Jisoo và Lisa làm sao thế (4)

1.3K 81 6
                                    

Từ lúc Jisoo cùng Lisa quyết định ở bên cạnh nhau, hai người đã không có ý giấu diếm những người bên cạnh mình.

Người đầu tiên biết tin, là chuyên gia tình cảm của Lisa, chị gái của Jisoo.

Đồng hồ vừa điểm 7 giờ, điện thoại của Lisa đã bị oanh tạc không chút thương tiếc. Dường như người đang gọi chỉ hận không thể xuyên qua đường dây xông đến túm lấy Lisa vậy.

Lisa đã dậy từ sớm nhưng vẫn một mực nằm dài ở trên giường của Jisoo.

Một buổi sáng không phải chạy lịch trình là một buổi sáng quý giá, nhất là khi có thể ôm Jisoo vào lòng thế này.

Khi chuông điện thoại bắt đầu đổ chuông, Lisa vội vàng tắt âm ngay. Nhưng khi nhìn cái tên xuất hiện trên màn hình, cô lâm vào tình thế tiến thoái lưỡng nan. Nghe cũng không phải, mà không nghe càng không phải.

" Ai vậy..."

" Chị Ji Yoon gọi..."

Jisoo dụi mình vào cổ Lisa, dùng giọng mũi ầm ừ nói:

" Ừm...Nghe đi..."

Lisa có chút do dự nhưng cuối cùng vẫn nghe lời Jisoo, nhận cuộc gọi này.

" Thế nào rồi Lisa?"

" Thành công chưa?"

" Không cần nói cũng biết là thành công rồi."

" Hì hì, nói cho chị nghe em thích ai được không? Chị tò mò lâu lắm rồi á." 

Lisa biết ngay cuộc nói chuyện này chắc chắn không bình thường. Và quả nhiên với tính cách thô bạo trực tiếp quen thuộc, Kim Ji Yoon unnie vừa lên liền bắn liên hoàn rap hỏi ngay vấn đề trí mạng.

Cô che loa, bối rối dùng đẩy đẩy Jisoo yêu cầu trợ giúp.

" Jisoo, Jisoo..." 

" Không sao, nói cho chị ấy đi..." 

Cô thẩm thỏm bất an gật đầu, bỏ tay ra, nói:

" Là Jisoo unnie..."

Đầu dây bên kia im lặng trong một thoáng rồi Ji Yoon unnie đột ngột cười lớn.

" Chị biết ngay mà. Huyng, đưa tiền."

Lúc này họ mới nhận ra, anh trai của Jisoo - Kim Jung Hun oppa cũng ở bên cạnh.

Anh ấy thực sự rất bất ngờ, ậm ừ một lúc mới hỏi:

" Hai đứa thực sự ở bên nhau?" 

Lisa gật đầu nói phải. Lo lắng đến mức tay cô run cả lên. Cô có thể đoán được phản ứng cho Jiyoon unnie nhưng cô đoán không được thái độ của Jung Hun oppa a. 

" Coi như em lợi hại."

Anh ấy không tình nguyện móc hầu bao đưa tiền cược cho Ji Yoon unnie. 10 tờ 50.000 won, cộng lại vừa đủ 500.000.

Jisoo mở mắt, chán nản nhìn đôi anh chị tài hoa của mình.

Chuyện tình cảm về cô mà hai người lấy 500.000 won ra đặt cược. Không khỏi cũng quá rẻ mạt đi?

" Hai người, lúc nào cũng thích lấy em ra làm trò đùa vậy sao?"

Ji Yoon unnie lập tức lên tiếng phản bác.

[Lisoo] Chuyện tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ