(NaruSasu) Thất Ngữ Chứng

395 6 1
                                    


[ minh tá ] thất ngữ chứng (hằng ngày, tận lực ngọt)

by cà chua mập thứ

" thất ngữ chứng "Chapter 01

698+, nguyên hướng về, không quan hệ brz, có tư thiết, giảng minh tá lẫn nhau vẫn không có biết được tâm ý của chính mình, bởi vì một lần chuyện ngoài ý muốn ở ở chung trung phát hiện cảm tình quá trình. ab cố sự ta oa, là một không xác định độ dài văn.

*

Uzumaki Naruto đạt được thất ngữ chứng.

Ở bốn trận chiến sau một lần bình thường cấp A nhiệm vụ trung, một thời khắc sống còn bị hắn thuyết phục kẻ địch nhưng vẫn là lựa chọn kết thúc, Naruto nỗ lực cứu nàng không có kết quả trái lại bởi vì cứu người sốt ruột đề phòng sơ suất trúng rồi đối phương độc tề. Người kia trước khi chết nói, đây là trả thù cũng là tặng cho.

Về thôn sau cùng tổ Sai như thực chất báo cáo nhiệm vụ trải qua. Nhẫn giới anh hùng Konoha chuẩn Hokage trúng rồi mật thuật chi độc, đây chính là Konoha đại sự, cao tầng ngay lập tức yêu cầu cần phải phong tỏa tin tức. Thế nhưng mấy vòng kiểm tra hạ xuống, bất luận Tsunade Sakura vẫn là Naruto mình, đều không có phát hiện cái gì rõ ràng bệnh trạng. Mãi đến tận mấy ngày sau, bệnh tình bắt đầu thể hiện ra ——

Naruto đi Ichikaru nói muốn vị tăng mì sợi không có bất cứ vấn đề gì, nhưng khi hắn ăn được hăng say muốn nói nhiều năm như vậy vẫn là tối [ yêu thích ] tới nơi này thời điểm, liền không tên không biết làm sao biểu đạt. hắn ở nhà một mình khi tắm lầm bầm lầu bầu "Ngày hôm nay thật là lạnh nha ta nói" không có bất cứ vấn đề gì, nhưng mặt sau hắn giác đến mình đại khái nghĩ "Bỗng nhiên có chút [ nhớ nhung ] Sasuke , không biết hắn hiện đang thi hành nhiệm vụ địa phương có lạnh hay không" thời điểm, bỗng nhiên từ cùng. Một người sinh hoạt có thể ý thức được cơ hội không nhiều, hắn ở trở lại Ninja trường học bù lại bài tập thì càng thêm nhiều lần: "Này đề sẽ không a ta nói" không có bất cứ vấn đề gì, "Thật đáng buồn" —— không nói ra được, "A a a tình huống thế nào (ta hảo phiền)≡ ̄﹏ ̄≡" —— ai muốn nói cái gì tới...

Chính là như vậy, cuối cùng làm Naruto hướng về Sakura Tsunade Đệ lục mục giải thích mình bệnh trạng thì, cũng là hệ so sánh hoa mang đoán, khua tay múa chân phí đi một phen công phu, mấy người cuối cùng cũng coi như rõ ràng... Hai mặt nhìn nhau một lúc, cũng không có biện pháp gì tốt. Hảo ở trước mắt xem chất độc này đối Naruto thân thể không có cái khác thương tổn, không đau không dương, ăn được ngủ được, chính là khi hắn muốn biểu đạt tình cảm của chính mình thì từ trong đầu không cách nào sản sinh ngôn ngữ —— nhẫn giới đệ nhất miệng độn tiểu vương tử bị trộm đi tất Sát Kĩ.

Sasuke vừa chấp hành xong một lần tra xét nhiệm vụ, thu được Garda mang đến Konoha gởi thư. Niêm mở vài tờ chồng lên nhau chỉ, nhanh chóng xem xong Kakashi giản minh nói tóm tắt nhiệm vụ tặng lại, dùng miệng điêu lên mặt sau vài tờ chữ viết oai nữu tình cờ còn có xoá và sửa đảo đến phía trước, mang theo không tự biết ý cười theo thường lệ đọc lên người nào đó nói liên miên cằn nhằn có không. hắn mỗi lần xem đều âm thầm thổ tào phí lời liền thiên không cái gì dinh dưỡng, nhưng dù sao nhìn ra rất chậm, xuyên thấu qua nét mực phảng phất cũng cảm thấy ở độc hành một cái nào đó ngày mưa hoặc tuyết dạ, có thể nghe được một tia khói lửa.

Naruto Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ