Phần 1

183 2 0
                                    


Thần Giới, kia mảnh nhỏ trong mây, an nhàn lại tràn đầy sinh cơ, thích hợp nhất lánh đời người ở, nhưng cũng không phải là người nào cũng có thể tới.

Trừ phi thần...

Tu Luyện Chi Đồ, người có trăm cấp, mà cái thần chính là cái đó trăm cấp.

"Đường Tam, ngươi bất nhân, ta liền bất nghĩa..." Trong mây mù, một cô gái không một tiếng dộng đi ra, nàng hàm răng nhẹ khẽ cắn môi dưới, phảng phất chịu hết ngàn vạn ủy khuất.

Thiếu nữ một dạng cố gắng hết sức mỹ lệ, sạch sẽ không rãnh mặt đẹp, một con đen nhánh tóc đen bị nàng bện thành đuôi tóc, giống như chân chính tai thỏ băng tóc bộ ở trên đầu, một thân màu hồng quần dài đem nàng kia gợi cảm thân thể mềm mại phát huy đến cực hạn, để cho người hai mắt tỏa sáng, không ai bằng kia một đôi đùi đẹp.

Thiếu nữ một dạng Hạnh mắt đỏ bừng, mũi ngọc tinh xảo chóp mũi đồng dạng cũng là hồng hồng. Lông mày súc chặt, lần nữa nói ra câu nói mới vừa rồi kia: "Đường Tam... Ngươi... Là ngươi đối với ta bất nhân... Đối với Lân nhi bất nhân, như vậy ta liền không cần cho ngươi bảo vệ thân thể này..."

Xa nhìn phương xa, phảng phất hài nhi nở nụ cười còn ở trước mắt...

Nàng hít sâu một hơi, đẩy ra trước mắt cửa kia.

Nhị Cấp Thần, Hà Thần. Hắn là Đường Tam thuộc hạ, trả thù Đường Tam phương pháp tốt nhất chính là xuất quỹ, đối tượng tốt nhất không ai bằng hắn thuộc hạ.

Hà Thần nhìn thấy hiện tại ở trước cửa, vẻ mặt hốt hoảng Tiểu Vũ, tiến lên ôm quyền, cung kính nói: "Phu nhân."

Tiểu Vũ phục hồi tinh thần lại, khanh khách cười khẽ, "Được rồi được rồi, đừng sốt sắng như vậy."

Thanh âm kiều mỵ vô cùng, nói khó nghe, nghe được thanh âm liền có thể đem người cho nghe cứng rắn cái loại này.

"... Đúng Hà Thần, ngươi... Có thê tử sao? ! Hoặc có lẽ là... Làm qua sao? !"

Một cái 180° đại chuyển biến để cho Hà Thần không phản ứng kịp, nhưng là nếu là Chủ Mẫu đặt câu hỏi, mình nhất định phải trả lời: "Ách phu nhân... Ách, nhắc tới khó chịu... Tiểu nhân không có thành thân... Làm trưởng thân một lòng đầu nhập tu luyện, cho nên chưa bao giờ nghĩ tới thành thân, nhưng là còn trẻ không biết gì khó nhịn, thời điểm đi qua thanh lâu tiêu dao mấy phen."

Hà Thần đứt quãng nói ra, có chút phát quẫn, dù sao ở nữ tử trước mặt nói ra những lời này, thật rất khó khăn.

Nhưng là Tiểu Vũ lạ thường chưa từng xuất hiện nổi giận biểu tình, mà là ngồi ở trên ghế, có nhiều thú vị đất nghe.

"Như vậy... Ta cảm thấy thế nào? !"

Tiểu Vũ đứng lên, nhấc lên làn váy, cặp mắt mễ mễ, thật giống như thật cao hứng dáng vẻ.

Ực một tiếng, Hà Thần thấy trong quần, vậy chỉ có Hải Thần đại nhân biết đến thế giới.

Làn váy loáng thoáng để lộ ra quần lót màu trắng, đồ lót kiểu rất kỳ quái, quần lót màu trắng loáng thoáng có chút trong suốt, màu đen nhung mao để lộ ra đến, quá gối màu trắng vớ dài, trong suốt bắp đùi

Đấu La thần giới thanh lâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ