Đệ 58 chương ô uế
Đánh giá tề gia muốn tới kia hai ngày, chiết Nhị cô nương mỗi ngày thần gian đều phải cố gắng mở to mắt, ôm chính mình tiểu son phấn tiểu bột nước đi cho nàng tỷ trang điểm ăn diện.
"Có chút thời điểm, là nhìn ấn tượng đầu tiên .", chiết Nhị cô nương tuy rằng chỉ cùng tiểu Thẩm tiên sinh hảo quá, thực tiễn tri thức không được, nhưng nàng tự nhận xem qua vô số tiểu thuyết thoại bản, với lý luận tri thức thượng thập phần tinh thông, vì thế nghiêm túc tại chiết đại bên tai lải nhải, "Tuy nói tề gia biểu ca trước chúng ta cũng gặp qua, nhưng rốt cuộc lại cách vài năm, sợ là từng người hình dáng đều thay đổi."
"Cho nên, lúc này đây lần nữa gặp lại, ngươi cũng không thể nhượng hắn coi thường đi.", nàng vừa nói, một bên cấp chiết đại miêu mi.
Chiết đại mấy lần giãy dụa bất quá —— nàng không có vãn tỷ nhi khí lực đại! Đành phải bất đắc dĩ thở dài, "Chính là vãn tỷ nhi, ngươi cho ta miêu mi ta không thích."
Chiết Nhị cô nương tay nhất đốn, bị thụ đả kích, phủng chiết đại mặt nhìn trái nhìn phải, "Thực xinh đẹp."
Nhưng nàng đã không dám động thủ .
Chiết đại liền chính mình miêu khởi mi đến, "Ta không thích loại này mày lá liễu, yếu phong đỡ liễu giống nhau, ta thích anh khí chút ."
Chiết vãn chậc chậc một tiếng, "Ta biết, ngươi gần nhất cùng Bạch phu nhân học, nhất định là thích nàng cái loại này anh khí nha."
Chiết đại đồng ý đạo, "Bạch phu nhân quả thật xinh đẹp."
Hai tỷ muội đều là Bạch phu nhân trung thực mê muội.
Chiết đại liền có chút giận dữ, "Chính là vân vương đã có nhiều như vậy thiếp thị!"
Ngược lại là hồn nhiên quên chính mình trước cũng nghĩ quá cấp nhân gia làm thiếp sự tình. Nàng sinh khí đạo, "Bạch trong lòng nên có bao nhiêu khổ sở."
Nàng đời trước, lưu canh cùng nàng chi gian chính là có một cái Trương di nương, nàng liền đã không thể chịu đựng , nhưng vân Vương phi lại muốn chịu đựng nhiều như vậy oanh oanh yến yến. Nàng đời trước không hài tử, Trương di nương có hài tử, vì thế nàng thành trong nhà tổng là bị chỉ cây dâu mà mắng cây hòe không hạ đản cái kia, nàng vô số lần đều nghĩ muốn vừa chết chi, nhưng Vân vương phủ trong, cũng không chỉ là một cái thiếp thị có hài tử, vân vương đã có hảo mấy một tử tự .
Nàng cảm thấy chính mình cùng vân Vương phi có giống nhau chỗ, cho nên càng ở chung, càng là nàng minh bất bình.
Chiết đại lúc này vẻ mặt thật sự là có chút bộ mặt dữ tợn, chiết vãn liền kinh ngạc đạo: "A tỷ, ngươi không có việc gì "
Nàng tỷ hiện tại giống như cho nàng một cây đao, liền có thể dẫn theo đi giết người dường như.
Chiết Nhị cô nương liền thở dài, nàng tỷ người này, kỳ thật cảm xúc một hồi một hồi . Nói thật dễ nghe điểm, là tình cảm phong phú, chính là nói khó nghe điểm, liền là muốn một xuất là một xuất. Nàng kỳ thật vẫn luôn đều nghĩ mà sợ lần trước cùng lưu canh từ hôn khi, nàng tỷ sẽ đột nhiên nói ra phản đối nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gả cho một cái thư sinh nghèo
Mystery / ThrillerGả cho một cái thư sinh nghèo Tác giả: Chi u cửu Văn án: Chiết vãn xuyên thành vân châu địa chủ gia nhị tiểu thư. Tuy rằng vân châu vị với biên cảnh, là người khác trong miệng nông thôn, nhưng điều này cũng không cản trở nàng quá thượng "Hủ bại tư b...