Báo trước, chap này hơi vòng vo và đậm chất truyện chữ.
____
Ngay tại tòa lâu đài vĩ đại muốn chọc thẳng xuyên qua biết bao nhiêu tầng mây của thế giới, Thanatos.
Nó vẫn toát ra bầu không khí u ám, đáng sợ ấy. Cho dù nó vẫn ở trên đỉnh núi cực kỳ cao như Ulios, nhưng uy áp của nó làm cho các loài quái vật mạnh nhất nhì rừng Jura cũng không dám bước tới. Vì chúng sợ, sợ những vị thần của khu rừng.
Hầu như nhờ Thanatos, mà khu vực xung quanh gần mười ki lô mét chẳng hề có một bóng con quái vật nào. Cùng lắm chỉ có những con thú bay ngang qua như chim, hoặc những con ấu trùng trong lòng đất.
Khu vực gần kế Thanatos được biết đến một cái tên "Khu vực an toàn". Nó bình yên đến đáng sợ, tuy tòa lâu đài đen tối, khổng lồ ấy ở trên đỉnh núi rất vĩ đại nhưng cũng có thể dễ dàng nhìn thấy từ xa qua các lớp mây mỏng, vì màu đen của nó với những đám tuyết trắng xóa của núi quá khác biệt với nhau.
Chúng tựa đối lập với nhau vậy. Trong mùa đông này, đám tuyết ngày càng dữ dội hơn, nó bao phủ các nóc nhà nhọn hoắc như những cây thương của "thứ đó".
Tuy cơn gió có mạnh đến đâu cũng không thể quật đổ tòa lâu đài uy nghiêm, ảm đạm ấy. Nó một mình trên đỉnh núi được nhuộm trắng bằng tuyết. Khí chất của nó cùng bầu không khí lạnh lẽo của mùa đông hòa lẫn với nhau đến kỳ lạ.
Xung quanh nó chỉ là những đám mây trắng, chúng kết nối với nhau tựa biến thành một cái hồ nước. Còn đỉnh Ulios là một hòn đảo, tòa lâu đài ấy trên hòn đảo một mình chiếm đóng cả bầu trời.
Màu tím tối phản quan cả ánh nắng mặt trời, tạo cho Thanatos sự sang trọng vô đối.
Bên trong sự vĩ đại ấy là một thứ cô đơn đến lạ lùng. Sau cánh cửa, một thế giới mới được hé lộ ra. Một nơi được trải dài tấm thảm đỏ xuống đến cùng đường, những cây cột được gắn lên trên mình ngọn lửa vĩnh hằng. Nó cháy, cháy và không biết ngừng nghỉ mặc cho cơn gió có mạnh thế nào cũng không thể dập tắt được.
Các ngọn lửa ấy cháy bên trong những quả cầu thủy tinh được gắn lên trên trần nhà, phản chiếu lại màu của tòa lâu đài, sàn nhà lâu đài nhờ ánh sáng của ngọn lửa chúng đã trở thành "những sàn nhà được làm bằng thủy tinh".Cứ thế nó đi theo tấm thảm đỏ trải dài trên con đường sáng rọi ấy tựa một con đường dẫn đến nơi kẻ cầm đầu "Thế giới khác" này.
Tấm thảm đỏ được một người nào đó trải dài, nhờ những ngọn lửa vĩnh hằng ấy mà ai cũng biết nơi cuối cùng nó dẫn đến là chiếc Ngai Vàng được sơn lên màu tím của tòa lâu đài, chúng hòa làm một với nhau trở thành thể độc nhất. Cuối tấm thảm, hơn chục bậc thang dẫn đến chiếc ngai vàng ấy làm nó cao hơn bất cứ thứ gì ở dưới.
Chiếc ngai vàng khổng lồ, ở hai chỗ để tay của chiếc ngai vàng được gắn thêm một cái đầu lâu mỗi bên. Tương tự, ngay chỗ cao nhất của cái ngai vàng được đặt thêm cái đầu lâu thứ ba, mắt của cái đầu lâu to nhất sáng lên màu đỏ của lửa, ba cái đầu lâu đối chéo nhau trở thành một hình tam giác. Chúng làm cho chiếc Ngai Vàng trở nên u ám hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] The Lord
Action-Ngươi nghĩ...thực thể nào là mạnh nhất? -Liệu đó có phải là các thực thể, là các vị thánh? -Không. Không có thứ gì là mạnh nhất cả....ta là người biết điều đó. Vì ta chính là kẻ theo đuổi sức mạnh. -Ngoại trừ một thực thể... The Lord...