[ tá minh ] năm tháng như thoi đưa (tá minh)
by abc761012
Su MMary
Tá minh thiên
Tháng 1: Mục nguyệt (むつき)
Ở Konoha Ninja trong thôn không ai không biết Đệ tứ Hokage con trai Uzumaki Naruto cùng Uchiha bộ tộc con trai Uchiha Sasuke chuyện tình yêu, Sasuke cùng Naruto nhân một số nguyên nhân mà cùng nhau lớn lên, tình cảm của hai người rất tốt, hiểu ngầm mười phần, hầu như có thể nói là một đôi trời sinh.
Kyuubi sự kiện sau khi Naruto do Kakashi nuôi nấng lớn lên, hắn còn có một vị đẹp đẽ tỷ tỷ hạt tuyết, Kakashi cùng Iruka cộng đồng chăm sóc bọn họ lớn lên, Sasuke cũng là Konoha Ninja cao tầng quan hệ mà với bọn hắn ở cùng một chỗ, hai người có thể nói là từ nhỏ cùng nhau lớn lên Thanh Mai trúc mã.
Tân niên ngày này Sasuke cùng Naruto hai người đi tham gia Konoha tân niên tế điển, đối với cái này tế điển bọn họ không một chút nào xa lạ, đã tham gia nhiều lần bọn họ sớm đã thành thói quen cùng đại gia chào hỏi, Naruto nhưng là rất chịu đến đám con nít hoan nghênh, Sasuke nhìn thấy tình hình như vậy cũng không thật nhiều nói cái gì.
"Muốn đi tế điển có thể, đem quần áo cho mặc." Sasuke nhìn thấy Naruto xuyên rất đơn bạc dáng vẻ không phải rất vui vẻ.
"Biết rồi." Naruto không muốn làm trái Sasuke ý tứ.
"Chờ chút cảm mạo , ta cũng mặc kệ ngươi." Sasuke nhìn thấy Naruto ai oán ánh mắt chỉ là như vậy nói.
"Sasuke đáng ghét nhất ." Naruto không cao hứng nhìn người mình thương nhất.
Xem thấy đối phương không cao hứng Sasuke cũng không nhiều lời cái gì, Naruto đều là hội vào lúc này cùng mình cáu kỉnh, nháo xong tính khí sau khi liền khôi phục như trước kia như thế, nếu như mình không khỏe mạnh dặn dò hắn , chờ sau đó hắn cảm mạo lên cơn sốt mình lại muốn đả thương suy nghĩ.
Cứ việc Naruto không dễ dàng sinh bệnh, thế nhưng Sasuke vẫn là không muốn để hắn có cơ hội như vậy phát sinh, cùng với Naruto sau khi hắn đều là hội cẩn thận mà theo dõi hắn, Sasuke cá tính tin tưởng Naruto lại không phải không rõ ràng, chỉ là không muốn tùy ý Sasuke đối xử như thế mình.
Đối với Naruto như vậy cáu kỉnh hành vi Sasuke sớm đã thành thói quen, trấn an được hắn sau khi hãy cùng hắn cùng đi tế điển, đi tới tế điển địa điểm sau khi Naruto hài lòng lôi kéo Sasuke bắt đầu chơi, như vậy tiểu hài tử cá tính hắn có thể nói là phi thường dễ dụ.
"Sasuke, chúng ta đi chơi cái kia có được hay không?" Naruto hài lòng đối người chính mình yêu nói.
"Hay, hay, được, ngươi nói cái gì ta đều không ý kiến." Sasuke luôn luôn hội tôn trọng Naruto hắn muốn làm cái gì.
Naruto yêu thích đến tế điển chơi game, điểm ấy Sasuke rất rõ ràng, từ nhỏ đến lớn hắn đều biết đối phương là thế nào cá tính người, bốn mùa như xuân Konoha đều là hội có tuyết rơi thời điểm, tại hạ tuyết thiên thời Naruto rất yêu thích đi tham gia tế điển hoặc là đơn thuần chơi tuyết, những chuyện này Sasuke đều là rất rõ ràng.