Mồ hôi nhỏ giọt trên mặt cô. Người cô ướt sũng. Cô gục xuống trên mình nàng. Nàng vẫn ghì chặt cô. Bản năng của thể xác nàng tự khẳng định, nàng muốn ôm ấp cô như 1 đứa trẻ.Thời gian như vĩnh viễn ngừng lại cho đến khi cô phục hồi đủ sức để cử động, nhưng cô vẫn không vội vàng rời khỏi vòng tay nàng. Cuối cùng, cô lăn ra khỏi mình nàng và nằm ngửa ra, no đủ. Jessica chăm chú nhìn bộ mặt yêu dấu của cô. Mắt cô đang nhắm lại. Các nếp gấp ở 2 bên cái miệng khắc khổ đã thư giãn khá nhiều so với lúc cô bước qua cửa trước nhà nàng.
Nàng kê đầu lên ngực cô.
- Có phải ban nãy Yul đã không buông em ra?
Không hiểu vì sao nàng biết đây là lần đầu tiên sau 1 thời gian dài Yuri đã hoàn toàn lên đỉnh trong 1 cuộc làm tình.
- Không.
- Tại sao Yul không làm tình theo cách đó?
Cô mở mắt ra. Nàng nhìn chăm chăm vào đó. Chúng có vẻ cảnh giác. Cô, người mà nàng vẫn nghĩ là không hề biết sợ hãi là gì, lại đang sợ nàng, 1 người con gái nằm 1 cách hiền lành bên cạnh, hoàn toàn bị mê hoặc bởi cô và ngoan ngoãn theo cô. Thế thì nàng có thể tượng trưng cho 1 mối đe dọa kiểu gì?
- Tại sao Yul lại tự áp đặt cái quy tắc đó? - nàng dịu dàng hỏi - nói cho em nghe đi.
Cô nhìn đăm đăm lên trần nhà.
- Đã có 1 người đàn bà.
À, người đàn bà, Jessica nghĩ.
- Tên cô ta là Tiffany. Tôi đã gặp cô ta ngay sau khi trở về từ Việt Nam. Tôi đã hỏng bét. Cay đắng. Tức giận. Cô ta...
Cô làm 1 cử chỉ tỏ vẻ bất lực trước khi nói tiếp:
- Cô ta đã quan sát mọi sự việc theo bối cảnh, tạo cho đời tôi 1 điểm nhắm. Lúc bấy giờ tôi đang học đại học với chi phí của quân đội Mỹ. 2 người sẽ kết hôn ngay sau khi ra trường. Tôi đã nghĩ mọi việc sẽ tốt đẹp. Đúng thế.
Cô lại nhắm mắt và Jessica biết cô đang tới gần phần khó khăn nhất của câu chuyện.
- Rồi cô ta bỏ đi. Không một lời từ biệt, cuỗm sạch mọi thứ..
2 bàn tay của cô siết chặt lại và quai hàm bạnh ra vì giận dữ. Nàng thậm chí giật nảy mình khi cô bất thần quay về phía nàng.
- Cô ta đã khiến tôi mơ về một tương lai tốt đẹp. Hứa sẽ có con với tôi. Sau tất cả những gì tôi đã phải chịu đựng, cô ta... lừa dối.Hơi thở của cô chợt trở nên khó nghe đến nỗi Jessica lo sợ tim cô vừa ngừng đập. Nàng đặt 1 bàn tay an ủi trên ngực cô và dịu dàng gọi tên cô.
- Em rất tiếc, Yuri. Em rất tiếc.Cô thở thật sâu, cho đến lúc phổi đầy không khí.
- Được rồi.
- Yul đã tức giận cô ấy kể từ lúc đó.
- Đó là lúc đầu. Nhưng rồi tôi dần dần căm ghét cô ta nhiều đến nỗi không còn tức giận cô ta nữa. Tôi đã san sẻ quá nhiều tâm sự với cô ta. Cô ta thừa biết trong đầu tôi có những ý tưởng gì, tôi có cảm nghĩ như thế nào về mọi việc. Cô ta đã khẩn nài tôi nói về trại tù và mọi chuyện xảy ra ở trong đó.
- Yul có nghĩ cô ấy đã lạm dụng sự tin cậy đó?
- Lạm dụng và phản bội - cô vừa nói vừa đưa ngón tay cái gạt 1 giọt nước mắt đang lăn xuống má Jessica - cô ta đã ôm tôi vào lòng trong lúc tôi vừa khóc như 1 đứa bé vừa kể cho cô ta nghe về những người bạn thân đã... chết ngay trước mắt mình.Cô chấm dứt câu đó bằng 1 giọng nói thì thầm và lạc hẳn đi.
- Tôi đã kể cho cô ta nghe về cái địa ngục mà tôi đã trải qua để tẩu thoát rồi những việc tôi đã làm để tồn tại cho đến khi được giải cứu. Ngay cả sau đó, khi tôi mô tả mình đã phải nằm giữa 1 đống xác chết đang bốc mùi như thế nào để cho khỏi bị bắt trở lại...
- Yuri, thôi đi nào - Jessica với tay và kéo cô lại gần.
- Cô ta đã bỏ đi và hủy diệt cuộc đời tôi. sau khi tôi đã từng trông thấy rất nhiều cuộc đời bị huỷ diệt, hay cả những người bị tôi...
- Thôi đi Yul.
Jessica ấp đầu cô vào ngực nàng và khẽ ru trong lúc nàng vuốt tóc cô. Nước mắt khiến nàng không còn trông thấy gì. Nàng cảm nhận nỗi đau khổ của cô, và ước ao nàng có thể san hết sang nàng. Nàng hôn đỉnh đầu cô.
- Em rất tiếc. Hết sức tiếc.
- Khi Tiffany bỏ đi. Tôi chuyển tới miền núi, mua gia súc, xây dựng 1 ngôi nhà cho mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit) Chỉ còn lại hai người
Fiksi PenggemarNguyên tác: Two Alone. Tác giả: Sandra Brown Người dịch: Nhật Tâm Edit by danny89 Couples: Yulsic