1. Em không vào địa ngục thì ai vào? - Tửu Tiểu Thất (hài, thanh xuân vườn trường, HE, nam phúc hắc, nữ tiểu bạch)
Nvc: Chung Nguyên, Mộc Nhĩ
2. Hãy nhắm mắt khi anh đến - Đinh Mặc ( điều tra phá án, cán bộ cao cấp, hơi hài, HE)
Nvc: Bạc Cận Ngôn, Giản Dao
* Sắp có phim rồi nha mọi người ( Hoắc Kiến Hoa đóng vai Bạc Meo Meo, Mã Tư Thuần đóng vai Giản Dao)
3. Mối lương duyên trời đánh - Hoa Thanh Thần ( hài, oan gia, công sở, HE, hơi ngược, gương vỡ lại lành, hệ liệt)
Nvc: Kỷ Ngôn Tắc, Viên Nhuận Chi
4. Hướng Về Trái Tim - Hoa Thanh Thần ( hài, ngược, công sở, HE, hệ liệt với Mối lương duyên trời đánh)
Nvc: Lạc Thiên ( Lotte ^^), Giang Văn Khê
5. Không thể quên em - Hoa Thanh Thần ( hài, thanh xuân vườn trường, ngược, gương vỡ lại lành, HE, hệ liệt với 2 bộ trên)
Nvc: Thẩm Tiên Phi, Tang Du
6. Copy mối tình đầu - Hoa Thanh Thần ( huyền huyễn/ảo tưởng sức mạnh ấy, hài, ngược, HE)
Nvc: Tiểu Thất (074) sau đổi tên thành Chung Chính Huyên, Hàn Tú
7. Đen Trắng - Triêu Tiểu Thành ( hắc bang, hệ liệt, hài, ngược, cường thủ hào đoạt, HE)
Nvc: Đường Dịch, Kỷ Dĩ Ninh
8. Đường gia Tiểu Miêu + Độ sâu của tình yêu ( hắc bang, hài, hệ liệt với Đen Trắng, ngược, HE)
Nvc: Đường Kính, Tô Tiểu Miêu
10. Ông xã em là thú nhân - Thủy Mạt Duyên Thiển ( sắc, dị giới, thượng bộ + hạ bộ, HE)
Nvc: - thượng: Chelsea, Mộ Sa
- hạ: Ryan, Điền Hân
11. Sẽ có thiên thần thay anh yêu em - Minh Hiểu Khê ( ngược, OE, thanh xuân vườn trường)
Nvc: Doãn Đường Diệu, Mễ Ái
*truyện này chuyển thể thành phim giống tựa đề luôn rồi nhé ^^
12. Ốc sên chạy - Điệp Chi Linh ( nhẹ nhàng, ngược, hài, hệ liệt, HE)
Nvc: Lục Song, Vệ Nam
13. Yêu thương tựa không khí - Điệp Chi Linh ( đam mỹ, hài, ngược, gương vỡ lại lành, hệ liệt, thanh xuân vườn trường, HE)
Nvc: Diệp Kính Hy ( công), Trình Duyệt ( thụ)
14. Anh chỉ cần em - Thẩm Dạ Diễm ( đam mỹ, tình 1 tháng, nhẹ nhàng, ngược, HE)
Nvc: Liêu Duy Tín ( công), Bạch Ký Minh( thụ)
15. All in love - Cố Tây Tước ( hài, điền văn, HE, ý nghĩa, có thực)
Nvc: Từ Vi Vũ, Cố Thanh Khê, Cố Tử Hạo(em trai)
16. Đạo tình - Chu Ngọc ( hắc bang, HE, 18+, hài ở phần ngoại truyện, hào môn thế gia)
Nvc: Tề Mặc, Mộc Ly Tâm
17. Chàng giảng viên cầm thú của tôi - Tát Không Không ( hài, sư đồ luyến, thanh xuân vườn trường, ngược, HE)