CHAPTER 13

775 53 3
                                    

Yohan Ocampo ⬆️⬆️⬆️

Yohan's PoV

It's been two months since umalis ako nang Donche University; I currently studying now at U.P, dahil sa wala parin naman natapos ang 1st Quarter kaya nagawa kung makalipat and besides malayo layo pa naman ang end ng 1st Semester.

Mag tatatlong buwan na rin ang tiyan ko na may medyo kaumbukan na, nagtataka nga ako na medyo may kalakihan ito.. nag mumukha tuloy akong mataba, I will do everything para hindi malaman nang iba ang kalagayan ko, nang mga taong mapang husga.

I was about to go to school when I saw someone's familiar face...

"Sir Yohan pwede ko po ba kayong makausap?' she asked.

"Pwede naman, paki bilisan lang at malalate na ako." sagot ko naman.

"Sir Yohan you have to know the truth, I know you and Sir Tristan love each other, wag niyo po sana hayaang matapos lang dito ang love story niyo." Alexa uttered.

"What do you mean?"  I asked.

"Sir Yohan hanggang ngayon si Sir Tristan nag kukulong pa rin sa Penthouse niya at hindi lumalabas mag dadalawang buwan na mag mula nang umalis ka sa Donche University." Si Alexa.

Anong Nangyari kay Tristan at nag kulong siya sa Penthouse niya nang mahigit Dalawang buwan, ganun niya ba ako kamahal?

"Nag papahatid lang siya nang pagkain at iba pang kailangan niya sa mga butlers at after that mag kukulong uli siya, I'm really worried to Sir Tristan kasi naaapektuhan na ang studies niya, at sigurado akong wala siyang ibang inatupag kundi ang mag iinom, ganun ka po niya kamahal Sir Yohan." mahabang lantaya ni Alexa.

Alam kong may kasalanan sakin si Tristan, pero I will not let him do this to his self.

"Nga pala Sir.. tungkol dun sa punot dulo nang away niyo ni Sir Tristan it was all set up nang Cheskang yun, para sirain kayo ni Sir Tristan, Ikaw lang ang makaka pag palabas sa kanya sa Penthouse niya Sir Yohan, kaya please maawa po kayo kay Sir Tristan." sabay bigay sakin nang Isang iPad.

Alam ko naman na walang interes itong si Alexa kay Tristan, may asawa na siya and Happily married and have two kids, ma appeal din Ang asawa niya, kaya asan ka pa? Mag loloko ka pa ba eh may Perfect family ka na.

"Nung madaling araw na nalasing si Sir Tristan ay inihatid siya nang Cheska na yun sa Penthouse niya at nang nasa kama na sila ay hinubaran niya nang pang itaas si Sir at tinakpan ang pang ibaba nito nang Comforter at siya naman ay hinubad ang T-shirt niya at tanging bra na lang ang natira, binalot niya ang Katawan nila nang Comforter." explenasyon ni Alexa habang ako ay nakatingin lang sa iPad.

Nakita ko pa Ito na parang may tinipa sa selpon niya at nang may marinig itong katok sa Pinto ay inihiga niya ang sarili sa braso ni Tristan at niyakap ito, kaya nag mukha silang mag kayakap.

Worth the Wait [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon