Yieee... Ito na ang Pangatlong One Shot Story ko. :)) Hope na magustuhan niyo to mga Kapatid :))
Nagsimba kasi ako kahapon tpos before mag-start pumasok to sa isip ko... Ishashare ko lang :))
Imaginine natin na si Lee Min Ho ang bidang lalaki at AKO ang bidang babae :)) Umangal!
***
Intro:
Makakapag "And also with you" ka pa kaya...
kung sasabihan ka ng taong mahal mo ng...
"Peace be with you, I love you" ?
***
"Ui, mga dabarkads... nagsimba na ba kayo??? Simba tayo..."
Yaya ni Sheena samin. Kakatpos lang kasi naming gumawa ng project sa Physics. Jusko! Inabot kami ng dalawang araw para lang matapos yung Van de Graaf Generator cheness na yan... >.<
"Agree ako! Bilis na malapit naman na tayo e..."
Pagsasang-ayon naman ni Junnie. With matching pataas-taas pa ng kamay =_=
"Oo nga pre! Magsimba tayo para mabawasan naman ang ating mga kasalanan..."
Sabi naman ni Justine. Nga pala Raine Ramirez is the name... At kasama ko ngayon ang mga kaibigan ko na sina Junnie and Sheena kasama ang mga pasaway na tamad na sina Justine, Dennis, Trista at Paolo... at kami ang magkakagrupo sa proyektong ito.
napatingin ako sa kanila at lahat sila nakatingin sakin...
"O bakit? makatingin kayo wagas ah!"
:3 <----------- Lahat halos sila ganyan ang tingin sakin...
maya-maya pa, biglang umakbay sakin si Dennis.
"Sasama ka di ba??? Di ba Raine???"
>_<
Alam mo yung feeling na pinapahiwatig nila na kailangan mong sumama??? Mygosh! Ayoko pa namang sumama sa mga to, mamaya magjujutjutan lang to sa loob...
"Ayoko... magsisimba rin kami mamaya, Kayo na lang..."
Hahakbang na sana ako paalis sa kanila nung hawakan nina Junnie at Sheena ang balikat ko...
"Ano nanaman?!"
"Wag kang KJ teh! Let's go!"
tpos hinahatak na nila ako pasama sa kanila... Langya talaga tong mga kaibigan ko! Kala mo kung sinong santo :P Hahaha... Dahil no choice na si Ako wala na akong choice kundi magpadala sa panghahatak na ginagawa nila.
T_T
napatingin ako sa side nung mga boys habang hatak-hatak pa rin ako ng mga magagaling kong kaibigan... at nakita ko siyang nakangiti sakin...
O baka imagination ko lang yun???
~~~
*Simbahan*
"Woah! Di pa pala nagsisimula yung misa. Tara dun tayo..."
=_=
Tpos hinatak nanaman nila ako... Bakit ba ayaw nila akong bitawan??? Nagpunta kami dun sa isang upuan na wala pang nakaupo... at isa isa na silang pumuwesto... at ng ako na....
O_______O
WTH?!
"Hoy! Sheena, palit nga tayo..."