(NaruSasu) Restart

1.2K 22 12
                                    


[ minh tá ]RESTART

by Eden Field

Đêm khuya não động, không có đại cương, khả năng là khanh

Đề mục loạn lên

Có chút nội dung vở kịch khả năng nhớ lầm, không muốn quá chăm chú.

Chưa nghĩ ra tiếp nơi nào, nói chung đời trước minh tá đều sống mấy chục năm.

1.

Trải qua một phen khúc chiết, Namikaze Minato cuối cùng đem Kyuubi từ trong thôn dời đi đi ra. Bên người là dựa vào cuối cùng Chakra chăm chú ràng buộc Kyuubi Kushina, trong lồng ngực ôm vừa ra đời không bao lâu nhi tử, tuổi trẻ Đệ tứ mục Hokage cảm giác trong lòng từng trận đau đớn, thời gian dài chiến đấu mang đến Chakra thiếu thốn càng sâu sắc thêm hơn thống khổ này, bởi vì hiện nay cảnh khốn khó nhìn như đã bị đánh vỡ, con đường phía trước vẫn gian nan mà xa vời.

"Minato, đem Kyuubi một lần nữa phong ấn tiến vào trong cơ thể ta đi." Kushina nói. Máu tươi từ miệng của nàng một bên chảy xuống, trên người tràn đầy to to nhỏ nhỏ vết máu. Vừa mới sinh ra nhi tử, liền tao ngộ vĩ thú bị hút ra đại nạn, dù cho là sức sống ngoan cường Uzumaki tộc nhân, ở như tình huống như vậy hạ cũng không đủ sức xoay chuyển cả đất trời.

Minato biết Kushina ý tứ là cái gì. Jinchuriki chết đi thì lại vĩ thú cũng sẽ chết, tuy rằng không lâu sau khi vĩ thú hội phục sinh, nhưng có thể chế tạo một đoạn an ổn thời gian.

Thế nhưng vĩ thú cùng Jinchuriki đối làng ý nghĩa trọng đại, ở chiến tranh vừa kết thúc, thế cuộc chưa ổn định hiện tại, trong tay không có Jinchuriki nhẫn thôn, liền dường như mất đi tối Đại Vương bài kỳ thủ. hắn là Đệ tứ mục Hokage, hắn nên vì là làng lựa chọn tốt nhất con đường. Dù cho đó là hi sinh mình...

Chính vào lúc này, trước vẫn ở ngủ yên trẻ con bỗng nhiên khóc lớn tiếng gọi dậy đến. Minato cùng Kushina lập tức tay chân luống cuống, cúi đầu vừa nhìn, chỉ thấy vừa ra đời không bao lâu trẻ con nhăn khuôn mặt nhỏ nhắn, tiếng khóc vang dội, ở Minato trong lồng ngực dùng sức giãy dụa. Minato vội vã lay động cánh tay hống hài tử. Kushina đưa tay ôn nhu xoa xoa nhi tử mặt, mỉm cười nói: "Naruto đừng sợ... ngươi ba ba cùng mụ mụ đều sẽ bảo vệ ngươi."

Naruto khóc càng lớn tiếng , tay nhỏ từ trong tã lót duỗi ra đến lung tung vung lên. Minato vội vàng hống nhi tử, trong lòng nhưng tràn đầy chua xót. Dựa theo hắn dự định, hắn thế tất yếu đem một nửa Kyuubi phong ấn tại nhi tử trong cơ thể, mà hắn cùng Kushina đều sẽ chết. Naruto vừa mới sinh ra, liền bị bách gánh vác Jinchuriki vận mệnh, bên người lại không có cha mẹ che chở, hắn sau này đến trải qua cuộc sống như thế nào đây? Tuy nói thân là Hokage nên vì là làng hi sinh, thế nhưng nghĩ đến hi sinh chính là con của chính mình, chung quy trong lòng không đành lòng.

Trong lòng hắn điện quang hỏa thạch giống như né qua đủ loại ý nghĩ, lại làm cho Kushina nắm lấy khe hở. nàng run run rẩy rẩy đưa tay kết ấn, một to lớn Phong Ấn Trận lấy nàng làm trung tâm hướng về bốn phía kéo dài. Minato giật nảy cả mình, kêu lên: "Kushina, không được! ngươi hiện tại không thể chịu đựng vĩ thú phong ấn!"

Naruto Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ