Dear diary:
\\(-○-)//
I woke up early today dahil balak kong tawagan si taina ngayon napopospone kasi ng mga nakaraan dahil sa daming nangyayari.
'Hey naalala mo pa pala ako' bungad nya sakin.
"Nah nakita ko lang sa list ng phonebook. Napagtripan ko lang" sagot ko
,¬¬)
'Wow ah so tatawag ka lang kapag trip mo ganon? Sabagay di pa bako nasanay'
Napairap nlng ako dahil sa pagiging sarkastiko nanaman nya.
'Oh ano meron dyan? May mga umaaway ba sayo dyan? May bully ba kaya di ka nakakatawag? Two weeks kang di tumatawag' Sunod sunod nyang tanong.
"Yeah mga walang magawa sa buhay tss..." walang gana kong sagot.
'Hindi ka talaga magkukwento noh?' Sarkastiko nyang tanong.
"Hindi tinatamad ako eh" sagot ko.
~_~)
'Sabi ko nga. Ano bang oras dyan at mukhang antok ka pa?' Tanong nya.
"3 ng umaga" tipid kong sagot.
'Nice. Matulog ka pa gaga ka'
"Kung di ako gumising ngayon hindi kita makakausap baliw"
'Oo nga noh. Oh sya sige na matulog ka pang hinayupak ka atlis nalaman kong buhay ka pa'
"Tss... tawag nalang ulit ako pagnapagtripan ko ulit"
,¬¬)
'bwiset kang hinayupak ka' sarkastiko nyang sagot.
"sige na bye bye na" natatawa kong paalam bago pinatay ang linya.
Rude ba? Kung hindi ko pinatay ang linya siguradong aabutin kami hanggang mamaya.
~_~)
Tumingin ako sa wall clock. 3:50 am na masyado pang maaga para maligo matutulog nalang talaga ulit ako. Isinet ko ang alarm ko ng 5 para maaga aga ako mamaya.
=_=)
*bzzz* *bzzz* *bzz*
Don't be fooled with my phone hindi yan bubuyog. Bumangon na agad ako at pumasok na sa cr para magayos ng sarili.
Ng matapos ay agad ko naman kinuha ang bag ko at Luma as na ng room ko. Mukhang naunahan ko yung kambal.
Habang naglalakad ay nakita ko sa di kalayuan ang kambal. Kumay at sumigaw pa na parang ngayn Lang kami nagkita si Naia.
"zhap!" Sigaw na tawag sakin ni naia.
"Ingay tss..." mahinang reklamo ko.
"Your so slow" nakanguso nyang reklamo ng makalapit ako.
Natawa lng ako ng mahina at nauna na sakanila maglakad at agad naman nila kong sinabayan maglakad.
"By the way, why so early?"
"I had a little chitchat with my friend" sagot ko sa tanong ni naia.
"Ahh... btw happy wednesday!! hahaha" masayang bati nya at nakataas pa ang kamay.
"I wish it will" pabalang na sambit ko.
"Ughh.. i forgot, the issue" laglag balikat nyang sambit.
"It will fade. Trust me" nakangisi kong sambit.
,--)
"Yeah yeah"
¬_¬)
Habang naglalakad ay nakita pa namin na nasa unahan lang namin si aziel.
BINABASA MO ANG
Let's play, shall we?
Mystery / Thriller3 boys found a old notebook. What would they found out. Can this book change their life? Are you ready to find out? Are you ready to know everyones secret? Are you prepared to play their game? Can you survive? You ready to die? Are you ready to...