Chap 8: Biến cố

409 18 26
                                    

Cũng như mọi ngày, sau buổi huấn luyện cô đều ra gốc hoa anh đào mà nghỉ ngơi. Hazz, cả hôm nay, Raven-neechan ( Akemi ) vẫn không đến, chán chết mất.

Ngồi 1 lúc lâu, cảm thấy chán nản nên cô đành phải bỏ quay về gia tộc.

Từ khi cô quay lưng lại, từ đằng sau gốc hoa anh đào đó, 1 tên ác ma bước ma, đôi mắt hắn đỏ rực và hơi thở thì nồng nặc mùi máu, ánh mắt hắn cứ nhìn đăm đăm về thân ảnh nhỏ đó, hắn không có ý định tấn công cô, nhưng cô sẽ là công cụ hoàn hảo cho kế hoạch của hắn.

Khi về tới gia tộc, sao thấy ai cũng tấp nập, đi tới đi lui. Không biết là có chuyện gì nữa.

- Về rồi sao, Nightmare ( Shiho ) ?

Demon ( Shuichi ) đứng ở sau lưng cô lên tiếng, làm cô 1 phen hú vía, cái người này vẫn không bỏ cái tật hù dọa đó.

- Đừng dọa em chứ, mà trông mọi người bận rộn quá nhỉ ? Hôm nay có việc gì quan trọng sao, anh hai ?

- À, việc này đó hả ? Hôm nay là kỉ niệm 1000 năm, gia tộc này thành lập ấy mà. Em thay đi thay đồ đi, trong buổi tiệc, ai cũng phải ăn mặc thật đẹp đấy.

- Vâng ạ.

Đi dọc hành lang trở về phòng, cô thấy ai cũng đều vẫn rộn cả, mà sao lúc nảy trông anh hai thanh thản quá vậy. Trốn việc hay gì vậy trời 😑😑😑 ? Còn cô bây giờ vẫn chưa muốn về phòng, cứ đi theo mấy anh chị vì muốn giúp họ nhưng chả ai cho cô làm với lí do vì cô quá bé không thể bê đồ được, và cuối cùng cũng bị đuổi về phòng.

( Au: thật ra là do anh cả-Lucifer hăm dọa mọi người, không được cho Nightmare ( Shiho ) làm việc thì có 😌😌😌 )

- Chán thật, không ai để mình làm gì ? Còn khoảng hơn 1 tiếng nữa mới tới giờ buổi tiệc bắt đầu, giờ làm gì cho hết chán đây.

Nightmare ( Shiho ) trở về phòng với gương mặt chán nản, nằm dài trên giường, cứ lăn lộn trên đó. Hết nằm rồi lại ngồi, rồi lại đọc sách, thời gian trôi qua cũng chả được bao nhiêu.

- Sao mọi người cứ keo kiệt vậy nhỉ ? Không cho mình làm gì hết.

- Chị vào được chứ Nightmare ( Shiho ) ?

Nghe thấy giọng nói quen thuộc của Raven ( Akemi ), cô liền nganh chóng ra mở cửa ngay, nà ném đi quyển sách đang đọc dỡ.

- Em vẫn chưa thay trang phục sao ? Buổi tiệc sắp bắt đầu rồi đấy.

- Em thấy vẫn còn lâu mới tới kia mà, với lại em vẫn chưa chọn được, có khá nhiều đồ trong tủ quần áo của em.

- Mà thôi, em không cần phải vẫn tâm về việc này, để chị giúp em chuẩn bị trang phục cho buổi tiệc nhé.

- Vâng ạ.

Thế là trong suốt 1 tiếng, Raven ( Akemi ) đã biến tấu con nhóc đáng yêu này trở thành 1 nàng công chúa đích thực trong mơ. Chính cô khi soi gương cũng không hề nhìn ra được đây là mình nữa, tay nghề của Raven-neechan quá đỉnh.

 Chính cô khi soi gương cũng không hề nhìn ra được đây là mình nữa, tay nghề của Raven-neechan quá đỉnh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[GinShi] Truyền kiếp hoa bỉ ngạn [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ