Chiến Thành: Bá tổng cũng muốn yêu đương ngọt ngào

838 73 3
                                    

Tiêu lão sư x Uông diễn viên

-------------

Thời điểm nhận được điện thoại Tiêu Chiến gọi tới Uông Trác Thành vừa diễn xong, trang phục đã tháo được một nữa liền thấy trên màn hình điện thoại di động sáng lên hình ảnh củi khuyển đáng yêu, phụ tá cười cười một tiếng rồi chỉ hướng cánh cửa làm hiệu đi ra ngoài, điện thoại vừa kết nối liền nghe được âm thanh đối phương, một khắc này phảng phất làm tan biến không ít đi tất cả mệt mỏi cả ngày.

"Hôm nay thế nào, thuận lợi không?" Âm thanh Tiêu Chiến trước sau như một trầm thấp bên trong còn ẩn chứa ôn nhu chỉ thuộc về hắn, giọng nói tựa như đàn cello mở miệng liền có thể phát ra mị lực mê hoặc nhân tâm.

"Rất tốt, chỉ là có chút nhớ anh." khi đang nói chuyện Uông Trác Thành đi về phía trước gương tháo trang sức, cầm lấy khăn ướt từng chút từng chút lau phấn trên mặt, khóe miệng có chút cong lên hiển lộ rõ ràng hắn giờ phút này có mơ ước lập tức bay đến trước mặt người kia ôm hắn thật chặt, cho nên thời điểm nói chuyện vẫn chưa phát hiện âm cuối mang theo một chút nũng nịu, "anh đang làm gì?"

"Tôi đang đang trong siêu thị, dự định mua chút đùi gà cho em ăn."

"Tốt tốt tốt, em dọn dẹp một chút lập tức về nhà!"

Đầu bên kia điện thoại, ngay tại siêu thị Tiêu Chiến đang nghe bảo bối nhà hắn âm thanh hưng phấn khóe miệng đều cong lên nhìn xem mấy cái đùi gà, hắn cầm lấy một hộp đã đóng gói tốt tra xét một hồi mới bỏ vào bên trong giỏ hàng, bất cứ cái gì hắn cũng đều muốn cho Uông Trác Thành tốt nhất, phòng ở, xe, từ chuyện nhỏ nhặt trong sinh hoạt đến lớn như bất kỳ quyết định trong cuộc sống, đương nhiên, hắn muốn cho Uông Trác Thành tình yêu tốt nhất, tiểu bằng hữu ngôn từ bất thiện, từ trước đến nay da mặt mỏng không hẳn sẽ nói lời tâm tình, nói chuyện yêu đương liền đỏ mặt, nhưng tiểu bằng hữu rất yêu hắn, hắn yêu rất đơn giản rất thuần túy, hắn luôn luôn dùng hành động của mình chứng minh là hắn yêu, nhưng đối với Tiêu Chiến mà nói chỉ cần hắn ở bên cạnh mình là đủ.

Thời điểm Uông Trác Thành trở về, Tiêu Chiến buộc tạp dề bưng canh ra, nhìn thấy Tiêu Chiến mặc tạp dề hồng có in hình cậu bé bọt biển đáng yêu, Uông Trác Thành rất không tử tế miệng xùy một tiếng bật cười.

"Thật đáng yêu a ha ha ha ha."

"Em giễu cợt tôi? Nên phạt." Tiêu Chiến làm bộ sinh khí xụ mặt, bới thêm một chén cơm nữa đưa tới trước mặt tiểu bằng hữu," Phạt em đem những thứ này ăn hết, không cho chừa lại." Tiểu bằng hữu cười hì hì gắp một cái đùa gà cắn một phát, nói ăn rất ngon.

Sau bữa cơm chiều là thời gian rất nhàn nhã mãn nguyện, Tiêu Chiến ngồi trên ghế sofa, Uông Trác Thành nằm trên đùi hắn, Tiêu Chiến cúi đầu mổ thoáng trên môi tiểu bằng hữu một chút, vừa muốn rời đi liền bị Uông Trác Thành ôm lấy cổ hôn lên, hôn hôn hai người đều nổi lên phản ứng, Tiêu Chiến lục lọi kéo dây thắt lưng lại bị Uông Trác Thành đè tay xuống. "Đừng, còn chưa có tắm rửa."

Tiêu Chiến thở hổn hển, một tay ôm lấy đầu Uông Trác Thành chống đỡ tại hõm vai hắn," cùng một chỗ."

Trong phòng tắm, Tiêu Chiến đem người chống đỡ ở trên tường, tinh tế hôn lấy, trên tay lại từng chút cởi nút áo tiểu bằng hữu, nhưng cái nút áo tựa hồ cố ý cùng hắn đối nghịch làm cách nào đều không mở được, hắn liền mất kiên nhẫn trên tay dùng lực xé xuống ném vào góc phòng tắm, Uông Trác Thành còn không kịp đau lòng quần áo của mình liền bị Tiêu Chiến hôn đến mơ màng hoàn toàn không bận tâm đến cái khác, không biết là tay ai đụng phải hoa tửu, rượu nhạt rơi xuống thấm vào áo sơ mi trắng của Tiêu Chiến, nhìn vừa dụ hoặc vừa tràn đầy sắc khí, Tiêu Chiến ngồi thẳng lên đem tóc trên trán vén đến sau tai, cong môi ánh mắt ra hiệu tiểu bằng hữu giúp hắn cởi áo, Uông Trác Thành nhìn dáng người hoàn hảo trước mặt nuốt nước bọt, đỏ mặt vươn tay thay hắn cởi nút áo, tới nút thứ ba lộ ra xương quai xanh của Tiêu Chiến, Uông Trác Thành mặt càng đỏ hơn, hắn run rẩy cởi nút cuối cùng, trên đỉnh đầu truyền đến tiếng cười khẽ, tiếp đến cả người hắn đều bị Tiêu Chiến ôm vào trong ngực, hắn kinh hô một tiếng ôm lấy cổ Tiêu Chiến, rầu rĩ cắn một cái trên xương quai xanh người kia.

[Uông Trác Thành] Tổng hợp đoản editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ