1

1.2K 21 2
                                    

Chương 1:

Không thích thuốc nương đọc giả thỉnh mau chóng lui ra! Bản văn liên quan với thuốc nương có nhiều vô cùng âm thầm bố trí, bao quát mà không giới hạn ở: Uống thuốc vẫn có thể cương, vẫn sẽ có tinh dịch; thúc đầu nhũ không đảo ngược, đình thuốc sau cũng sẽ không khôi phục; phồng nãi chỉ có đang uống chỉ định thuốc viên thời điểm mới có thể ra nãi

Hàn Mạc bị gạt.

Hắn bị Dương Tư cái này quỷ dùng ăn hộp số làm lí do lừa gạt đến tiếp hắn xem đồ chơi.

Đồ chơi không phải chứa ở trong hộp Transformers, mà là bị trói buộc tại thủy tinh trên sân khấu từng cái từng cái thân thể trần truồng mỹ nhân.

Phòng triển lãm bên trong ánh đèn chói mắt, để đến đây chọn lựa khách nhân có thể tinh tường đánh giá bọn họ ngưỡng mộ trong lòng đồ chơi.

Hàn Mạc hứng thú rất ít, Dương Tư lại chuyên hảo này một khẩu: "Đều là dạy dỗ hảo, coi trọng cái nào trả tiền là được, không thể so ngươi hao tốn sức lực hống một cái làm đến thoải mái ?"

Hàn Mạc mặc kệ hắn, trong tay thưởng thức chìa khóa xe trông mong hắn nhanh chóng xong việc.

"Làm, mẹ hắn đây cũng chưa nói còn có người yêu a." Dương Tư trở tay vỗ vỗ vô dục vô cầu Hàn Mạc, "Ai, ngươi xem cái này, ta lần đầu tiên thấy."

Hàn Mạc liền thuận hắn ra hiệu phương hướng nhìn lại, cũng thật là nhân yêu.

Hai người không hẹn mà cùng hướng về triển quỹ đi, đến gần, nhìn thấy đồ chơi giới thiệu vi --- thuốc nương: Nguyễn Đào.

Khối này mảnh khảnh thân thể quỳ gối tại thủy tinh trên đài, mắt cá chân bị trói lại, hai tay bị treo lên đỉnh đầu, bị ép giơ cao ngực có hai đám Nhuyễn Đào giống nhau đầu nhũ thịt.

Xem không hoàn toàn này khuôn mặt nhỏ nhắn, đôi mắt bị che lại màu đen trùm mắt, trong miệng cột một cái kim loại khẩu cầu, ngậm không được nướt bọt thuận khóe miệng chảy tới cằm, tái buông xuống đến thủy tinh trên mặt đài hội tụ thành một bãi.

Dương Tư "Tê" khẩu khí, bình luận: "Tươi mới nhiều nước a."

Nghe thấy âm thanh đồ chơi khẽ run, dường như cắn chặt khẩu cầu, từ bên môi lộ ra một chút yếu ớt tiếng thở dốc.

Hàn Mạc dọc theo cái đoạn kia căng thẳng vòng eo nhìn xuống, hai đám cái mông cũng giống Nhuyễn Đào, trắng nõn phấn nộn, chỉ là. . .

Hàn Mạc ngoáy đầu lại, nhìn thấy tại khe mông trung gian kẹp một cái chân chính đồ chơi, rất dài, quán xuyến hậu huyệt đồng thời đem kia mảnh bằng phẳng cái bụng đỉnh đến nhô lên một khối.

"Xác thực tươi mới nhiều nước." Hàn Mạc nghĩ thầm.

Hẳn là cấp uống thuốc, thúc giục tình dục hay hoặc là. . . Hàn Mạc đoán, tự chế một cái từ, hay hoặc là thúc Thủy nhi, không phải này đồ chơi chận đều không chặn nổi dâm thủy là từ đâu tới? Tí tí tách tách nối liền ti liền hội tụ thành một bãi.

Biểu diễn mép bàn có cái bao tay, cũng có pháp trượng giống nhau chế tác tinh mỹ trường côn, cũng có thể dùng để đụng vào đồ chơi.

Nhuyễn Đào - Ốc Thượng ÔNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ