1. Tên của hai bạn?
Seungkwan: Boo Seungkwan.
Hansol: Hansol Vernon Chwe.
2. Tuổi?
Seungkwan: 22 tuổi.
Hansol: Em và Seungkwan bằng tuổi. Đều là 22.
Seungkwan: Nhưng em lớn hơn bạn một tháng lận đó.
Hansol: Seungkwan hơn em một tháng tuổi nhưng nhiều lúc như con nít vậy đó.
3. Giới tính?
Seungkwan: Nam. Dĩ nhiên rồi.
Hansol: Nam.
4. Tính cách bản thân của bạn thế nào?
Seungkwan: Hòa đồng.
Hansol: Hmm... Em không rõ tính cách bản thân em lắm. Giống kiểu em mỗi thứ đều một ít. Không quá là dạng người kiểu này hay kiểu kia.
Seungkwan: Hansol khá ngốc đấy ạ. Bạn ấy hay thơ thẩn lắm cơ ý. Nhiều khi em không biết trong đầu bạn nghĩ cái gì nữa.
Hansol: Bạn thử hỏi mình nghĩ gì đi?
Seungkwan: Hmmm... Bạn đang nghĩ gì vậy?
Hansol: Nghĩ về bạn đó.
5. Hai cậu thấy tính cách người còn lại như thế nào?
Seungkwan: Như em đã nói. Hansol ngốc lắm. Có điều rất tốt bụng. Bạn ấy là người luôn nỗ lực dù rằng không nhận ra điều đó đâu. Lại còn chăm chỉ, kiên nhẫn nữa. Thuộc kiểu người đã không làm thì thôi mà đã làm thì phải làm đến cùng mới thôi. Nhìn vậy thôi mà cứng đầu lắm.
Hansol: Seungkwan rất dễ thương.
Seungkwan: Dễ thương không phải là từ để chỉ tính cách. Bạn có thấy em khen bạn nãy giờ không? Trả lời đàng hoàng coi.
Hansol: Ừm. Vậy để mình trả lời lại. Seungkwan rất rất là dễ thương.
Seungkwan: *dỗi* =))))))))
6. Hai người lần đầu gặp nhau ở đâu?
Seungkwan: Gặp ở công ty ạ. Hồi đó Hansol trông còn gầy hơn cả em. Bé xíu xiu. Lại còn đẹp trai lắm. Hồi đầu gặp em đã ngắm bạn ấy mãi thôi.
Hansol: Thế ra bạn đã đổ mình từ hồi đó à? Em gặp Seungkwan lần đầu ở công ty ạ.
7. Ấn tượng đầu tiên về đối phương là gì?
Seungkwan: Hansol hồi đó ít nói lắm, chắc lạ người. Ấn tượng của em về bạn hồi đó chắc chỉ có là con nhà ai mà xinh dữ vậy thôi.
Hansol: Ấn tượng đầu của em về Seungkwan chắc là bạn ấy nói nhiều quá.
8. Thích điểm nào nhất ở đối phương?
Seungkwan: Dịu dàng và chân thành. Hansol lúc nào cũng tốt với em lắm.
Hansol: Em thích tất cả mọi thứ của Boo.
9. Ghét điểm nào nhất của đối phương?
Seungkwan: Tham công tiếc việc. Một khi bạn ấy đã làm việc là không để ý đến sức khỏe gì cả.