Chương 58 đại tiểu thư ta thế ngươi bảo hộ
Phòng bên ngoài, chờ một loạt người ở xếp hàng.
Này nhóm người tuổi từ hai mươi đến 40 tuổi không đợi, nhân chủng cũng hắc bạch hoàng đều toàn, duy nhất tương tự, chính là nhìn qua liền rất cường tráng thực có thể đánh dáng người.
Lâm Đồng xen lẫn trong này đàn trung.
Nàng là này nhóm người nhất thấy được, là cái độc đinh miêu giống nhau nữ tính.
"Tiếp theo cái!"
Trong phòng truyền ra thanh âm.
Lâm Đồng đứng dậy, sửa sửa vạt áo, ở một chúng người vạm vỡ hoặc khinh thường hoặc coi khinh trong ánh mắt, đẩy cửa đi vào.
Đi vào môn trung, nội bộ là phòng tập thể thao giống nhau rộng mở trang hoàng, đặc biệt là bên cạnh bãi tạ cùng xứng trọng hoàn, quyền anh lực máy trắc nghiệm từ từ khí giới, càng là có vẻ nơi này giống gian phòng tập thể thao.
Tại đây loại trong phòng, một loạt cái bàn cùng chức trường tinh anh trang điểm, mang tơ vàng biên đôi mắt phỏng vấn quan, thực sự có chút không hợp nhau.
Đồng dạng, phòng bên cạnh ngồi đám kia phỏng vấn đủ tư cách người vạm vỡ trong mắt, dáng người cao gầy cân xứng, lại nhìn không ra bồng bột cơ bắp Lâm Đồng, cũng có vẻ không hợp nhau.
Trong mắt chướng mắt đều không có che dấu.
Phỏng vấn mua quan bán tước là không có như vậy trông mặt mà bắt hình dong, khá vậy nhịn không được nhíu nhíu mày.
Ở như vậy biểu tình khác nhau trong ánh mắt, Lâm Đồng không chút nào để ý ngồi ở phỏng vấn quan đối diện ghế trên.
Phỏng vấn quan đẩy đẩy mắt kính, mở ra trên bàn lý lịch sơ lược, đối Lâm Đồng nói: "Quyết Minh nữ sĩ phải không, ngươi là lần này tới nhận lời mời đại tiểu thư bảo tiêu người trung, duy nhất một vị nữ sĩ, theo ta cá nhân mà nói, ta cho rằng nữ sĩ càng thích hợp thời gian dài đi theo đại tiểu thư bên người bên người bảo hộ, nhưng bảo tiêu chức vụ rốt cuộc càng cần nữa chính là năng lực cá nhân, ta hy vọng Quyết Minh nữ sĩ có thể bày ra ra lệnh người vừa ý năng lực."
Nói xong, hắn buông lý lịch sơ lược, đôi tay giao nắm đặt lên bàn, nhìn Lâm Đồng.
"Như vậy, thỉnh trước tự giới thiệu một chút đi."
Lâm Đồng gật gật đầu, mở miệng nói: "Ta kêu Quyết Minh, là xuất ngũ bộ đội đặc chủng."
Đồng thời, ở trong lòng hơi hơi nhún vai bổ sung, đương nhiên, đây là cái giả thân phận.
Chuẩn xác là nói, Lâm Đồng chân chính thân phận, không phải xuất ngũ bộ đội đặc chủng loại này thay đổi giới tính là có thể đương hậu cung truyện ngựa giống vai chính kinh điển thân phận, mà là một cái chậu vàng rửa tay lính đánh thuê.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cắt Đứt Nam Chủ Kia Viên Tiểu Miêu! - Thương Dực Chi Lang
عاطفيةTác phẩm: Cắt đứt nam chủ kia viên tiểu miêu! Tác giả: Thương Dực Chi Lang Tổng download số: 105 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2139 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5315 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1423 Văn chương tích phân:...