Eollie Kkolleli thường là cụm từ mà bọn trẻ con dùng để trêu chọc nhau rằng có ai thích ai đó. "Kìa Joha Eollie Kkolleli với Hyunbin".
"Đóa hoa nở rộ nơi trái tim tớ
Nở rộ trên đầu môi xinh xinh
Cánh hoa ngọt ngào dịu dàng đọng lại trên khóe môi tớ
Ánh đỏ nồng thắm bao đầy xuyến xao"
Tớ lặng lẽ ngồi trên chiếc bàn gỗ cũ kĩ. Tay tớ cầm một chiếc phong thư xinh xắn. Làn gió khẽ thoáng qua chơi đùa cùng mái tóc tớ. Cuốn theo cả tâm tình tớ hằng giấu kín. Tớ lấy chiếc bút hình nơ xinh xinh viết lên trên tờ giấy với những họa tiết đáng yêu. Bớt chợt tớ nhớ tới cậu. Vẻ ngoài bảnh bao cùng trái tin ấm áp của cậu khiến tớ chỉ muốn bản thân xuất hiện trước cậu với vẻ ngoài xinh xắn cùng nụ cười tươi rói mà thôi.
Tớ viết từng tâm tình của mình vào bức thư kia. Vừa viết trái tim tớ vừa thổn thức khi nghĩ về cậu. Bởi vì tớ rất thích cậu nên tâm tình của tớ đều là thật. Hãy làm bạn trai của tớ nhé tớ sẽ dẫn cậu đi chơi mỗi ngày cùng nhau ăn những cây kẹo bông ngọt ngào cùng nhau dạo chơi trên con đường màu hồng chỉ dành cho tớ và cậu.
"Này Hyunbin là tớ Joha đây."
Bỗng chốc trời đổ cơn mưa rào tớ mỉm cười tháo lớp rèm ra và pha cho mình ly cacao nóng. Mùa lại mùa tớ không nhớ bản thân mình đã thích cậu từ khi nào nữa. Tớ không nhớ trái tim đã hẫng một nhịp bao lần vì cậu. Tớ không nhớ bản thân đã thổn thức bao lần vì mỗi chuyển động xinh đẹp của cậu.
"Hyunbin biết không tớ đã rất thích cậu ngay từ lần đầu gặp gỡ khi Joha giới thiệu với tớ rằng cậu là em họ của cậu ấy."
Đối với tớ Hyunbin là chàng hoàng tử nơi ánh mặt trời chiếu rọi vì chỉ có vậy cậu mới khiến ánh mắt tớ luôn rạng rỡ mỗi khi nhìn. Còn tớ sẽ là nàng công chúa của vùng đất mùa xuân vì tớ sẽ mang lại cảm giác ấm áp ngọt ngào đến bên cậu.
"Hyunbin biết không tớ luôn muốn bên cậu khi hoa nở rộ khắp chốn hay khi ngày ánh dương dần khóe chiều tà."
Tiến sâu hơn vào trái tim tớ đi vì tớ biết cậu cũng thích tớ mà. Tớ cảm nhận được mà khi cậu đưa cho tớ lon nước chanh mát lạnh. Đôi mắt cậu long lanh ngại ngùng, chiếc má lúm ánh lên vẻ hồng hào.
"Tớ biết Hyunbin cũng thích tớ nhiều như tớ thích Hyunbin mà nhưng có lẽ chúng ta giống nhau đều muốn che giấu tình cảm của mình. Nào tớ là con gái cậu là con trai chủ động trước đi chứ."
Tớ dừng việc viết thư lại và cho quả cherry mọng nước vào đôi môi đỏ xinh. Tớ tưởng tượng ra khung cảnh buổi hẹn hò lãng mạn của đôi mình sẽ không phải là ánh nến và ly rượu vang đắt đỏ. Tớ sẽ cùng với cậu dạo quanh khắp nơi. Cùng ăn những viên kẹo ngọt ngào. Cùng nắm tay nhau và đi đến khung trời của đôi ta.
Tớ lặng lẽ gấp lá thư vào phong bao và dính lại bằng chiếc hình dán trái tim. Tớ cất gọn nó vào ngăn tủ với bao phong thư khác. Nhẹ nhàng tiến ra chiếc bàn gỗ tớ nhâm nhi ly cacao nóng cùng những quả cherry ngọt ngào. Buổi tối của tớ kết thúc cùng Hyunbin.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hyunha • Eollie Kkolleli
Fanfiction20/5/2020 20052020 nghĩa là "yêu cậu tớ yêu cậu" trong tiếng Trung. Vậy nên nhân ngày đắc biệt này hãy cùng tớ Eollie Kkolleli. Huynbin × Joha. Một tác phẩm của @suzlnee_, lấy cảm hứng từ Joha "Eollie Kkolleli"