คุณภาพวัสดุ
กระบอกทําจากวัสดุพลาสติกโพลีคาร์บอเนตเพื่อสุขภาพที่เป็นมิตร มันเป็นลักษณะความแข็งแรงเพิ่มขึ้นดังนั้นหลอดจะทําให้การทํางานสําหรับคุณเป็นเวลานานโดยไม่ต้องทําลายหรือแตก
เนื่องจากระบบสูบลมจะต้องสัมผัสกับผิวหนังโดยตรงในพื้นที่ใกล้ชิดจึงเป็นสิ่งสําคัญมากที่ส่วนหนึ่งของอุปกรณ์นี้จะต้องทําจากวัสดุที่ไม่เป็นอันตราย ในปั๊มเรากําลังพิจารณาผลิตซิลิโคนทางการแพทย์ซึ่งเป็น แพ้ และไม่เป็นพิษ
ข้อดีของผลิตภัณฑ์
การรับประกันความสําเร็จ หากผลิตภัณฑ์ด้วยเหตุผลบางอย่างดูเหมือนว่าไม่ได้ผลกับคุณผู้ผลิตตกลงที่จะคืนเงินให้คุณภายใน 60 วันนับจากวันที่ซื้อ
แบรนด์ให้การรับประกันการเปลี่ยนเดินตลอดอายุการใช้งานสําหรับปั๊มที่ซื้อบนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ
นอกเหนือจากการเพิ่มความยาวและเส้นรอบวงของอวัยวะเพศชายแล้วผลิตภัณฑ์ที่ใช้ช่วยเพิ่มการแข็งตัวและความแข็งแกร่งทางเพศและช่วยแก้ปัญหาการหลั่งเร็ว
มันสามารถใช้สําหรับ เพย์โรนี ของโรค แต่เฉพาะในกรณีที่มุมโค้งไม่เกิน 20 องศา
ข้อเสียสองสามประการ
มันค่อนข้างแพง
เพื่อให้บรรลุผลถาวรหรือกึ่งถาวร, คุณต้องใช้เครื่องมือในชีวิตประจําวันเป็นเวลาอย่างน้อยหลายเดือน.
รีวิวโดยรวม
ถ้าคุณต้องการเพิ่มความยาวและเส้นรอบวงของอวัยวะเพศของคุณโดยใช้อุปกรณ์ที่มีคุณภาพสูงที่ได้รับการรับรองและได้ผ่านการทดลองทางคลินิก Prost Performex คือสิ่งที่คุณกําลังมองหา 08:00 และง่ายต่อการใช้, รายการนี้สามารถให้คุณสิ่งที่คุณต้องการของ
คําถามที่ถามบ่อยเกี่ยวกับ Prost Performex'
คุณเป็นผู้ใช้ที่มีประสบการณ์หรือผู้เริ่มต้น? ในกรณีใด ๆ มันจะเป็นประโยชน์สําหรับคุณที่จะอ่านคําถามยอดนิยมบางและคําตอบเกี่ยวกับ Prost Performex
คําถาม: หากขนาดอวัยวะเพศชายของฉันเพียงพอสําหรับฉันและคู่เพศของฉันฉันสามารถใช้ปั๊มได้หรือไม่?
เป็นของ: ใช่ของ แม้แต่ผู้ชายที่พอใจอย่างสมบูรณ์กับขนาดของอวัยวะเพศของพวกเขาและไม่ได้มีความผิดปกติของอวัยวะเพศสามารถใช้อุปกรณ์เหล่านี้ ตัวอย่างเช่นปั๊มสามารถใช้เป็น 00:00:
คําถาม: สิ่งที่ดีกว่าที่จะเลือก - extender หรือ Prost Performex?
คําตอบ: ทางเลือกขึ้นอยู่กับเป้าหมายที่คุณติดตาม Extender ช่วยให้ผลลัพธ์ที่ยาวนานขึ้น และถาวรมากขึ้น แต่ต้องใช้เป็นเวลาหลายเดือน (อย่างน้อยสาม) เพื่อให้ผลลัพธ์เหล่านี้เห็นได้ชัดเจน ถ้าคุณต้องการขยายอวัยวะเพศของคุณชั่วคราวคุณสามารถบรรลุนี้ด้วยปั๊ม Extender ยังช่วยในการรับมือกับโรค Peyronie และปั๊มสามารถใช้เฉพาะกับความโค้งของอวัยวะเพศชายเล็กน้อยเท่านั้น
คําถาม: ฉันมีรอยขีดข่วนเล็กน้อยบนผิวอวัยวะเพศชายในขณะนี้ ฉันสามารถใช้ปั๊มหรือบางทีมันอาจจะดีกว่าที่จะรอในขณะที่จนกว่าจะมีการรักษา?
A.: คุณควรหยุดใช้เครื่องมือถ้าคุณมีการบาดเจ็บหรือการบาดเจ็บของอวัยวะเพศ
คําถาม: ผลข้างเคียงใดที่อาจเกิดขึ้นเมื่อใช้อุปกรณ์นี้
A.: ถ้าคุณใช้ปั๊มตามคําแนะนําของผู้ผลิตและไม่เกินเวลาที่กําหนดผลข้างเคียงมักจะไม่เกิดขึ้น อย่างไรก็ตามในบางกรณี, เหล่านี้อาจจะเล็ก รอยช้ํ และอาการบวมน้ํา.
บทสรุป
เราหวังว่าบทความนี้ช่วยให้คุณเข้าใจสิ่งที่ Prost Performex เป็นหลักการของการทํางานคืออะไรและสิ่งที่คุณจําเป็นต้องพิจารณาเมื่อเลือกรายการที่ดีที่สุด นอกจากนี้เรายังเชื่อว่าการวิเคราะห์สามที่ดีที่สุด Prost Performex จะเป็นประโยชน์กับคุณหากคุณตัดสินใจที่จะซื้ออุปกรณ์ดังกล่าวในอนาคต.
https://www.prostperformex.com/
https://www.facebook.com/Prostperformex/
https://www.facebook.com/events/860011451089644/
https://twitter.com/prostperformex1
https://www.instagram.com/prostperformex/
YOU ARE READING
Prost Performex ชายเสริมความคิดเห็น [ปรับ ปรุง] 2020 - หลอกลวงหรือไม่
Short StoryProst Performex - กว่าปีที่ผ่านมาอุปกรณ์นี้ได้รับรางวัลที่มีชื่อเสียงหลายรวมทั้งรางวัลวีนัส (ผลิตภัณฑ์ใหม่ยอดเยี่ยม 2013, รางวัล 2014 คณะกรรมการตัดสิน) และอุปกรณ์เพิ่มประสิทธิภาพชายที่ดีที่สุด 2013 ดังนั้นเขาจึงเป็นที่รู้จักและถือว่าสูง. https://www...