551 diễn tinh
Hạ Lan gia dân cư cũng không nhiều, cùng thúc bá tỷ muội chất nhi chất nữ tính lên đếm không hết Ông gia so sánh với, Hạ Lan gia có thể nói là đơn giản nhiều.Hạ Lan Minh Tuyền dưới trướng có hai trai một gái, phân biệt là lão đại Hạ Lan trác, lão nhị Hạ Lan phong cùng con gái út Hạ Lan Quân.
Hạ Lan trác phu nhân Chử thị là thanh Lư Chử gia nữ nhi, tính tình mềm mại, hai người dục có hai tử, phân biệt là trưởng tử Hạ Lan Vân Thành cùng con thứ Hạ Lan vân dương, Hạ Lan phong phu nhân Trương thị còn lại là ở bảy năm trước chết bệnh, Hạ Lan phong lúc sau liền vẫn luôn chưa từng lại tục cưới, hai người chỉ sinh hạ con trai độc nhất Hạ Lan vân cảnh.
Trừ lần đó ra, Hạ Lan Thấm gửi ở Hạ Lan phong danh nghĩa, mà Hạ Lan gia tam huynh đệ trừ bỏ Hạ Lan vân cảnh ngoại, mặt khác hai người đều đã đón dâu, trưởng tẩu Tạ thị cùng tam tẩu văn thị đều là tính tình rộng rãi người, xuống chút nữa còn có hai cái tiểu gia hỏa, chỉ là trước một đoạn thời gian bị Chử thị mang đi nhà mẹ đẻ chơi đùa, sau lại ngộ chiến sự trì hoãn, đến bây giờ còn ở thanh Lư chưa trở về.
Hiện giờ Hạ Lan vân cảnh cùng Hạ Lan Vân Thành còn lưu tại dương cối xử lý chiến hậu việc, Hạ Lan phong còn lại là mang theo Hạ Lan Thấm cùng Hạ Lan vân dương ở di xuyên, toàn bộ Hạ Lan trong nhà cũng chỉ dư lại Hạ Lan Minh Tuyền, Hạ Lan phong, còn có Tạ thị cùng văn thị, trừ lần đó ra liền lại vô người khác.
Hạ Lan Minh Tuyền mang theo Phùng Kiều đi vào khi, Tạ thị cùng văn thị đã sớm thu xếp hảo đồ ăn, Phùng Kiều cùng hai người thấy lễ sau, liền bị Hạ Lan Minh Tuyền gọi thượng bàn ăn.
Tạ thị cùng văn thị ăn mặc bất đồng, nhưng hai người tính tình đều là rộng rãi, lúc trước các nàng liền nghe tổ phụ nhắc tới quá biểu đệ tìm cái này tiểu biểu đệ tức phụ nhi, lúc này thấy đến người khi, hai người trong mắt đều là tràn ngập tò mò.
Trong bữa tiệc hai người hống Phùng Kiều nói chuyện, tuy rằng nhiệt tình kỳ cục, nhưng là lại sẽ không làm Phùng Kiều cảm thấy xấu hổ, hơn nữa có Liêu Nghi Hoan từ bên nói chêm chọc cười, một bữa cơm ăn xong tới đều là thập phần vui vẻ.
Sau khi ăn xong có người tới tìm Hạ Lan Minh Tuyền phụ tử cùng Liêu Sở Tu, ba người liền đi thư phòng thương lượng chính sự, mà Phùng Kiều còn lại là bị Liêu Nghi Hoan lôi kéo, cùng Tạ thị cùng văn thị nhàn thoại việc nhà.
Liêu Nghi Hoan trong tay còn phủng phía trước Phùng Kiều mang vào phủ giấy bao, chờ từ bên trong lấy ra đồ chơi làm bằng đường tới khi, nàng tức khắc kinh ngạc: “Kiều Nhi, ngươi không phải không thích ăn đồ ngọt sao? Như thế nào còn mua đồ chơi làm bằng đường?”
Phùng Kiều nghe vậy giật mình, nhìn nàng trong tay đã có chút hóa rớt đồ chơi làm bằng đường xuất thần một cái chớp mắt, nàng là không thích ăn đồ ngọt, từ trở về lúc sau mỗi một lần ăn đến ngọt đồ vật liền sẽ cảm thấy khó chịu, cái loại này nóng ruột cào phổi cảm giác làm đến nàng chưa bao giờ chạm vào nửa điểm.
Chính là từ khi nào bắt đầu, nàng cư nhiên có thể ăn như vậy ngọt đồ vật, thậm chí liền chính mình cũng chưa phát hiện thậm chí không có nửa điểm không khoẻ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta chính là như thế kiều hoa - Nguyệt Hạ Vô Mỹ Nhân💋💋💋💋💋
General FictionToàn kinh thành người đều biết, Phùng gia nhị gia chọn rể tiêu chuẩn khắc nghiệt đến lệnh người giận sôi. Cái lùn không cần, thể béo không cần, gia có ác thích không cần, thân không có công danh không cần, văn võ không song toàn không cần, tỷ tỷ muộ...