[ minh tá ] phụ nữ lữ trình (0-1)
by nắng sớm tịch ảnh
Vốn là là cái não động nhiều vô số kể, người nhưng lại thành trư người, bởi gần nhất đoạn võng, đơn giản tự cấp tự túc mở hãm hại. Tiếp 699 ba đại khái
Đón lấy là chính văn
0
Khi nghe đến nhẫn giới anh hùng Uzumaki Naruto cùng Konoha danh môn đại tiểu thư Hyuga Hinata đính hôn tin tức thì, Uchiha Sasuke chính bản thân Điền Quốc cảnh nội, hắn vốn là là không muốn lý Orochimaru, bất quá đối với Phương Tín thượng nói tới nội dung để hắn hơi có chút lưu ý.
Lại có thêm nửa ngày liền không đến Orochimaru ở Điền Quốc căn cứ, cũng chính là cái gọi là âm ẩn thôn . Không nghĩ tới càng vào thời khắc này nghe được bạn thân việc kết hôn.
Tâm tình có chút phức tạp.
Nhưng cụ thể là ra sao tâm tình, chính hắn cũng không nói ra được cái nguyên cớ đến, đại khái là Naruto cái này ở cuối xe dĩ nhiên lại thắng mình một lần, cảm thấy khó chịu như vậy ? Vẫn là hắn duy nhất bằng hữu đính hôn dĩ nhiên không có thông báo hắn loại hình ?
Thật giống đều là, lại thật giống đều không phải.
"Nghe nói Hyuga đại tiểu thư là cái siêu cấp đại mỹ nhân này!"
"Coi như là siêu cấp đại mỹ nhân thì thế nào a? Ta Naruto đại nhân, ô ô ô..."
"Naruto đại nhân liền ngươi là ai cũng không biết, ngươi liền không muốn lại tưởng bở ."
"Ngươi quản ta! Nhân gia chỉ là thương cảm một hồi từ trần mối tình đầu mà thôi, ngươi có hiểu hay không lòng của thiếu nữ a!"
"Được rồi được rồi, ta sai rồi. Có điều nghe nói Naruto đại nhân còn không mãn hai mươi tuổi, kết hôn không phải quá sớm sao?"
"Là đính hôn được rồi! Đính hôn!"
...
Hai cái thậm chí đều không phải Ninja nữ hài tử nhưng đang tiếp tục liên quan với nhẫn giới anh hùng đề tài, Sasuke đã không cái gì tâm tình nghe tiếp , hướng về ông chủ thanh toán cơm nước tiền liền vội vã rời đi .
Nói thực sự, hắn đối Naruto hôn ước đối tượng không quá quen thuộc, chỉ nhớ rõ nàng thật giống là cùng mình đồng kỳ tồn tại cảm rất yếu một cô gái. Không thể lại cụ thể .
"Sasuke! ngươi rốt cục đến rồi!" Xa xa liền nghe đến Karin âm thanh.
"Karin, không muốn đột nhiên nhào tới." Sasuke duỗi ra chỉ có cánh tay cản một hồi Karin. Có điều đôi này : chuyện này đối với Sasuke số một cuồng nhiệt fans Uzumaki Karin tới nói này không chỉ có không phải cái gì trở ngại, trái lại là cái cơ hội thật tốt, liền nàng nhân cơ hội gắt gao ôm lấy Sasuke cánh tay, mặc cho Sasuke làm sao đều không rút ra được.
Hơn nữa Sasuke tâm tư còn dừng lại ở "Naruto đính hôn " chuyện này, cũng là tùy theo nàng đi tới, ngược lại hiện tại khí trời cũng không nóng, sẽ không cảm giác dính cháo.