(NaruSasu) Thất Niên Chi Dương

925 14 1
                                    


[ minh tá ] bảy năm chi dương

Tác giả: Ngao minh

Sasuke từ trong ác mộng thức tỉnh.

Trong giấc mộng, hắn bị hai tay phản cột treo ở hình giá thượng, hai cái căn thành viên một trước một sau kẹp lấy hắn, mở ra đai lưng của hắn, vui cười tách ra hai chân của hắn.

Thống khổ ngược đãi, cũng không chỉ là thẳng tắp thô bạo đỉnh vào, càng là loại kia từng điểm từng điểm nghiền nát, để thân thể mình nhiều lần cảm thụ bị xâm lược giữ lấy sỉ nhục tuyệt vọng.

Xạ xong, đối phương còn cẩn thận từng li từng tí một ở trong thân thể dừng lại một khắc, lại chậm rãi nhổ ra, xác nhận mình dịch có thể hoàn toàn bị thân thể của hắn thừa nhận, sẽ không chảy ra đến lãng phí đi.

"Nếu như là nữ nhân, ngươi đại khái đã sớm mang thai không biết bao nhiêu cá nhân hài tử đi!" Đối phương đều là vui lòng với như vậy nhục nhã ngôn ngữ kích thích hắn."Mỗi lần thân thể đều ngoan ngoãn hàm khẩn đây, tuy rằng ngươi không nhìn thấy XXX ngươi chính là người nào, nhưng ngươi rất yêu thích nhiễm phải chúng ta mùi vị đi!"

Danzo chết ở trong tay hắn, "Căn" thành viên chỉ có phân tán quy về Ám Bộ, thừa dịp hắn bị Uzumaki Naruto đánh bại, tạm thời quy Ám Bộ giam giữ, những này mất đi quá khứ muốn làm gì thì làm quyền lực người, đương nhiên muốn đem tất cả phẫn nộ trút xuống đến trên người hắn.

Này xinh đẹp tuyệt trần dung nhan, cùng bất kể như thế nào làm bẩn đều không nhiễm hạt bụi nhỏ lành lạnh khí chất, để hắn gặp phải so với chết càng đáng sợ vận mệnh, bị phong toàn bộ Chakra, căn bản là không có cách phản kháng.

Những ngày đó, hắn có bao nhiêu lần muốn nỗ lực tự sát, nhưng cuối cùng đều từ bỏ , hắn còn muốn có cừu oán không báo, không thể dễ dàng sẽ chết, huống hồ Naruto đáp ứng hắn, nhẫn nại quá mấy ngày này, hắn hội cho hắn một tân tương lai, hắn phải sống sót.

Những ngày đó, không biết mình làm sao chịu đựng đến. Những kia làm hắn Ám Bộ, ai cũng không ngờ rằng Naruto cuối cùng ở cao tầng trước mặt bảo vệ tính mạng của hắn, một lần nữa để hắn trở thành Konoha một thành viên đi.

Cùng những kia ỷ vào mặt nạ yểm hộ xâm chiếm thân thể hắn người làm đồng liêu, giả dạng làm không quen biết, không biết bọn họ đối mình đã làm gì, giữ yên lặng tận lực hoàn thành mỗi một lần nhiệm vụ, không để cho người khác bắt được cái chuôi; đồng thời Naruto ở lên làm Hokage sau khi, lấy tất cả mọi người ngạc nhiên sấm rền gió cuốn, diệt trừ đối địch thế lực, từ một vẻn vẹn làm hào quang bề ngoài phù hiệu, đến triệt để đã khống chế Konoha quân sự kinh tế quyền to, thể hiện rồi trước hắn xưa nay không người nào biết, đối xử chính địch âm lãnh tàn khốc một mặt.

Hắn chưa từng có quên mình làm Kyuubi thì, những người kia giám sát đối với hắn cùng địch ý, chỉ là này một tấm ánh mặt trời khuôn mặt tươi cười nguỵ trang đến mức quá giống, đem tuyệt đại đa số người đều lừa mà thôi, Sasuke nhưng vẫn nhớ hắn đối tự mình nói, "Có thể chúng ta hội đi tới ngược lại đường cũng khó nói..." So với Konoha đồng bạn, hắn càng thanh Sở Minh trong lòng người mặt tối.

Naruto Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ