XANDER'S POV
Inis akong sumunod kay Brent dahil susunduin daw niya si Lindsey, I have no choice but to go with him because Tyrone and Drake also picked up their Girlfriends!
Pagdating namin sa harapan ng room nila Lindsey ay siya rin' saktong paglabas niya. Tinignan ko naman si Brent na todo ang ngiti habang nakatingin kay Lindsey.
'Ang OA ng pagkakangiti!'. ಠಿ_ಠ
"Such a worldy" mahina ngunit rinig ko naman na sabi niya habang nakatingin pa rin kay Lindsey.
"Tsk"
Grrrr! watta crazy dog. Tinignan ko nalang siya na parang nakokornihan kasi korni naman talaga siya AHHAHA.
Pagkalapit naman ni Lindsey ay binigyan niya ito ng kiss. Kunot noo ko naman silang tinignan at tumalikod na ako para umalis, nakalimutan yata nilang nasa School sila at PDA ang ginagawa nila.. Nauna na akong maglakad sakanila dahil sa Canteen lang naman ang punta namin, at ayaw kong sumabay sa paglalakad sakanila hindi dahil naiiingit ako--- kundi dahil nakokornihan ako sakanila!
"Hi Xand"
"sht akin ka nalang"
Nainis naman ako sa mga naririnig kong sigawan ng mga higad sa paligid ko! Mga higad na mukhang shrimp.
"Xander kiss me too"
Tsk tinignan ko naman yong nagsabi non, pinaalala pa! Matalim ko namang tinignan ung babae tapos binalik na sa dinaraanan ko ang aking paningin pero huli na para saakin na umiwas sa babaeng makaka bang gaan ko.
Blaggg!
(●__●)
Tinignan ko naman ang babaeng nakabanggaan ko na napa upo dahil sa impact ng banggan naman..
'Nakakainissss! STUPIDD hindi kasi tumitingin sa dinaraanan niya! '
"Sht tumingin ka kasi sa dinadaanan mo!" sigaw ko sakanya, at mukhang natakot naman siya sa pagsigaw ko, Yan dapat lang na matakot ka dahil tatanga tanga ka sa paglalakad!
"Sorry Xander" saad naman niya.
'Psh so kilala niya ako' sabagay sino bang hindi pa nakaka kilala saakin e lahat naman yata ng Students dito sa School ay kilala ako.
Ako naman ay tinignan ko lang siya, dali-dali naman siyang tumayo sa kanyang pagkakasalampak at parang kidlat ang bilis na naglakad palayo saakin. HIndi ko naman na siya tinignan at tumuloy na ako sa paglalakad.
'ARGH! isn't it possible to have a good day?!!'
Pagdating namin sa Canteen nandoon na sina Drake at Tyrone kasama sina Kelly at Tiffany. Inis naman akong umupo sa harapan nila, napansin ko naman na naka order na sila ng pagkain. Kinuha ko nalang ang Phone ko sa bulsa to make my self busy.. wala pang isang minuto ay dumating na rin sina Brent at Lindsey.
"Nakapag order na pala kayo" sabi ni Brent habang inaalalayang umupo si Lindsey
'Tsk, you're asking the obvious!'
"Yas bruw, order nalang kayo ulit if may gusto pa kayo kainin" si Tyrone
"Nah, these are enough already"
BINABASA MO ANG
THE CASANOVA'S GAME
RomansaI'm enjoying myself with girls or should I say bitches.. Until you came; a product of a bet... I don't know what will happen next, one thing is for sure I'll explore all avenues just to win this bet.. Because for all I know I'm a Casanova and girl...