77.
"Nhã Nhã, ta như vậy xuyên hiện lão sao?"
"Ân?" Kỳ Nhã xoay người nhìn lại, tức khắc dở khóc dở cười, chỉ thấy hắn xuyên kiện màu trắng áo sơmi bên ngoài phối hợp màu đen khuynh hướng cảm xúc âu phục áo khoác, cả người nháy mắt già rồi vài tuổi, giống như là chuẩn bị đi công ty đi làm tộc.
"Ngươi cùng bình thường giống nhau liền hảo, không cần quá cố tình. Ta ba mẹ sẽ không coi trọng này đó."
"Thật vậy chăng?" Âu Thất do dự mà thay đổi thân hưu nhàn phục, "Chính là ba mẹ có thể hay không cảm thấy ta quá tuổi trẻ, không đồng ý ta cùng ngươi ở bên nhau a?"
Tuy rằng đã cầu quá hôn nhưng là rốt cuộc chưa thấy qua gia trưởng, Âu Thất trong lòng còn có chút thấp thỏm.
"Sẽ không, ngươi đều gọi bọn hắn ba mẹ, sao có thể không đồng ý. Hôm nay chính là đi ngang qua sân khấu, đừng sợ a!" Kỳ Nhã buồn cười mà sờ sờ hắn mặt, "Đêm qua không phải rất lợi hại sao? Như thế nào hôm nay liền túng?"
Nhớ tới đêm qua, người nọ cường thế bá đạo lực độ, Kỳ Nhã trên mặt toát ra một tia thoả mãn cùng yêu mị, không thể tưởng được hắn nhìn nhu nhu nhược nhược, cởi quần áo còn rất có liêu.
Một ngàn nhiều tập thể hình tạp không bạch hoa.
Nói lên tối hôm qua hai người lần đầu tiên, Âu Thất liền một trận mặt đỏ.
Không khí vừa lúc, hơi lượng ấm màu vàng ánh đèn chiếu vào Kỳ Nhã trên mặt, ấm áp lại nhu hòa. Âu Thất nhịn không được hôn lên nàng sáng như sao trời đôi mắt, ướt nóng lưỡi xẹt qua non mềm da thịt, ngứa, nhiệt nhiệt.
Từ lúc bắt đầu mờ mịt bị động đến rơi vào cảnh đẹp, xoay người làm chủ Âu Thất hào khí vạn trượng dõng dạc mà muốn cho nàng ba ngày hạ không tới giường, nhưng là mười phút sau......
"Tỷ tỷ ~ ta......" Anh quá mất mặt.
Âu Thất bi phẫn vô lực mà ghé vào Kỳ Nhã trên người, "Thực xin lỗi, ta......" Nói tới đây Âu Thất nhịn không được bắt đầu nghẹn ngào, đều là hắn vô dụng, không thể làm Nhã Nhã thoải mái.
"Ngạch......" Sao lại thế này, mảnh nhỏ phiến bên trong không phải như thế a!
Kỳ Nhã một tay vuốt ve Âu Thất dựa vào nàng ngực thượng đầu, một bên an ủi hắn, một cái tay khác nhanh chóng phiên di động tìm đọc tư liệu.
"Nam sinh lần đầu tiên... Mau, là bình thường sinh lý hiện tượng. Quá độ hưng phấn, chuẩn bị thời gian quá dài, độ cao khẩn trương, lặp lại đã chịu kích thích mới có thể xuất hiện như vậy hiện tượng." Kỳ Nhã mặt không đổi sắc mà niệm tìm tòi kết quả, như ấu điểu về tổ ôm nàng Âu Thất đã xấu hổ và giận dữ muốn chết.
"Nhã Nhã đừng niệm ~" một trương khuôn mặt tuấn tú trướng đến đỏ bừng, nhưng là cũng không có xem nhẹ Kỳ Nhã nói, vội vàng hỏi: "Kia đêm nay ta còn có thể...... Lợi hại đến lên sao?"
"Này...... Khả năng...... Này mặt trên nói muốn nhiều luyện tập." Kỳ Nhã đánh ha ha, không nghĩ thương đến tiểu nam nhân lòng tự trọng, "Nhiều luyện luyện là được. Yên tâm, không phải sớm tiết."
BẠN ĐANG ĐỌC
(NBN-MX) Xuyên Nhanh Chi Ta Không Phải Tra Nam - HOÀN
General FictionXuyên Nhanh Chi Ta Không Phải Tra Nam Tác giả: Tinh Bất Thị Tam Kim Link: novelid=4822693 【 ngày mai ( 06.03 ) muốn nhập V lạp! Cùng ngày đổi mới 2 chương, cảm tạ duy trì! 】 ps:【 xem tình huống khả năng có canh ba, trường học luận văn biện hộ liền t...