1

772 33 2
                                    

Trong giới giải trí, việc được bao nuôi có thể được coi là phúc, vừa là họa. Những người được bao nuôi sẽ nhanh chóng phất lên như diều gặp gió, sự nghiệp phát triển nhưng đổi lại sẽ là cái nhìn chẳng mấy tử tế từ những người khác . Minh tinh này được bao nuôi, minh tinh kia được bao nuôi, những kiểu tin đồn này vẫn được lan truyền trong giới, trở thành bí mật mà ai cũng biết. Nhưng được một người bao nuôi cũng không phải dễ dàng, ai cũng biết một minh tinh được bao nuôi cũng phần nhiều chứng minh được sức hấp dẫn của minh tinh đó. La Tại Dân hàng ngày ngồi nghe quản lí nói về mấy tin tức bát quát này cũng chỉ thầm cười. Mấy người đó được bao nuôi thì sao, không phải La Tại Dân cậu cũng có tận hai người bao nuôi hay sao. La Tại Dân là một tiểu thịt tươi nổi tiếng sau khi phát hành một album, album này đã đạt được những thành tựu không hề nhỏ, bài hát của cậu được công chúng đón nhận và thu hút được rất nhiều người hâm mộ. Nhưng thứ khiến người ta chú ý nhất lại là nhan sắc và công ty chủ quản của cậu. Ngay khi vừa tung ảnh, Jaemin đã nhận được vô số lời khen về nhan sắc: vóc dáng cân đối, gương mặt nhỏ, da trắng, ngũ quan đều khiến người ta trầm trồ, đặc biệt là nụ cười đẹp như hoa của cậu. Thứ hai là công ty chống lưng: La Tại Dân thuộc công ty giải trí L&H, là công ty sở hữu nhiều minh tinh nổi tiếng về cả tài năng lẫn nhan sắc, đặc biệt điều kiện xét tuyển của công ty rất cao, vì vậy bất kì nghệ sĩ nào của công ty cũng rất nổi tiếng và thành công. Mà công ty làm được điều đó là nhờ sự quản lí của Lý Đế Nỗ và Hoàng Nhân Tuấn.

 L&H chia ra hai lĩnh vực nghệ thuật và giải trí, lĩnh vực nghệ thuật hay công ty giải trí Lý thị do Lý Đế Nỗ quản lí, phụ trách về âm nhạc và đào tạo các diễn viên, ca sĩ nổi tiếng như ca sĩ Lý Đông Hách, nhạc sĩ Lý Minh Hưởng, vũ công nổi tiếng Lý Thái Dung, ảnh đế Đổng Tư Thành,...Lĩnh vực giải trí do Hoàng Nhân Tuấn tiếp quản, phụ trách tổ chức các show truyền hình, âm nhạc, giải trí và đào tạo những MC nổi tiếng như Trịnh Tại Hiền, Trung Bổn Du Thái, Phác Chí Thành-người chiến thắng show âm nhạc do Hoàng thị tổ chức,... Tất cả đều có sức ảnh hưởng vô cùng lớn đối với công chúng. 

Vì thế, La Tại Dân tuy gia nhập ngành giải trí chưa lâu nhưng độ nổi tiếng đều rất cao, mà trong giới, La Tại Dân lại nổi tiếng vì có hai người chống lưng.

Hiện tại, La Tại Dân đang ngồi một mình trong phòng tập của công ty, cậu đang luyện tập cho album mới giờ đang nghỉ mệt. La Tại Dân thầm nghĩ sao anh quản lí đi lâu vậy nhỉ, đúng lúc đó cửa phòng bật mở, do đang nhắm mắt nên La Tại Dân không biết người mở cửa là ai, chắc là quản lí vừa quay trở lại. Cậu lười biếng nhắm mắt, tập luyện mệt chết, rõ tràng ngoài trời thời tiết đang âm độ mà người cậu toàn mồ hôi, thật muốn chạy về nhà nằm trong chăn ấm xem tivi, bất ngờ cậu rơi vào một cái ôm, La Tại Dân hoảng loạn tránh ra nhưng cậu nhanh chóng nhận ra  hương nước hoa quen thuộc 

-'' Đế Nỗ, bạn xuống đây làm gì, tránh ra đi, người em toàn mồ hôi thôi'' La Tại Dân cựa quậy, muốn tránh ra nhưng có vẻ như Lý Đế Nỗ không muốn, còn ôm cậu chặt hơn

-'' Tại Dân, sao bạn không bật lò sưởi, bạn sẽ bị cảm đó. Lúc đó Nhân Tuấn sẽ xử tử anh đó'' Lý Đế Nỗ ôm chặt La Tại Dân vào lòng, nghe anh Đình Hựu nói hôm nay Tại Dân đến công ty nên Đế Nỗ mới xuống xem, ai ngờ vừa bước vào phòng tập đã thấy La Tại Dân ngồi nhắm mắt nghỉ ngơi, trời lạnh mà không bật lò sưởi, Hoàng Nhân Tuấn mà biết chắc sẽ cạo đầu hai người luôn. Lý Đế Nỗ khẽ thở dài. La Tại Dân vốn đang làm giám đốc truyền thông, lại nổi hứng muốn xuất đạo làm ca sĩ. Còn nhớ thời gian La Tại Dân chuẩn bị cho album đầu, cậu luyện tập đến quên ăn quên ngủ, làm cho Lý Đế Nỗ và Hoàng Nhân Tuấn xót người cũng không biết phải làm gì ngoài việc tẩm bổ cho người yêu.

NORENMIN_FEELNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ