(NaruSasu) Con Mắt Của Ngươi + Nam Kha Mộng

690 15 0
                                    


[ minh tá ] ngươi con mắt (HE một phát xong)

by Dịch Hành dừng

#699+, không đứt tay, HE, 19 minh ×19 tá

# toàn văn 1w2+, một câu nói mang thẻ

1.

—— "Thỉnh quan ta lấy yêu tên, với ảo cảnh trung Vĩnh Sinh."

2.

Có mấy người con mắt, trời sinh liền sẽ nói.

Tỷ như Naruto.

Một đôi xanh thẳm con mắt tung khắp ánh mặt trời, yêu cùng hận, bi cùng hỉ giao vò lẫn lộn, hoàn toàn viết ở trong đôi mắt. Làm mọi người nhìn thấy cặp mắt kia trung lập loè ánh sáng, mặc dù phía trước mây đen giăng kín, đáy lòng cũng sẽ không tên bay lên hi vọng.

Còn có người con mắt là vực sâu không đáy, vô bờ trong bóng đêm đằng mỏng manh sương mù.

Tỷ như Sasuke.

Trên đời này lợi hại nhất một đôi mắt, mỹ lệ mà trí mạng. Trước một giây trong con ngươi còn dạng lượn lờ sóng nước, sau một giây chính là tàn nhẫn liệt cùng kiệt ngạo, chưa có mảy may cảm tình.

Đương Dương quang tung tiến vào đêm tối, là toả ra sự sống vẫn là biến mất hầu như không còn?

3.

Sakura nhìn Naruto thật lòng khuôn mặt, cười lắc đầu một cái.

"Không phải như ngươi nghĩ."

"Ta yêu thích Sasuke quân, đây là mọi người đều biết sự tình. Ta đương nhiên hi vọng hắn có thể giống ta yêu hắn yêu như nhau thượng ta. Nhưng ta tuyệt đối sẽ không bằng vào ta yêu thích hắn nhiều năm như vậy nhưng thủy chung không có kết quả vì lý do, đi bức bách hắn. Ta không cách nào đình chỉ đối với hắn yêu thích, từ trước chính là, sau này cũng vậy. Nhưng đây là chuyện của ta. Sasuke quân quyết định, ta sẽ không can thiệp, cũng không quyền lợi can thiệp."

"Ta yêu hắn. Yêu hắn cái thứ nhất nguyên tắc chính là, ta hi vọng hắn có thể không bị ràng buộc làm hắn mình chuyện muốn làm, tự do tự tại yêu hắn yêu người. Nếu như ta chỉ là một lần lại một lần, đem mình yêu thích lăn qua lộn lại truyền vào ở trong đầu của hắn, vậy ta yêu sẽ trở nên không có chút ý nghĩa nào."

Naruto nhìn nàng xanh biếc hai con mắt. Kakashi nói không sai, Sakura hoặc là ba người bọn hắn bên trong trước hết trưởng thành này một. nàng có thể rất rõ ràng rõ ràng mình chính là cùng không phải, cũng có thể rất thản nhiên tiếp thu tất cả trắng cùng đen.

Hắn đánh đáy lòng khâm phục như vậy nàng.

"Ta rõ ràng . Nếu như hắn đáp ứng rồi, ta sẽ thay ngươi chăm sóc tốt hắn nói." Naruto nhìn con mắt của nàng, trịnh trọng nói.

"Không, " Sakura phát nữ hài nở nụ cười, kiên cường lại đẹp đẽ, "Ngươi không hiểu, Naruto."

Thiếu niên một trận không phục: "Sakura lại không phải Kurama, làm sao thấy được ?"

"Con mắt của ngươi." Y nhẫn đứng lên đến, hoạt động một chút vai: "Con mắt của ngươi nói cho ta."

4.

Naruto Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ