╭||||━━
━━||||╮
╰||| o
o |||╯
||╰╭--╮ˋ╭--╮╯||
╔━────────────────────────────━╗
│ tiểu thuyết download đều ở http://bbs. txtnovel. com--- Thư Hương dòng dõi 【 nông mạt 】 sửa sang lại │
│
│
│ phụ. 【 bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm gì phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả sở hữu │
╚━────────────────────────────━╝
=================
Tên sách: [ Kuroko no basket + dã lương thần ] đương Kuroko trở thành thần khí
Tác giả: kiêu trẻ con
Văn án
Bạch âm là một gã thần khí, đây là hắn phụng dưỡng thần minh Dạ Đấu vì hắn thủ tên.
Một ngày nào đó, vẫn làm một gã thần khí mà sống lấy chính mình từ kia một lần bị kêu gọi vì "Kuroko" về sau, vận mệnh bánh răng bắt đầu lại một lần ríu ra ríu rít vì hắn chuyển động .
Nội dung nhãn: Kuroko no basket thiên chi kiêu tử thần quái thần tiên ma quái tổng mạn
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: bạch âm / Kuroko Tetsuya ┃ phối hợp diễn: Dạ Đấu, Kagami, Akashi, Kise, Midorima, Aomine, Murasakibara, tuyết âm, ngày hòa đẳng đẳng ┃ cái khác: Kuroko no Basket, dã lương thần
Tấn giang kim bài biên tập đánh giá:
Không có khi còn sống trí nhớ thần khí bạch âm ngoài ý muốn kết giao cao cái đuôi, Midorima, Kagami đám người, mới phát hiện mình hòa một người tên là "Kuroko Tetsuya" nhân quả thực giống nhau như đúc, nhưng "Kuroko Tetsuya" vẫn đang hảo hảo sống trên đời. Bởi vì "Kuroko Tetsuya" tính tình đại biến muốn rời khỏi bóng rổ bộ, tại Midorima đề nghị, Kagami mời hạ, bạch âm quyết định thay thế "Kuroko Tetsuya" tham gia bóng rổ trận đấu, nhưng ở này trong quá trình, bạch âm trí nhớ chậm rãi sống lại, sự tình trở nên hơn bổ nhào tróc mê ly... Hắn, đến tột cùng là ai? Bài này cấu tứ xảo diệu, nội dung vở kịch vòng qua vòng qua tướng khấu trừ, hành văn trương thỉ có độ. Tác giả theo Kuroko Tetsuya tử vong biến thành thần khí kết quả này xảo diệu dẫn chuyện xưa đầu mối chính, đi bước một dẫn chân tướng, văn vẻ tràn ngập huyền nghi ngờ màu, lại không mất ôn nhu, làm người ta không tưởng được tình tiết thiết kế càng khiến người muốn ngừng mà không được.
=================
☆, nhất, thần khí
"Ta quả nhiên thích nhất ngày hòa ." Bạch âm đang cầm một ly hương thảo milkshake, hạnh phúc nói.
Tên của hắn tên là bạch âm, trở thành Dạ Đấu Thần thần khí đã hơn một tháng , là một thần khí mốc bờ tiêu chuẩn chuẩn người mới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kuroko no basket + dã lương thần ] đương Kuroko trở thành thần khí
FanfictionVăn án Bạch âm là một gã thần khí, đây là hắn phụng dưỡng thần minh Dạ Đấu vì hắn thủ tên. Một ngày nào đó, vẫn làm một gã thần khí mà sống lấy chính mình từ kia một lần bị kêu gọi vì "Kuroko" về sau, vận mệnh bánh răng bắt đầu lại một lần ríu ra rí...