Cô liền vòng tay ra phía sau lưng nàng. Mắt cô uống đầy trước khi môi ngậm lấy 1 đỉnh hồng căng cứng và hút vào trong miệng. Mặt cô di chuyển trên khắp ngực nàng chà xát bằng má rồi cằm rồi miệng rồi mũi rồi mày. Jessica tựa người chông chênh trên đôi nạng liên tục gọi tên cô với giọng thiết tha đầy sùng bái.
- Em hãy cho tôi biết em muốn gì đi. Bất cứ điều gì - cô nói giọng khàn khàn - cho tôi biết đi.
- Em muốn Yul.
- Em hiểu ý tôi mà. Em muốn gì?
- Yu...l
- Ở đâu?
- Yul biết ở đâu mà - nàng kêu lên.Tất cả sức lực của Jessica chợt tan biến. Nàng buông cặp nạng ra. chúng rơi loảng xoảng trên mặt đất. nàng hơi ngã người về phía trước, nhưng gượng lại được bằng cách đặt 2 bàn tay lên vai Yuri. Trong lúc nàng làm việc đó, cô tuột khỏi mặt ghế và quỳ gối trước mặt nàng.
Nàng cắn chặt môi dưới để cho khỏi gào lên vì khoái lạc.
Cô không ngừng lại ở đó. Cô không ngừng lại 1 chút nào. Cả sau khi cơn mê mẩn tràn ngập khắp cơ thể nàng. Cả sau khi nàng ngây ngất 1 lần nữa. Cô vẫn không ngừng cho tới lúc thân hình nàng lóng lánh mồ hôi, cho tới lúc tóc ở thái dương, ở má và ở cổ nàng ướt đẫm. Cho tới lúc nàng run rẩy vì những rung động từ chính trong cơ thể nàng.
Chỉ lúc đó cô mới đứng lên và ôm nàng trong vòng tay mà hỏi:
- Đường nào?
Mặt cô dịu dàng chưa từng thấy trong lúc cúi xuống trên mặt nàng. Vẻ lạnh lùng đầy thận trọng không còn ở trong đôi mắt cô. Thay vào đó là những tia lửa cảm xúc mãnh liệt mà nàng không dám hy vọng là tình yêu.
Nàng đưa tay lên và chỉ về phía phòng ngủ. Cô tìm ra không mấy khó khăn. Vì nàng vừa mới trải qua nhiều thời gian ở đây cho nên căn phòng có dáng vẻ ấm cúng và hấp dẫn rõ rệt. Cô mỉm cười trong lúc bồng nàng qua khung cửa. 1 cách nhẹ nhàng để nàng đứng bằng chân trái và kéo tấm vải phủ giường ra.
- Em nằm xuống đi.
Nàng nghe lời, quan sát cô đi vào buồng tắm. Nàng nghe tiếng nước chảy. 1 lúc sau, cô trở ra mang theo 1 cái khăn ướt. Cô không nói 1 tiếng, nhưng đôi mắt nói rất nhiều trong lúc cô kéo nàng vào 1 vị thế ngồi và nhẹ nhàng cởi áo nàng. Nàng ngồi trước mặt cô và không xấu hổ 1 cách tuyệt diệu.
Cô dùng cái khăn ướt mát lau khắp các cánh tay, vai và cổ nàng. Sau khi đỡ nàng dựa lên mấy cái gối, cô đưa 2 cánh tay nàng lên phía trên đầu và tiếp tục lau các khoảng trũng của nách nàng. Nàng gừ gừ với vẻ mãn nguyện vừa ngạc nhiên, cô liền cúi đầu xuống và hôn cái miệng đang rên rỉ của nàng.
- Dường như tôi luôn luôn để lại dấu vết trên mình em - cô nói với 1 chút hối tiếc - Xin lỗi em.
- Em không bắt lỗi Yul đâu.
Mắt cô sáng rực lên trong lúc nhìn xuống bụng nàng. Cô đắp cái khăn lên phần còn lại của bụng nàng. Rồi lau 2 chân nàng, cẩn thận tránh vết sẹo.
- Em lật người lại đi.
Jessica nhìn lên cô với vẻ tò mò, nhưng nàng vẫn lật úp người lại và kê má lên 2 cánh tay xếp lại. 1 cách chậm rãi, cô lau toàn bộ lưng nàng.
- Hừm - nàng thở dài.
- Để tôi nói.
- Yul cứ nói đi.
- Hừm.
Cô mất thời gian rất nhiều hơn mức cần thiết để lau sạch mồ hôi. Cô chùi bắp chân của nàng cho tới tận gót chân mới phát hiện ra nơi đó bị nhột. Lúc lau trở lên cô nấn ná để thưởng thức phía sau của đầu gối nàng.
- Em chỉ cần thư thả 1'
- Yul nói thì dễ lắm. Nhưng Yul đâu có bị kích thích.
- Em hãy chuẩn bị đi, sẽ còn nữa.
Cô bao phủ lưng bàn tay của nàng với lòng bàn tay của mình, đan ngón tay 2 người vào nhau, và dùng cái mũi để gạt cái đuôi ngựa của nàng sang 1 bên để cho môi cô có thể tới được tai nàng.
- Tôi không thể làm bất cứ gì để quên được em - cô thì thầm với giọng cộc cằn - không thể làm việc. Ngủ. Ăn. Không còn thoải mái trong nhà mình nữa. Em đã hủy hoại tất cả. Những ngọn núi không còn đẹp nữa. Khuôn mặt của em đã che mờ mắt tôi.Cô lắc nàng thúc lên phía trên, để nằm vững sát vào nàng và nói tiếp:
- Tôi đã nghĩ sẽ tống em ra khỏi cuộc sống của mình, nhưng tôi đã hoàn toàn thất bại. Thậm chí tôi đã đi đến Vegas trả tiền cho 1 người đàn bà để trải qua đêm với mình. Khi cả 2 đã vào phòng khách sạn, tôi chỉ ngồi im nhìn cô ta và uống rượu, cố tự kích thích ham muốn. Cô ta đã thực hiện 1 số mánh khoé kỳ quặc nhất nhưng tôi vẫn chẳng cảm thấy gì. Tôi đã không thể làm được chuyện đó. Thật ra tôi đâu có muốn. Cuối cùng tôi cho cô ta về nhà trước khi cô ta cảm thấy ghê tởm tôi như tôi đã tự ghê tởm mình.Cô vùi mặt vào gáy nàng, rồi lại nói:
- Em đúng là phù thủy, không biết em đã làm gì tôi trên đó? Trước kia tôi thanh thản lắm kia mà? Hết sức thanh thản, cho đến khi em đến với cái miệng êm như nhung và làn da mịn màng. Giờ đây cuộc đời của tôi chẳng còn 1 chút giá trị gì nữa. Tất cả những gì tôi có thể nghĩ, thấy, nghe, sờ, ngửi, nếm, chỉ là em. Em....
Miệng cô tựa vào miệng nàng. Cô tách môi nàng ra với cái lưỡi cứng có vẻ xâm phạm và chiếm hữu của mình.
- Tôi nhất định lấy em. Nhất định. Bây giờ.Cô nghiền thân hình mình vào thân hình nàng tựa hồ để nhập 2 người thành 1...
Rên rĩ vì sung sướng, cô gục đầu vào ngực nàng. Cô kêu gọi đủ mọi thánh thần và quỷ sứ để buông thả bản thân khỏi nỗi khổ sở. Hơi thở hổn hển của cô phả lên ngực nàng.
Da cô đỏ bừng lên, như muốn làm cháy bỏng cả tay nàng trong lúc nàng di chuyển chúng trên các đường rãnh dẻo dai như sóng gợn của lưng cô. Cô gọi tên nàng và miệng họ lại tìm đến nhau.
Jessica không cảm thấy bị đánh bại bởi sức mạnh dữ dội của cô, mặc dầu nàng rất có thể như thế. Trái hẳn lại, nàng cảm thấy tự do và không bị kềm hãm, đủ mạnh để bay vụt tới những giới hạn của vũ trụ. Giống hệt như cơ thể nàng đã mở ra để đón cô, trái tim và tâm hồn nàng cũng vậy. Tình yêu trào ra chan chứa. Cô phải cảm thấy. Cô phải biết.Nàng tin chắc cô đã biết, bởi vì cô đang gọi tên nàng theo nhịp với những chuyển động của cô. Giọng nói của cô lạc đi vì cảm xúc. Và lần đầu tiên, cô đã để nàng ôm chặt lấy mình.
- Tôi..- Em yêu Yul.
Nghiến chặt răng, cô ngửa mạnh đầu ra sau và đầu hàng...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit) Chỉ còn lại hai người
Fiksi PenggemarNguyên tác: Two Alone. Tác giả: Sandra Brown Người dịch: Nhật Tâm Edit by danny89 Couples: Yulsic