Chương 10

68 2 2
                                    

Tôn Khuê và Lôi Tiểu Hổ biết chuyện của Tang Vũ và mẫu thân nàng thì tức giận không thôi. Nhưng khi Tang Vũ nói câu: "Đám người râu ria thôi, ta cũng không sao, các ngươi còn tức cái gì ?" Mới khiến hai người thu cơn tức.

"Nếu ở Thánh Hải thành gặp đám Ngưu đại sư gì đó, ta nhất định phải đánh cho mẹ hắn nhìn không ra !" Tôn Khuê cuối cùng hung tợn nói một câu.

Trung tuần tháng 9, các học viên đi Thánh Hải thành đều về đến học viện Đế Quốc. Độc Cô Thiên Diệp tìm thời gian thương lượng cùng Tạ Bình kế hoạch sau khi đến Thánh Hải Thành, quan trọng nhất là nếu cùng xảy ra xung đột với Thần điện, mà vẫn đảm bảo an toàn cho các học viên.

Muốn tìm viện trưởng về từ Thánh Hải thành, Tạ Bình cũng không tự tin nhiều về bản thân. Quan trọng nhất là phải tìm được lý do chính đáng để tìm bọn họ, còn tình huống sau đó thì đành tùy cơ ứng biến.

Độc Cô Thiên Diệp nói cho Tạ Bình biết bọn Mạc Trì cũng đi Thánh Hải thành. Lúc Tạ Bình nghe thấy thì rất cao hứng. Tuy rằng không biết bọn họ dùng cách nào, nhưng có thêm 3 huyễn tôn, thực lực của bọn họ sẽ tăng lên rất nhiều, không phải sao ?

Đợi đệ tử có mặt đông đủ, Tạ Bình đưa bọn họ đến Châu thành.

Châu thành nằm ở phía đông của Huyền Nguyệt đại lục. Quy mô cũng không lớn, nhưng ở đường ven biển phía đông Huyền Nguyệt đại lục lại là thành thị có địa vị cao nhất. Bởi vì nó là cửa lớn của Thần điện, cư dân trong thành đều là tín đồ của Thần điện, hoặc là thành viên Thần điện, Châu thành cũng do Thần điện quản lý. Châu thành thành chủ là Phong Dịch, đại đệ tử của Phong điện điện chủ trong Thần điện. Nghe nói Phong Dịch này rất được Phong điện điện chủ yêu thích. Bởi vì địa vị đặc biệt này, Châu thành không phải ai cũng có thể đến, phải có lệnh bài do Thần điện cấp mới có thể vào.

Một hàng này có hạng nhất tỷ thí cá nhân - Độc Cô Thiên Diệp; hạng ba tỷ thí cá nhân -Đan Kinh Thiên; hạng ba tỷ thí đoàn đội - 15 người; Mạc Phong và Hạ liên, hạng nhất và hạng ba tỷ thí luyện dược, còn có Thủy Vi hạng hai tỷ thí thuần thú, cũng là nữ sinh đầu tiên bước ra lấy Tăng Nguyên đan. Còn có 10 đại biểu, tổng cộng 30 người.

Trải qua hơn mười ngày bôn ba, cuối cùng đám người Độc Cô Thiên Diệp cũng đến Châu thành. Nhờ lệnh bài Thần điện cấp, bọn họ hoàn thành thủ tục vào thành rất nhanh. Vào thành, mọi người đều nhịn không được hít vào một hơi.

Châu thành tuy rằng quy mô không lớn, nhưng vô cùng hoa lệ. Chằng chịt kiến trúc xa hoa, hơn nữa tản mát ra hơi thở thánh khiết, khiến người ta cảm thấy gây tiếng động ở không gian như vậy là làm nó ô nhiễm.

Tạ Bình mang mọi người tìm khách sạn Vân Cẩm nói lúc trước. Bởi vì Thần điện đã đề cập qua việc khách sạn, còn để lại phòng, cho nên bọn họ vừa đến thì lập tức có chỗ ở.

Độc Cô Thiên Diệp ở trong phòng sắp xếp hành lý, vừa mới xong, Tạ Bình đã đến.

"Tạ gia gia, sao vậy ?" Độc Cô Thiên Diệp nhìn bộ dáng Tạ Bình, rất không bình thường. "Ngài lo lắng cho bọn viện trưởng sao ?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 16, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nữ hoàng xã hội đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ