ và ngực nàng. Cô không phải là hạng người thích xin phép người khác.
-Tôi đã xua đuổi nỗi ham muốn em ra khỏi tâm trí - cô hổn hển nói - tôi đã nghĩ mình sẽ phát điên lên khi chạm vào em, thưởng thức em.
Cô há miệng ra trên làn thịt êm dịu phồng lên ở phía trên chiếc áo lót. Cô hôn nó, với lưỡi. Cô tăng nhanh động tác vuốt ve mơn man cho đến lúc Jessica gần như mê sảng.
-Ngừng lại đi, Yuri - nàng hổn hển nói - em không sao thở nổi.
-Tôi đâu có muốn em có thể thở.
Cô cúi đầu xuống và qua lớp vải chiếc áo lót của nàng, búng lưỡi vào núm vú đang cương lên của nàng, đưa đẩy nó 1 cách đùa nghịch. 2 gót chân của Jessica ấn sâu vào mặt giường bên dưới mình nàng và lưng nàng cong lên. Nhưng ngay cả sự đáp ứng đó vẫn chưa khiến cô hài lòng.
-Hãy nói em muốn Yul đi - cô nói bằng 1 giọng run lên khe khẽ.
-Phải, em muốn Yul. Phải. Phải.
Bị cuốn hút bởi 1 cơn đói khát dữ dội không sao kiềm chế nỗi, bất chấp mọi hậu quả, nàng đẩy cô lại và trở thành kẻ tấn công. Môi nàng di chuyển xuống cổ cô, rồi ngực và bụng cô, ập vào 1 cách ngẫu nhiên như những hạt mưa trên nền đất khô cằn. Mỗi lần miệng nàng chạm vào làn da nóng bỏng của cô, nàng lại thì thầm tên cô, như 1 lời nguyện cầu mỗi lúc 1 thêm tha thiết.
-Yul thật là đẹp, tuyệt đẹp - nàng thì thậm.
Rồi di chuyển dần xuống thấp hơn, nàng gọi trong 1 tiếng thở dài:
-Yul..
Nỗi đam mê mà nàng đã tuôn ra khiến Yuri phải sửng sốt. Cô nghiêng đầu qua và nhìn xuống nàng.
Tóc nàng đang xõa xuống bụng cô.
Hơi thở của nàng đang gây xáo trộn cơ thể cô. Những từ yêu đương mà nàng đang ca ngợi có 1 nhịp điệu gợi tình hơn bất cứ điều gì mà cô đã từng được nghe. Môi nàng... chúa ơi... môi nàng... đang để lại những vệt ướt như sương trên da thịt cô.
Cái đầu di động của nàng quả là 1 cảnh tượng đẹp nhất mà cô đã từng thấy. Và nó chợt khiến cô hoảng sợ.
Cô chợt xô nàng ra và lăn khỏi giường. Đứng bên cạnh đó, cô vừa run bần bật vừa lầm bầm chửi thề.
Cô có thể làm tình 1 cách dữ dội, say đắm, mê muội nhưng không phải kiểu này. Không phải kiểu này. Cô không muốn dính líu tới bất cứ dạng mong muốn, cảm giác, xúc động đích thực nào cả, xin miễn. Cô đã từng chung đụng với nhiều phụ nữ. Nhưng không 1 phụ nữ nào biểu lộ 1 nỗi khát khao chân thật như thế. Điều Jessica vừa làm đã bao hàm cả 1 niềm âu yếm giữa họ vượt qua cả vấn đề xác thịt.
Cô không cần điều đó. Không cần lãng mạn. Không cần tình yêu. Không cần cảm ơn.
Cô nhất thời chịu trách nhiệm về sự sống còn của Jessica Jung, nhưng tuyệt nhiên sẽ không nhận lãnh trách nhiệm về sự ổn định tình cảm của nàng. Nếu nàng muốn làm tình thì tốt thôi, nhưng cô không muốn nàng dại dột nghĩ rằng điều này mang 1 ý nghĩ khác hơn 1 sự hài lòng về mặt cơ thể. Nàng có thể làm bất cứ gì nàng muốn với thân hình cô. Cô sẽ cho phép, thậm chí chào đón nàng, làm thoả mãn những dục vọng xác thịt nhất của nàng. Nhưng mọi việc chỉ dừng lại ở đó. Không 1 ai được phép lạm dụng tình cảm của cô.

(Edit) Chỉ còn lại hai ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ