Na Yuta biết yêu rồi.
Tin tức này ùa đến khiến Johnny Suh không kịp trở tay, còn hốt hoảng đến nỗi vỗ đánh đét lên đùi đau điếng.
"Bây nói...nói gì? Bây yêu rồi? Chú mày? Nakamoto Yuta? Yêu?"
Nhìn xem nhìn xem, con người có ai mà không cần đến tình yêu chứ? Biết yêu là chuyện đáng ngạc nhiên lắm sao? Na Yuta yêu rồi, đó là chuyện bình thường.
"Rất bất thường đấy, ai cũng có khả năng yêu mà, nhưng thần kinh thô như anh thì ít ngờ tới."
Nhân vật vừa lên tiếng, Ten Lee - điển hình cho câu nói sống không cà khịa thì đời mất vui, chỉ meo meo với một mình Johnny Suh.
"Nếu ở đây không có mặt Johnny, anh thật sự sẽ xông đến quật ngã mày."
Được rồi! Đánh nhau để sau đi.
-
Nakamoto Yuta, theo trích dẫn của bạn nhỏ Ten thì là một người đàn ông nam tính nhất trong số tất cả những người nam tính, đẹp như tượng tạc, giọng nói dễ nghe, rất nhiều tài lẻ, cũng rất...nhiều tiền, chỉ có điều vẫn thiếu 2% để trở nên hoàn hảo như Johnny Suh của bé. Đó chính là thiếu tế bào lãng mạn, dây thần kinh thực sự rất thô.
Người ta nói em thích anh, Na Yuta nói: "Ồ! Anh cũng cảm thấy bản thân rất được."
Có em gái xinh xắn mang đồ ăn trưa đều đặn tặng Na Yuta ở trường, hắn tự nhủ rằng may quá, đỡ phải tự mình mua.
Thậm chí đem guitar đánh trước mặt hắn, hát một bản tình ca, tên đầu gỗ này sẽ vỗ tay khen hay, thế em có chơi rock không, metal rock nha.
Vậy đó. Nên chuyện Na Yuta biết yêu đối với Johnny Suh và bạn nhỏ Ten, thà rằng tin em bé Donghyuck khóa dưới là một đứa nhóc an tĩnh còn đỡ sợ hơn.
Rồi đối tượng khiến Na Yuta chạm mạch yêu đương là ai mà đỉnh thế?
Lee Taeyong, cùng khóa, siêu cấp tài giỏi, siêu cấp đẹp trai.
Chuyện kể rằng Lee Taeyong học khác lớp Na Yuta và Johnny Suh, nhưng vào một ngày đẹp trời, với lí do đặc biệt không được tiết lộ, Lee Taeyong chuyển vào lớp nhạc cụ của Yuta. Thần kinh thô của Na Yuta bị đôi mắt tròn xoe cùng giọng nói mềm mại kia đánh bật.
"Bạn có thể gửi cho mình tài liệu giáo trình hôm nay không? Mình soạn nhầm bài học mất rồi."
Giả sử lúc đó Lee Taeyong nói muốn toàn bộ giáo trình, Na Yuta chắc chắn sẽ gửi hết. Gửi xong còn thầm cảm ơn công nghệ 4.0 và tài liệu điện tử, vậy là có thể liên lạc với người ta rồi.
Johnny Suh khi ấy cũng chỉ trầm trồ bạn mới này đẹp ghê, ai ngờ đã đâm thủng tim người anh em chí cốt của mình rồi. Thế nhưng giờ nghĩ lại cũng không còn ngạc nhiên nữa, người ta xinh đẹp như vậy, mềm mại như thế, chỉ là so với Ten thì không đáng yêu bằng. Tuy Johnny Suh không để ý, nhưng Na Yuta có điên mới không rung động.
Rung động rồi, chả nhẽ chỉ biết rung động và trộm ngắm người ta mãi.
"Hay là anh tặng hoa hồng nhé! Hoặc là cơm trưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cafe, hoa hồng kèm một chút nắng
FanfictionCafe của hai người ấm áp Để bắt đầu sáng sớm bình yên Thêm một đóa hồng bên cửa sổ Ánh nắng trải dài yêu thương bé nhỏ của mình. - Tổng hợp one shot mình viết cho Yuta và Taeyong. KHÔNG MANG ĐI NƠI KHÁC! - Ghé tiệm hoa của mình ở đây nha: https:...