- Sa..suke- kun?
-Hn
- Bệnh nhân cần ghép tay là cậu à mình tưởng cậu không muốn chứ
- Mình đổi ý
- À
- Sakura ơi chuẩn bị phẫu thuật nha em_ tiếng của Shizune gọi cô
- Dạ, cậu chờ một chút sẽ có người gây mê cho cậu bây giờ mình vào phòng phẫu thuật trước đây.
- ỪmCô đi đến phòng phẫu thuật kiểm tra lại dụng cụ 1 lâng nữa. Khoảng sau đó không lâu Sasuke được đưa vào phòng phẫu thuật. Anh bây giờ đã được gây mê nên cuộc phẫu thuật nhanh chóng diễn ra. Sakura đặt tay mình lên phần tay cụt của anh, luồng ánh sáng xanh hiện lên. Cô là đang kiểm tra xem tay anh có thật sự ổn định để ghép phần tay mới hay không. Sau khi kiểm tra xong và thấy mọi thứ đều ổn Sakura ra lệnh cho y tá mang phần tay ghép lại để cô tiến hành ghép tay.
Ánh sáng xanh lại hiện lên lần nữa cô đang tiến hành ghép tay. Tưởng chừng đơn giản nhưng thật sự tiêu tốn khá nhiều chakra của cô. Sau 1 hồi cấy ghép Sakura đã gần cạn chakra nên để cho Shizune làm nốt phần băng bó.
Sau khi phẫu thuật cho Sasuke xong Sakura cũng trở về nhà để phục hồi lại chakra vì với tình trạng chakra khá ít thì Sakura không làm gì được nhiều. Sasuke sau khi phẫu thuật thành công xong liền được đưa về phòng hồi sức trong trạng thái hôn mê.
Ngày hôm sau Sakura đến kiểm tra phần mối ghép cánh tay xem có bị vấn đề gì hay không. Sasuke giữ yên lặng trong lúc Sakura kiểm tra và mắt anh quan sát cặn kẽ những biểu hiện và hành động của Sakura. Cô làm gần xong phần kiểm tra thì có cảm giác ai đó đang nhìn. Trực giác Sakura quả không sai, Sasuke đang nhìn cô chằm chằm. Ánh mắt nhìn khá sắt bén nhưng nhìn kỹ lại thấy có 1 sự ân cần trong đó.
- Sa...Sasuke-kun, mặt mình dính gì sao ?
- Không có
- Vậy sao cậu nhìn dữ vậy?
- Mình thích" Mình thích" câu nói ngắn gọn đang lặp lại cả trăm lần trong đầu Sakura. Ôi trời ạ Sasuke đang nói từ " thích " với cô kìa, mặt trời có mọc đằng tây không vậy. Sasuke nhìn vẻ thẩn thờ của Sakura mà nhíu mày
- Sao vậy, cậu không thích mình nhìn cậu à
- Aa không có không có. Cậu cứ nhìn không sao hết.Chợt trong đầu Sakura nhớ đến câu " Không được" của Sasuke vào ngày hôm qua khi cô đang tự nói với mình. Sakura e dè hỏi
- Nè Sasuke- kun
-Hửm
- Hôm qua cậu nói " không được " là như thế nào ?Sasuke lục lại trí nhớ vào ngày hôm qua xong lại cười nhẹ làm ai đó mặt đỏ như cà chua
- À cái đó là
- Là..là gì
- Tôi không cho phép em bỏ tôi
- Ha...hả. Cái gì ?
- Chẳng phải em nói ai cũng có cặp hết sao, vậy với em tôi không phải phần còn lại của em à?
- Cái...cái đó chỉ mình mình đơn phương sao gọi là cặp được_ đầu Sakura cúi gầm xuống để che đi giọt nước mắt
- Em không đơn phương
Sakura ngẩng đầu lên nhìn Sasuke với ánh mắt hoang mang. Tim cô loạn hết cả lên dường như cả bên ngoài cũng nghe được tiếng tim cô đập liên hồi- Tôi nói em không đơn phương
- Ý cậu là..
- Tôi yêu em
- Cậu...cậu... là thật ?
- Thật. Tôi biết tôi đã tổn thương em rất nhiều nên nếu em không chấp-
- Em chấp nhận, em yêu anh Sasuke-kunSakura ôm lấy Sasuke, nước mắt cô rơi ướt áo anh và đây là nước mắt hạnh phúc chứ không còn là nước mắt buồn tủi như trước khi nữa. Anh đã yêu cô rồi, công sức bao năm bây giờ đã được đền đáp. Sakura ôm anh rất lâu và anh cũng choàng tay ôm lấy Sakura. Tình yêu đơn phương tưởng chừng bước vào hồi kết và đúng là nó đã đến hồi kết thật nhưng hồi kết này là để mở ra tiếp con đường tình yêu mới. Tình yêu từ cả 2 phía.
- Sasuke-kun nè
- Sao nào
- Anh bắt đầu yêu em từ khi nào
- Khi nào à. Anh nghĩ có lẽ là lúc em chữa trị cho anh khi ở thung lũng tận cùng.
- Thế tại sao đến bây giờ anh mới nói, làm em phải đợi thêm tận 2 năm
- Vì anh muốn chuộc lại lỗi lầm mình trước rồi mới dám nói với em. Với cả anh cũng đã ký hiệu cho em rồi mà tại em không biết đó thôi
- Hả ? Hồi nào chứ ?Sasuke đưa tay lên gõ vào trán của Sakura và cô đã ngầm hiểu ý anh nói là gì. Mặt Sakura lại hồng hồng đỏ đỏ vì ngại, khuôn mặt này quả thật đáng yêu làm cho tim Sasuke lại trật nhịp.
Sau màn bày tỏ ấy Sasuke và Sakura chính thức thành đôi. Tin tức này nhanh chóng truyền đi khắp nơi và đương nhiên là hội chị em bạn dì của Sakura là không thể thiếu. Đám bạn của 2 người liền lên kế hoạch 1 bữa tiệc ăn mừng thật hoành tráng để chúc mừng đôi SasuSaku.
-----------------------
Nhớ vote và cmt cho Moon nhaaaa
BẠN ĐANG ĐỌC
Cơ hội đó có còn cho anh ?
FanfictionCuộc hành trình trở về quá khứ của Sakura _________________ *LƯU Ý: TRUYỆN NÀY LÀ DO MOON TỰ VIẾT VỚI TRÍ TƯỞNG TƯỢNG CỦA MÌNH VÀ TÌNH TIẾT TRUYỆN SẼ THAY ĐỔI KHÔNG GIỐNG NGUYÊN TÁC. NẾU KHÔNG THÍCH VUI LÒNG ĐỪNG ĐỌC.