[ minh tá ] cựu mộng
by tuyền bên trong
Nguyên hướng về 700+
Tử đời đời tự động thanh trừ nhảy qua, là hai cái lớn tuổi người đàn ông độc thân
Có tư thiết → Boruto truyện kịch trường bản cùng năm 2005 kịch trường bản hai thiết dung hợp
Thời gian tuyến vì là → Outsutsuki trung nhẫn cuộc thi làm khẩu đi ra làm sự quá khứ không bao lâu
Liên quan đến năm 2005 kịch trường bản nội dung bởi vì nhớ không rõ , vì lẽ đó có ma cải
Khí trời biến hóa, chú ý giữ ấm, không muốn cảm mạo
1,
Ngày hôm nay bên trong phòng làm việc chỉ có Naruto một người ở, Shikamaru ở ngoài cần gặp phải chút phiền phức tạm thời không về được, hắn xem xong mấy điệp văn kiện, đầu bỗng nhiên thình thịch đột nhiên đau, như có căn thiêu hồng thanh sắt đâm vào đầu óc của hắn, ở trong đó xoay tròn thắt, nhưng còn có rất nhiều chuyện chờ hắn đi làm, hắn vẫn chưa thể nghỉ ngơi, ảnh phân thân một lần nữa sử dụng, chừng mười cái hắn nối đuôi nhau mà ra, hắn nhìn chằm chằm trên bàn văn kiện thật dầy, cảm giác mí mắt trầm trọng, lập tức liền muốn ngủ thiếp đi.
Tùng tùng tùng ——
Ngoài cửa có người hỏi, "Ngươi ở sao?"
Naruto khó khăn mở mắt ra, cảm ứng được quen thuộc Chakra, "Sasuke, ta không khóa cửa."
Sasuke đẩy cửa mà vào , vừa tẩu biên đào trong tiểu bao đồ vật, "Ta đến giao lần này điều tra báo cáo, " thấy Naruto còn buồn ngủ đánh cái thật dài ngáp, Sasuke trước tiên nắm ra mình ấm nước đưa tới, "Lại thức đêm?"
Naruto đưa lại eo lắc lắc đầu, "Không có chuyện gì, ngươi trước tiên nói."
Ấm nước gác qua trên bàn, Sasuke lấy ra một cái quyển trục, triển khai, "Đây là vị trí đánh dấu, nơi đó có không ít di tích, lưu lại Chakra lưu động cùng Outsutsuki khi đó rất giống."
"Như thế hẻo lánh địa phương?"
"Theo Ninja lúc đầu lịch sử, nơi đó là khởi nguồn một trong, sau đó phát sinh biến cố mới ra bên ngoài di chuyển." Sasuke chỉ vào đường biên giới thượng một thung lũng, "Nơi này lòng đất còn có một cái mạch khoáng, chất chứa lượng lớn Chakra năng lượng, nhưng ngoại vi có phong ấn kết giới, cẩn thận để ta không có đi vào."
"Mỏ quặng?" Naruto tâm trạng kinh ngạc, vội vã mang tới khu vực địa đồ cùng quyển sách thượng vị trí tiến hành so với, "Nơi này là!"
"Ngươi biết nơi này?"
Naruto dùng sức nhi dụi dụi con mắt, gương mặt lộ ra bệnh trạng đỏ bừng, "Sasuke bọn ngươi ta nhìn lại một chút, ta không xác định."
"Ngươi không sao chứ?"
"Không có chuyện gì không có chuyện gì."
Naruto thẳng thắn bò đến trên bàn ngồi xổm, ngón tay kìm hai phân bản vẽ một tấc một tấc tiến hành so sánh, kết quả rõ ràng, hắn chắc chắc nói rằng: "Là Cách Lôi Nhĩ chi thạch mỏ quặng."