MY's POV
hihihih so excited to see ate Sands na ...
ay hindi paba nasabi ni Kuya Ry??
ang
ang
ang...
lilipat nasa school namin si ate...
YES may sister nako hihihi... alam niyo naman excited ako magkasister sa school..
dati kasi hindi ako mahilig makijoin or makimingle sa mga matesko.. Si kuya lang laging kasama ko, pero friendly naman po ako, hindi nga lang halata. Ewan koba ba't kaya ganun hihihihi ?
wait... taka siguro kayo kung bakit lilipat si ate...
BOOMBOOM
edi
edi
edi
edi....
dahil sakin:) galing ko kayang mangonvince..
Nga pala hindi po pala Korean si Ate, mukha lang pero HINDI po akala kolang yun ANG PUTI KASI..assuming lang ako hahah... adik sa mga koreanovelas e... medyo singkit sya pero medyo hawig ko lang kahit mataba ako wahahah :) ewan nga pero ang lapit ng loob ko sa kanya, pati sa fam ko welcome na welcome siya hihi :)
"MAGGI"
"MAGGI"
tinatawag ako? nino? teka MAGGI TALAGA?????
tingin sa likod
WALA?
tingin sa kanan
WALA DIN?
ahh sa right kaya?
WALA
awwwww nasa harapan ko lang pala ayyyyyyy ANG TENGE ko naman hahahahah
"ATE SANDS"
o.O.. ^___^ ako yan hihihi
laking gulat kolang pagkita ko kay ate hihihi gumanda sya lalo hihihh.. ako man yata ay naiinlove na.. nakatingin lang ako sa kanya,nakangiti hmmm dahilan para i wave nya kamay niya....
"hey MAGGI are you there?"
"ay ay ay ATEEEEEEEEEEEEEEE ang ganda mo hihihihih"
"hala... bolera ka talaga mana sa kuya, teka where is he?"
:( saddddddddddddddd??????ako???? bakit????
kasi
.
.
.
.
.
.
.
.
akala niyo dahil selos ako???
oo selos nga ako kasi bakit si kuya agad hinanap nya E AKO HINDI NYA MUNA KAKUMUSTAHIN?
ang daya ni ATE huhuhu...
"o why sad??"
"hinanap mo kasi agad sya e :(" sabi ko nalang
"kasi wala sya dito kaya syempre sya hahanapin ko" ayyyy ang tanga kolang hahahah NGA naman e andito ako pano niya ko hahanapin o kkamustahin? hahahah LOL LPU talaga ...
"ayyy may meeting sya kasama member ng org. nila, alam mo naman te MR. PRESIDENT e"
"ahh kaya pala, napaka busy naman ng kuya mo" kita ko sa mukha niya yung parang disappointment." anong oras kaya matatapos yun?" tanong nalang niya .
BINABASA MO ANG
I'M IN-LOVE WITH MY BROTHER [ O N H O L D]
Novela JuvenilSa dami naman ng pwedeng mahalin si Kuya pa. Kamusta naman????