Chap 1.

310 12 1
                                    

"Ngữ vô dụng như mày, chẳng làm được cái gì đâu !"-Bakugo Katsuki nói với chất giọng kiêu ngạo.
"....."Cậu thanh niên tóc xanh ngồi dưới đất kia chỉ lặng im, không nói gì cả. Khuôn mặt ấm ức chịu đựng.
*Mặc dù mình đã vào được UA, nhưng là nhờ năng lực của All Might...Kacchan nói đúng, mình thật vô dụng...*
Bakugo thấy cậu chẳng nói gì, liền hét:
- Mày có bị điếc không hả Deku?! Không nói được câu gì sao?!
- Tớ...đúng như cậu nói, thật vô dụng. - Deku buồn rầu nói
- Mày....
Bakugo chẳng nói gì thêm, lẳng lặng bỏ đi. Cậu thanh niên tóc xanh liền đứng dậy, nặng nề bước về Kí túc xá.
- Midoriya...Có chuyện gì vậy? - một cậu thanh niên tóc hai màu chạy đến hỏi. Là Todoroki!
- A...không có gì đâu! Tớ về phòng đây....
Vừa nói cậu vừa đi lên phòng. Todoroki hiện giờ đang rất lo lắng cho cậu. Bởi cậu là người anh yêu mà, anh si mê cậu từ sau hội thao của UA. Cậu giúp anh tỉnh ngộ về sức mạnh của mình, cậu cũng rất đáng yêu nữa chứ! Ai mà không thích cho được? Chỉ cần nhìn thấy nụ cười đẹp đẽ của cậu là mệt mỏi trong anh biến mất hết. Vậy mà tên đầu sầu riêng đó mấy hôm nay lại nổi hứng bắt nạt Deku của anh, khiến Deku cứ buồn rầu mãi. Chắc chắn anh sẽ gặp vần hỏi tên đó rõ mọi chuyện! Ưu tiên hàng đầu bây giờ của anh là Izu-cưng, nhưng anh không biết cách an ủi người khác. Thôi thì phải hỏi Uraraka và Iida vậy, họ là bạn thân của  Midoriya nên chắc phải biết làm cách nào để cậu vui lên chứ nhỉ?
—————————————————————————————
- Midoriya hả? Cậu ấy thích ăn Katsudon đó! Thử làm cho cậu ấy một bữa thật hoành tráng xem thử có được không?-Iida nói kèm theo những cử chỉ hệt con robot.
......
- Cậu thử đưa Deku đến công viên giải trí đi! Deku thích đến đó lắm ấy! - Uraraka vừa cười vừa nói.
Quyết định rồi, ngày mai anh sẽ đưa cậu đi chơi công viên giải trí, rồi đưa cậu đi ăn Katsudon. Không chắc là có hiệu quả không , nhưng cứ thử xem sao!
———————————————————————
- Midoriya ! Dạy thôi, còn đi chơi nữa.
- A. Tớ dậy liền!
Hai người cùng nhau đi chơi công viên thật vui vẻ. Họ chơi bao nhiêu là trò mạo hiểm....mà có vẻ Todoroki không chịu được nên anh nôn ngay sau khi về:)) Anh còn nắm chặt tay Midoriya khi đi nhà ma nữa chứ! Sau đó, hai người ăn thật no rồi mới về.
- Anou...nay chơi vui lắm! Cảm ơn cậu nhiều.-Deku nở nụ cười tươi rói và nói nhẹ
Mặt Todo đỏ bừng, anh im lặng và nắm chặt tay Midoriya rồi lẳng lặng về lại KTX.
*************************
End chap  1 ><

( AllDeku )  Midoriya! Chúng ta làm nhé?Where stories live. Discover now