[ minh tá ] phong hoa Tuyết Nguyệt không liên quan tình
byNaNaComeOn
Bảy đời mục Hokage x16 tuổi đại danh Sasuke
Một khó mà giải thích Hokage AU
Cả năm linh hướng về
——
Nam hạ thành đại danh đã qua đời ba tháng , ngày hôm nay là bảy đời mục Hokage tự mấy tháng nay lần thứ nhất trở lại nam hạ thành.
Tóc vàng bảy đời mục Hokage ăn mặc đại biểu mộc chi diệp ẩn thôn đứng đầu Hokage chính thức trang phục, do nam hạ trong thành hạ nhân xuyên qua đi về gặp mặt thất hành lang. Đi tiến hành do mộc chi diệp ẩn thôn Đệ nhất mục lên, đại danh muốn cùng Hokage mỗi tuần theo lệ gặp mặt truyền thống.
Hắn một bên theo hạ nhân bước tiến, một bên lén lút tìm hiểu hoàn cảnh chung quanh bố trí.
Tuy rằng đời mới đại danh kế nhiệm điển lễ còn đang chuẩn bị bên trong, nhưng khi Fugaku đại danh liên tiếp chia buồn nghi thức kết thúc hậu, người kế nhiệm thì sẽ lập tức trở thành nam hạ thành và toàn bộ Konoha chủ nhân. Nam hạ thành làm đại danh chỗ ở, tự nhiên trong thành bên trong trí cũng nhân ứng chủ nhân yêu thích mà một lần nữa thiết kế bố trí.
Mỗi tuần hội kiến cùng nói là hướng về đại danh báo cáo mình công tác, không bằng nói là một đại danh cùng Hokage có thể sống chung hòa bình tượng trừng ý nghĩa càng to lớn hơn.
Từ khi Hokage được thực quyền năng lực mở rộng bên dưới, lúc trước Tướng quân đại hạ vì kiềm chế Uchiha Madara cùng Senju Hashirama quyền lực đấu sức quang cảnh từ lâu không lại, Fugaku đại danh đã từng muốn ở trận này đấu sức bên trong đạt được ưu thế, nhưng mà theo rất được dân tâm hắn -- bảy đời mục Hokage đại nhân tiền nhiệm hậu, Fugaku tựa hồ cũng mất đi đấu sức tâm, mà Naruto cũng không có được voi đòi tiên, duy trì Hokage nắm giữ làng quyền quản lý, làng quanh thân bên ngoài địa phương thì lại tiếp tục do đại danh quản lý.
Thế nhưng dù như thế nào cũng được, đại danh là đám mây người, không có quản lý ẩn thôn quyền lực, khối này thổ địa cùng Hokage đều là thuộc về đại danh.
Vừa nghĩ tới đời mới đại danh so với hắn tuổi trẻ, Naruto cũng cảm thấy một loại cảm giác quái dị, trên danh nghĩa Hokage là thuộc về đại danh, hắn chỉ là bang cao quý đại danh quản lý ẩn thôn thôi.
Naruto một đường xuyên qua hành lang, nhìn thấy không phải thiếu thị nữ cũng ở điểm toán cùng dỡ bỏ bố trí, Fugaku là cái truyền thống bảo thủ người, tại vị kỳ thì nam hạ trong thành bố trí đều là tràn ngập Chiến quốc thời đại phong cách, mắt thấy những này bố trí từng cái bị dỡ xuống, Naruto suy đoán đời mới đại danh tính cách nhất định cùng Fugaku có khác biệt lớn.
Tất cứu phải thấu hiểu một người, có thể từ đối phương thưởng thức cùng yêu thích bên trong dò xét đến một, hai.
Quan với nam hạ thành kế nhiệm đại danh nghe đồn đều quay chung quanh tuổi tác cùng tướng mạo, đời mới đại danh là nguyên bản Fugaku đại danh con thứ Sasuke, Sasuke lúc sinh ra đời nguyên có chứa đối Konoha thích ra hòa giải thiện ý.