Ðúng lúc đó cánh cửa bật mở và đối tượng cuộc thảo luận của họ sải bước đi vào.
Trái tim của Jessica gần như nhảy ra khỏi lồng ngực. 2 người bạn của nàng xoay tròn, phản ứng lại nụ cười rạng rỡ, bừng nở trên mặt nàng. Cô chỉ lướt qua họ rồi đôi mắt xám của cô nhận ra và dán chặt vào Jessica. Sắc mặt nồng nàn của họ khi họ nhìn nhau thừa sức trả lời mọi câu hỏi về mức độ thân mật của họ.Cuối cùng Jessica cố lấy lại bình tĩnh để lên tiếng:
- Ờ, Yuri đây là 2 cô bạn thân nhất của em.
Rồi nàng giới thiệu tên họ. Cô gật đầu 1 cách ngắn gọn và nhạt nhẽo để tiếp nhận lời giới thiệu.
- Ồ, cô Kwon, tôi rất hân hạnh được gặp cô - 1 người trong bọn họ nói 1 hơi, mắt trợn tròn và nói không ra hơi - Tờ Times đã nói rằng cô là 1 tù nhân chiến tranh đã vượt ngục. Chỉ việc đó thôi cũng khiến tâm trí tôi bàng hoàng. Tôi muốn nói, tất cả mọi việc cô đã trải qua. Rồi lại thoát khỏi tai nạn rớt máy bay.
- Jessica kể cô đã cứu mạng cô ấy.
- Chồng tôi và tôi xin mời cả 2 người dùng 1 bữa tiệc tối thân mật khi Jessica đã bình phục hẳn. Xin 2 người đừng từ chối.
- Cậu đã quyết định từ lúc nào vậy? - người kia hỏi với giọng bực tức - Mình đã có ý muốn mời họ 1 dạ tiệc.
- Mình đã nói trước.Lời đối đáp ngớ ngẩn có vẻ khó chịu và lúng túng. Cuộc cãi cọ khiến cho 2 người giống hệt 2 chị em cùng cha khác mẹ trong truyện Cinderella.
- Mình chắc Yuri không thể ở lại lâu - Jessica xen lời khi để ý thấy cô đang mỗi lúc 1 thêm bồn chồn.
Nàng cũng thế. Lúc này cô đã đến đây, nàng muốn tống khứ mấy người tự xưng là bạn để cho nàng có thể ở 1 mình với cô.- Bọn mình đã ở đây khá lâu - 1 người trong bọn họ nói trong lúc cô ta nhặt lấy xách tay và áo khoác rồi cúi xuống gần Jessica và hôn gió ngay phía trên má nàng, khẽ nói tiếp - cậu đúng là ranh ma. Nhưng cậu sẽ không thoát được đâu. Mình muốn biết tất cả mọi thứ.
Người kia cúi xuống và nói:
- Mình tin chắc cô ta xứng đáng với vụ rơi máy bay. Cô ta thật là thần tiên. Hết sức thô sơ. Hết sức... thôi, mình tin chắc mình không nên nói với cậu.Họ ngừng lại trên đường đi ra cửa để chào từ biệt Yuri. 1 người thậm chí vỗ nhẹ vào vai cô bằng 1 bàn tay ve vãn trong lúc cô ta nhắc nhở cô về bữa dạ tiệc mà cô ta định tổ chức để đón tiếp hai người. Họ vừa bước nhẹ ra ngoài vừa mỉm cười 1 cách tự mãn với Jessica qua phía trên vai trước khi cánh cửa đóng lại.
Yuri quan sát họ đi, rồi tiến tới gần giường:
- Tôi sẽ không đến dự bất cứ dạ tiệc quỷ quái như thế đâu.
- Em không nghĩ Yul sẽ đi. Ngay sau khi câu chuyện này phai nhạt, em sẽ bảo cô ta từ bỏ ý đó.Chăm chú nhìn cô là cả 1 sự liều lĩnh. Nàng xao xuyến cảm thấy nước mắt dâng trào ra. 1 cách ngượng ngùng nàng gạt nước mắt khỏi má.
- Có chuyện gì không ổn?
- Không, em...
Nàng chợt ngần ngại, nhưng quyết định tiến tới không cần phải giữ bí mật nữa. Nàng can đảm ngước mắt nhìn lại cô và nói tiếp:
- Em chỉ rất sung sướng vì gặp được Yul.
Cô không chạm vào người nàng, mặc dầu cô có thể làm thế. Cái nhìn chăm chăm của cô, chẳng khác 1 sự mơn trớn. Nó lướt xuống thân hình nàng nằm dưới lớp chăn mỏng, rồi di chuyển trở lên. Nó nấn ná trên bộ ngực của nàng mà các đường nét càng thêm quyến rũ nhờ chiếc áo ngủ bằng lụa dính sát vào người.
Nàng bồn chồn đưa bàn tay lên mân mê cổ áo.
- Cái... cái áo này đã có sẵn tại đây khi em nhận phòng.
- Ðẹp đấy chứ!
- Bất cứ cái gì cũng đẹp hơn quần lót dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit) Chỉ còn lại hai người
FanfictionNguyên tác: Two Alone. Tác giả: Sandra Brown Người dịch: Nhật Tâm Edit by danny89 Couples: Yulsic