[ minh tá ] kim Sắc Vi
coldgreen
Su MMary:
Ở bảy đời mục Hokage thành hôn sau ngày thứ tám, phát sinh hai chuyện lớn. Một là trăm năm khó gặp tuyết bạo bao phủ toàn bộ đại lục. Hai là, ở mảnh này bao phủ thiên địa trắng xóa trung, Uchiha Sasuke thả người nhảy xuống nam hạ xuyên.
Work Text:
01 bắt đầu
Uchiha Sasuke mới bắt đầu không phải rất có thể thích ứng chỉ có một con tay sinh hoạt, hắn cần một lần nữa học tập một tay mặc quần áo, làm cơm, kết ấn đẳng một loạt vụn vặt hằng ngày kỹ năng, cũng may hắn cũng không có đối những việc này cảm thấy phiền chán, hắn như một người bình thường như vậy đàng hoàng thích ứng hắn cuộc sống mới.
Hắn dựa vào hoàn thành nhiệm vụ thu được kinh tế thu vào, cùng bất luận cái nào cái khác Ninja không có khác nhau. Konoha Trưởng Lão Đoàn từng muốn để hắn gia nhập Ám Bộ, bị Naruto từ chối . Ở về điểm này, hắn chân tâm cảm tạ Naruto.
Một mình hắn sống một mình, không bằng hữu gì, cũng không có tính bạn lữ, mất ngủ là thường thường. hắn từng muốn thác Naruto giúp hắn ở bệnh viện khoa tâm thần mở điểm yên giấc thuốc, nhưng Naruto rất bận, hai người không thường gặp mặt, hắn cũng không muốn đột ngột hiện thân ở dòng người dày đặc nơi công cộng, gây nên khủng hoảng cùng rối loạn là một chuyện, có bắt hay không được dược là một chuyện khác, liền coi như thôi.
Hắn ngủ không được thời điểm hội muốn rất nhiều chuyện, tình dạ liền xem mặt trăng, không mặt trăng xem liền mấy vân. hắn hội nhớ nhung Uchiha Madara trong miệng "Tân thế giới", nhớ nhung ca ca của hắn. Sáng tạo không có âm mưu, chiến tranh cùng tinh thần ngược đãi thế giới lý tưởng cùng hoài niệm qua lại chịu đến linh tinh quan ái đều có thể mang đến cho hắn hạnh phúc ngắn ngủi cảm. Những này tưởng tượng cùng ký ức dường như ma tuý như thế để hắn nghiện, hắn đều ở màn đêm thăm thẳm một chỗ thì nhiều lần nhai : nghiền ngẫm dư vị, tuy là ảo giác, nhưng có thể mang đến cho hắn vui sướng cùng ôn hòa.
Hắn thường thường như vậy nghĩ đi nghĩ lại liền ngủ , một sau hai giờ lại tỉnh lại. Thường thường lúc này hắn liền không nghĩ nữa trước những thứ đó , hắn trong đầu hội không tự chủ được hiện lên liên quan với Naruto tất cả. Lam thiên, trên không, nước chảy. Naruto nói, ngươi là bằng hữu của ta. Naruto nói, có tương lai của ngươi ta không muốn nhường cho. Naruto nói, Naruto nói, Naruto nói... hắn nghĩ đến đầu óc muốn nổ tung giải quyết xong hoàn toàn không có cách nào đình chỉ, thật giống linh hồn của hắn có tự chủ ý thức, muốn đem tính mạng của hắn trung hết thảy có quan hệ Uzumaki Naruto dấu vết xới ba tấc đất, nhổ tận gốc.
Hắn căn bản không nghĩ ra đây là chuyện ra sao, hắn rõ ràng ở chung kết cốc đã thản nhiên tiếp thu tất cả những thứ này, đối mặt Naruto đối với hắn chấp nhất hắn cũng được đáp án, hắn bình tĩnh mà cùng Naruto trở lại Konoha, bình tĩnh mà tiếp nhận rồi thế tục Thẩm Phán tội danh, rồi lại ở trời tối người yên thì toàn thân tế bào đều cùng điên rồi như thế rêu rao lên không cam lòng.
Dựa vào cái gì Naruto trả lời là như vậy? Dựa vào cái gì thế giới là dáng dấp này? hắn trả lời không được cũng giải quyết không được những vấn đề này —— người tình cảm cùng phàm thế vận mệnh là Uchiha vĩnh viễn cũng không cách nào chạm đến duy hai mệnh đề. hắn đối này cảm thấy sâu sắc vô lực, cùng tự mình căm ghét. Những này tự mình trục xuất tâm tình ở trong đêm tối từ từ phóng to, hóa thành thực vật, trở thành hắn lao tù, không ngừng nhục nhã hắn, mãi đến tận mang đến cho hắn sinh lý tính thống khổ.