Chap 7

777 58 1
                                    

Shuhua về tới ký túc xá thì không còn ai ở đó. Soojin và Soyeon có lịch trình, còn Minnie và Yuqi thì đi hú hí với nhau rồi, hai người đó trông thật lạ, em hơi nghi ngờ đó nha, dính nhau như sam ấy.
Lâu lắm rồi mới ở nhà một mình, "bé Hoa 5 tuổi" hào hứng bật nhạc quẩy linh đình, em nhảy nhót loạn xạ, bay từ phòng khách sang phòng bếp, rồi lao ra tận cửa.
Đúng giây phút ấy thì "cạch".
Miyeon về tới. Hai người chạm mặt nhau. Cô bịt miệng cười, bé cưng của cô đáng yêu thế.

" Shuhua, em đang làm gì vậy? "

Đương nhiên cô gái còn lại kia thì mặt đỏ như trái cà chua rồi.

" Ờm...em...c-h..chỉ là đang tập vũ đạo cho bài mới thôi "

" Ồ ~ "

Miyeon giả bộ ngốc nghếch hỏi thêm

" Nhưng sao em lại tập vũ đạo trên nền nhạc nonstop vậy ? "

"...."

Ayyyy cái người này, thật sự là muốn em xấu hổ đến chết luôn đây mà. Miyeon cười hả hê vì chọc ghẹo được em.

" Thôi không đùa em nữa, nè cho em..."

Miyeon vừa nói vừa lôi ra một thanh kẹo chocolate.

"... loại đặc biệt đó nhaaaa, khó khăn lắm mới mua được đó"

Shuhua thấy món mình thích nhất thì đương nhiên mắt sáng rực lên, cảm ơn chị rối rít, nhưng rồi lại nghĩ gì đó, hỏi chị.

" Khó lắm sao ? Vậy sao chị còn mua, như vậy em sẽ cảm thấy áy náy đó "

"Ờm tiện đường thôi"

Cái bà cô này lạ lùng thật, vừa bảo khó khăn lắm mới mua được, bây giờ lại lật lọng bảo tiện đường. Quả thật là khó mua, Miyeon sau khi Shuhua về cũng tạm biệt Hayoung rồi qua tiệm chocolate đứng xếp hàng mua kẹo cho em. Cô vô tình thấy tờ rơi nói về loại chocolate đặc biệt ấy nên muốn đem về cho bé con của mình. Cô biết rõ thứ Shuhua yêu nhất trên đời là chocolate
Ngoài mặt kêu từ bỏ em vậy thôi, nhưng đâu có dễ vậy. Đi chơi với người khác vậy thôi, nhìn thấy em  cười một cái lại đâu vào đấy. Thật không có tiền đồ.
Hm giấu gì chứ, Shuhua đâu có ngốc đâu, em biết cô vì em mà mua rồi. Nghĩ đến đó, lòng Shuhua bỗng vui hẳn lên.

" Vậy là chị ấy còn thích mình nhỉ "

Thời điểm bây giờ là lúc thích hợp để xin lỗi chị, đúng vậy !

" Chị Miyeon ! Em có chuyện muốn nói ạ ! "

" Huh ? Em nói đi ? "

" Đầu tiên mình sẽ nói như này .... Xong rồi như này...rồi sau đó..."

Yeh Shuhua đang lên một kế hoạch hoàn hảo để xin lỗi chị. Nhất định chị sẽ cảm động hehe.
Miyeon khó hiểu nhìn Shuhua đang nghĩ gì đó rồi cười cười một cách lạ lùng.

" Shuhua ? Chuyện gì thế em "

" A ? Dạ "

Em giật mình ngước lên, vô tình ngã vào ánh mắt long lanh tựa như một tuyệt tác ấy. Chị đang cười với em, rất xinh đẹp.

* Thình thịch, thình thịch *

Tim em đập liên hồi.
Thôi xong. Cái gì soạn trong đầu bây giờ quên hết rồi, còn nhớ cái gì đâu mà nói.

[MiShu] Chị Thương Em !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ