Bilis ko mag-UD, noh!? XD Nakakagulat ba? XD Sabi ko naman sa inyo pag sinipag ako, mag-u-update ako eh.
Sana po magustuhan nyo ang biglaan kong pag-UD. Hahahaha :DD
Anyway, dedicated to, to him. My 5th fan. Hahahaha :DD Author din ata sya dito eh. Good luck sa gagawin mo.
Hahahaha :DD Sana dumami na yung fans ko. :) assuming eh, noh!? XD
-------------------
Miss! Huy.Ano!? – Sya habang nagwinewave yung kamay
Cecille’s POV
Nagulat ako sa nakita ko. Sya yun! Sya nga yun. :D
OMG O________O SI CHRISTOPHER ALMEDA!??????? Yung bestfriend kong lalaki noong elementary palang ako. ANG FIRST CRUSH KO.
Hinding hindi ko sya makakalimutan kaya di ako pwedeng magkamali. Sya yung bestfriend kong pinagtatanggol ako sa kung sinong umaaway sakin. Sya yung tumutulong sakin sa lahat ng ginagawa ko.
HE’S SOOOOOO CUTE AND VERY VERY HANDSOME PAREEEENN. Wala parin syang pinagbago. Yung tipong isang tingin mo palang sa kanya, maiinlove ka na!? Bukod sa gwapo na, mayaman, mabait, at super gentleman pa. San ka pa, diba?
Classmate ko sya from Grade 1 to Grade 6. Hindi ko yun pinasadya ah. Siguro nga, meant to be talaga kami. Iyieeehhh :”> Landi ko.
TOPHEEEEEEERRR!!!!!???? – Ako sabay hug sa kanya. Uhh -____- Imiss him so much.
Mukhang nagulat ata sya sa ginawa ko kaya tinulak nya ko ng konti. WTF? Di na nya ko kilala?
Miss!!?? Im sorry bu …….. Sesilya? Ikaw bayan? – Sya. Sabi na nga ba di na nya ko kilala. -_________-
What the hell are you? Of course, its me. You told me that you can't forget me. But what did you do? I hate you. – Ako sabay pout. =3= Badtrip. Kinalimutan na nya ko.
Btw, di ko pa pala nasasabi. Siguro nagtataka kayo kung bakit nasabi kong mabait sya at super gentleman pero sinigawan nya ko nung natapunan ko sya no!?
Hahahaha. Ayaw nya kasing madumihan yung polo nya kahit katiting lang. Daig pa nga ko nun eh. Daig pa kamo babae. Haay. Wala parin talaga syang pinagbago. :)
TALGA!??????? Owwwh! Sorry. Hahaha. Ang laki kasi ng pinagbago mo eh. Sorry kung nasigawan kita. Parang di mo naman kasi ako kilala. Ayoko sa lahat yung nagmumukha kong madungis. – Sya na parang natatawa or whatever.
Ewan ko sayo. – Ako sabay talikod sa kanya
Hahahaha. Sorry na! Ikaw naman kasi napaka careless mo. Anyways, as I said. Ang laki ng pinagbago mo. – Sya sabay smile ng pagkalaki-laki. Tapos nag ‘peace-sign’ pa.
LALO KANG GUMANDA. – Sya
Wait. Tama ba yung narining ko!?
Lalo kang gumanda………………………
Lalo kang gumanda………………………
Lalo kang gumanda………………………
Lalo kang gumanda………………………
Lalo kang gumanda………………………
Paulit-ulit yan sa utak ko. Ewan ko! Nahihiya tuloy ako. Parang ang pula pula ko kasi. >___< Eeeeehhhhhhh
Che – ako sabay alis sa harapan nya. Yinaya na rin kasi sya nung kaibigan nya.
Haynako. Para kong naasar sa kanya na kinikilig. Grrrrrrr! CRUSH lang naman eh. XD Malayo pa yun sa love. Pero kung sya siguro, baka pwede na. XD Hahahaha. BEHAVE!
Pumunta na ko sa pwesto after kong bumili ulit ng pagkain. Feel ko di parin nawawala yung pula sa mukha ko. Errrrrr x(
YOU LOOK LIKE TOMATOE. HAHAHAHAHA! – Sabay nilang sabi (Michelle and Princess).
Why? – Michelle
SHUT UP. NOTHING! (~_~#) – Pasigaw kong sabi.
Siguro may nanliligaw na sa’yo noh!? Ayieeee. Ikaw ha! Magkwento ka naman. Diba, sis? – sabay kalabit ni Princess kay Michelle.
I SAID, SHUT UP. – Ako
Bwiset. Naasar na talaga ko. Pasalamat sya, cute sya. :”> Hahaha. Nako! Makakaganti rin ako sa lalaking yun. Hahaha :DD Sabay evil smile.
--
Miko’s POV
Dude, where are you? I’ve text you for so long but you’ve never been response. – Ako
Sorry, pare. Nakita ko kasi yung bestfriend ko nung elementary eh. Nadisgrasya pa kasi natapunan ako ng pagkain. Nagpalit lang ako ng damit. Buti may extra polo akong dala. Im on my way. Punta ka ng Cafeteria. Sunod na ko. – Topher.
Then, I end it up.
Btw, Si Christopher Almeda, ang matalik kong kaibigan. Magkumapre kasi yung tatay naming at magkausyoso pa sa negosyo kaya kami nagging magbestfriend. Nagkakilala kami nung grade 5 if I’m not mistaken. Then, dun nagsimula yung friendship namin. Parang kapatid ko na yung gagong yun kahit pa tarantado yun. XD
Habang naglalakad ako. Nakita ko yung kaklase kong babae. Yung sinasabi ko? Na bagong transfer tapos mukhang maarte? Hays. I really hate her. nAgkatamaan yung mata naming tapos parang nag-smirk sya saken. What the heck is her problem. I think, kakalabas lang nila ng cafeteria.
Umupo na ko tapos maya-maya, dumating na si Topher.
Hey, du…….. – Topher
Fuck you. Go ahead and buy foods. You should treat me because that's your punishment of being late. Pasalamat ka at absent si Luke kung hindi nakotongan ka na nun. – Ako
Wala na syang sinabi tapos pumunta na sa bilihan.
Wait, wait. Baka iniisip nyo, nababading na kami ah!? XD Hahahaha. Ganun talaga kami nun. Nagmumurahan tapos nag-aasaran. Parang bata lang. XD Usually, sila yung nag-aantay sakin eh. Kaya paglate ako, ako nanlilibre. XD
And btw, Si Luke Marky Ocampo, nakilala naming sya ni Topher nung freshmen palang kami. Since freshmen palang kami nun, naging kaibigan namin sya kaya, ayun! Kaming tatlo ang barkada ditto sa school.
AT TAKE NOTE: KAMING TATLO ANG PINAKASIKAT DITO. Di sa pagmamayababg. Hehe :)
Here’s you food, master. Fuck you too. – Sya
Btw, naalala mo ba yung kinuwento ko sayong girl na bestfriend ko nung elementary? Yung first crush ko. XD Hahaha. Ang ganda nya parin. :) – Dugtong nya sabay parang ngiting tagumpay. Parang ganto ‘^______________________^’
Ah. Oo naalala ko na! Bakit? – Ako
Dito sya nag-aaral ngayon. For sure, you’ll also like her. - Sya
Sana nga. Pag nagustuhan ko, akin nalang ha!? – Ako
TANGA. Kaya ko nga kinukwento sayo kasi baka matulungan mo ko. – Sya
Mas tanga ka. Alam mo naming wala kong alam dyan diba? – Ako
Hahaha. Sino kaya yung pinagsasabi nito? XD Para kasing nacucurious ako eh. I felt something on her. Yung sinasabi ni Topher. Well, makikita ko rin yun, sooooonn. :)
-------------------
END OF CHAPTER 4
A/N: Napahaba ata UD ko ngayon. Mukhang sinapag ako eh. XD Anyway, hope you like it, guys.
Ano kayang mangyayari sa susunod!? XD Hahaha. Nakakatense noh.
DO THE VOTE, LIKE, COMMENT, AND BECOME A FAN.
BINABASA MO ANG
LOVE made by DESTINY
Roman pour AdolescentsMay makakapagpatunay ba sa kasabihang Opposite's do attract? Siguro nga, oo. Pano kung pareho sila ng mga ayaw at gusto sa isang tao? Magkakaron ba kaya ng attraction? And what if, hindi pa sila parehas handa sa isang relasyon? Magkakatuluyan kaya...